แข้ง"บุรีรัมย์"ถึงกว่างโจว-"บิ๊กเน"มั่นใจมีแต้มกลับไทย

แข้ง"บุรีรัมย์"ถึงกว่างโจว-"บิ๊กเน"มั่นใจมีแต้มกลับไทย

แข้ง"บุรีรัมย์"ถึงกว่างโจว-"บิ๊กเน"มั่นใจมีแต้มกลับไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"แข้งปราสาทสายฟ้า" ในฐานะตัวแทนหนึ่งเดียวจากประเทศไทย ในศึกฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2015 ล่าสุดได้เดินทางถึงสนามบินนานาชาติกวางโจว ประเทศจีนเรียบร้อย  เมื่อเวลา 13:20 น. ตามเวลาประเทศไทย

ความเคลื่อนไหวของทีม "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เจ้าของแชมป์ไทยลีก 3 สมัย ที่มีคิวลงเล่นในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่มของกลุ่มเอฟ นัดที่ 2 ด้วยการออกไปเยือน กว่างโจว อาร์&เอฟ ทีมจากลีกจีน ในวันที่ 3 มีนาคมนั้น

ล่าสุด เมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 28 กุมภาพันธ์ บรรดาแข้งปราสาทสายฟ้าได้เดินทางถึง เมืองกว่างโจว ประเทศจีน เรียบร้อยแล้ว ด้วยสายการบินไทย เที่ยวบิน ทีจี 668 โดย"บิ๊กเน" นายเนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์เผยว่า ถือเป็นโอกาสที่ดีที่เดินทางมาก่อน 1 วัน เพราะการเดินทางมาใช้เวลานาน โดยวันแรกจะให้นักเตะพักผ่อนก่อน และจะเริ่มฝึกซ้อมในวันถัดไป ซึ่งการเดินทางมากว่างโจวครั้งนี้ แน่นอนว่า เราต้องการมีแต้มกลับไป และก็มั่นใจว่าจะทำได้

"กว่างโจวฯ มีเพลย์เมกเกอร์ชาวสเปน ที่ย้ายมาจากเกตาเฟ่ หมายเลข 10 และก็มีหมายเลข 9 ที่เป็นกองหน้าทีมชาติโมร็อกโก ส่วนอีก 2 คนเป็นกองกลางตัวรับชาวเกาหลี โดยภาพรวมความแข็งแกร่งของกว่างโจวฯ ไม่เท่ากับซองนัม จุดเดียวที่เป็นจุดแข็งที่ดีกว่าซองนัม คือ หน้าเป้า ปีที่แล้วก็เป็นรองดาวซัลโวไชนิสซูเปอร์ลีก ซึ่งถือว่าไม่ธรรมดา ตัวใหญ่ ทักษะดี ไปกับบอลได้ดี"

สำหรับฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2015 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอฟ นัดที่ 2 ระหว่าง กว่างโจว อาร์&เอฟ กับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะแข่งขันวันที่ 3 มีนาคม ณ สนาม เยี่ยซิ่วชาน สเตเดียม เวลา 18.30 น. ตามเวลาประเทศไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook