สตีวีจีหัวใจสลาย

สตีวีจีหัวใจสลาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
หงส์แดงชวดแชมป์เซอร์ยันไม่มีเด็กเส้นเมสซีเต็งรางวัลฟีฟ่า

เจอร์ราร์ด สุดเซ็ง หงส์แดง หมดสิทธิซิวแชมป์ พรีเมียร์ลีก รับ ถ้าหากชีวิตนี้ทำไม่ได้ คงนอนตายตาไม่หลับ ส่วน เฟอร์กี ย้ำชัด เปล่าเล่นเส้นส่งลูกประธานสโมสรลงเล่น ยันใครเก่งพอก็ลงเล่นได้ ด้าน ฟีฟ่า แบโผแข้งยอดเยี่ยม เมสซี นอนมาตามคาด ขณะที่ พูลิส ขอโทษแล้ว หลังเปิดฉากฟาดปาก บีทตี

สตีวีเศร้าชวดแชมป์พรีเมียร์

สตีเวน เจอร์ราร์ด ยอดมิดฟิลด์กัปตันทีม หงส์แดง ลิเวอร์พูล ยอมรับว่า รู้สึกผิดหวังเป็นอย่างมากที่ยังไม่สามารถนำทีมคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกมาครองได้เลยแม้แต่ครั้งเดียว พร้อมชี้ว่าชีวิตการเป็นนักเตะอาชีพของตนเองคงมีรอยด่างพร้อย และไม่มีทางรู้สึกเต็มได้เลย ถ้าหากไม่สามารถคว้าแชมป์ลีกมาครองได้จริง ๆ

สตีวีจี ลงเล่นให้ ลิเวอร์พูล ไปแล้วถึง 500 นัด แต่เขาอาจจะต้องรอแชมป์พรีเมียร์ลีกครั้งแรกต่อไป เนื่องจากสถานการณ์ล่าสุด ทีมหงส์แดงตามหลัง สิงห์สำอาง เชลซี ถึง 12 คะแนน

การคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกคือทุกอย่าง และมันน่าผิดหวังมากที่ผมยังไม่เคยได้แชมป์ลีกเลย ผมยังเหลือความทะเยอทะยาน และความฝันอีกหลายอย่างก่อนที่จะเลิกเล่น หนึ่งในจำนวนนั้นคือการคว้าแชมป์ลีก และผมจะพยายามอย่างหนักต่อไปจนกว่าจะแวนสตั๊ด

เซอร์ยันเปล่าเล่นเส้น

เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ ผีแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่า ไม่มีเรื่องเส้นสายเข้ามาเกี่ยวข้องกับการตัดสินใจของตนเอง ที่ใส่ชื่อ โอลิเวอร์ กิลล์ นักเตะเยาวชนของสโมสร วัย 19 ปี ซึ่งเป็นลูกชายของ เดวิด กิลล์ ประธานบริหารของ แมนฯ ยูไนเต็ด อยู่ในทีมชุดทำศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดสุดท้าย กับ โวล์ฟสบวร์ก เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

แมนฯ ยูไนเต็ด มีปัญหานักเตะบาดเจ็บถึง 13 คน โดยเฉพาะผู้เล่นในแดนหลัง ทำให้ เฟอร์กูสัน ต้องใส่ชื่อนักเตะจากทีมเยาวชนลงเล่นในเกมกับแชมป์ลีกเยอรมนี แต่สำหรับ กิลล์ นั้น ท่านเซอร์ ยืนยันว่า ถ้าหากเขาเก่งพอ เขาก็จะได้ลงเล่น ลูกชายของผม ดาร์เรน ก็เคยเล่นให้ผมถึง 4-5 ปี เขาซ้อมเหมือนกับนักเตะทุกคน โอลิเวอร์ จึงมีสิทธิลงเล่นเหมือนทุกคน

เมสซีเต็งยอดแข้งฟีฟ่า

สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) เปิดเผยรายชื่อ 5 นักเตะที่มีลุ้นคว้ารางวัลนักฟุตบอลยอดเยี่ยมแห่งปีของฟีฟ่าออกมาเรียบร้อยแล้ว ปรากฏว่า ลิโอเนล เมสซี ยอดกองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินา ของ บาร์เซโลนา เป็นเต็ง 1 ที่จะได้รับรางวัลตามคาด หลังจากที่ เมสซี คว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของนิตยสารฟรองซ์ ฟุตบอล หรือรางวัลบัลลงดอร์ในปีนี้ไปแล้ว

ด้านอีก 4 คนที่เข้ารอบก็คือ คริส เตียโน โรนัลโด (โปรตุเกส, รีล มาดริด), อันเดรส อิเนียสตา (สเปน, บาร์เซโลนา), กากา (บราซิล, รีล มาดริด) และ ชาบี เอร์ นานเดซ (สเปน, บาร์ซา)

พูลิสขอโทษหลังชกบีทตี

โทนี พูลิส ผู้จัดการทีม ช่างปั้นหม้อ สโตค ซิตี เอ่ยปากขอโทษต่อลูกทีมทุกคน หลังเปิดฉากมีเรื่องชกต่อยกับ เจมส์ บีทตี กองหน้าของทีม หลังจบเกมลีกที่แพ้ อาร์เซนอล 0-2 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยสื่ออังกฤษอย่าง เดลีเมล์ รายงานว่า ทั้งคู่ฟาดปากกันเพราะเถียงกันเรื่องปาร์ตีวันคริสต์มาส และ พูลิส โมโหถึงขนาดเดินเข้าไปเอาศีรษะโขก บีทตี ขณะกำลังอาบน้ำ ในสภาพที่ยังไม่ได้ใส่เสื้อผ้า

อย่างไรก็ดี ในการซ้อมของวันรุ่งขึ้นหลังเกิดเหตุ พูลิส ได้เรียกลูกทีมมารวมตัวกัน และกล่าวขอโทษต่อทุกคนแล้ว แต่สำหรับบีทตีคาดว่าน่าจะต้องย้ายออกจากทีมในอนาคตอันใกล้นี้.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook