ดูชัดๆ จังหวะปัญหาเกมบีจี-เมืองทองฯเมื่อวาน

ดูชัดๆ จังหวะปัญหาเกมบีจี-เมืองทองฯเมื่อวาน

ดูชัดๆ จังหวะปัญหาเกมบีจี-เมืองทองฯเมื่อวาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกิดเรื่องวุ่นวายเหมือนกัน ในศึกฟุตบอลโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2015 นัดที่ 3 เมื่อช่วงเย็นวันที่ 28 ก.พ. ที่ผ่านมา ระหว่าง บางกอกกล๊าส เอฟซี เปิดบ้านรับการมาเยือนของ SCGเมืองทอง ยูไนเต็ด หลังผู้ตัดสินกลับลำไม่ให้ประตู"กิเลนผยอง"

โดยจังหวะปัญหาดังกล่าว เกิดขึ้นในนาทีที่ 84 เมื่อ ปิยพล ผานิชกุล ผู้เล่นของเอสซีจี เมืองทองฯ รับหน้าที่ทุ่มบอลไกล ซึ่งถ้าดูจากคลิปแล้ว (ลูกบอลน่าจะไม่โดนใคร) ก่อนบอลตกพื้นและเด้งข้ามมือ นริศ ทวีกุล ย้อนข้ามเส้นประตู และผู้ตัดสิน อำนาจ ผ่องมณี เป่าให้ทีมเยือนได้ประตูนำ



ดูคลิป จังหวะปัญหาดังกล่าวอีกครั้งว่า"โดนใครหรือไม่"


แต่อย่างไรก็ตาม หลังผู้เล่นบางกอกกล๊าส เอฟซีและทีมงานที่ต่างไม่พอใจและเข้าประท้วงคำตัดสิน สุดท้ายทำให้ อำนาจ ผ่องมณี ผู้ตัดสินเดินไปหารือกับไลน์แมนอีกครั้ง ก่อนเปลี่ยนคำตัดสินไม่ให้ เมืองทอง ยูไนเต็ด ได้ประตู ก่อนจบเกมด้วยผลเสมอกันไป 0-0

หลังจบเกม ริคาร์โด้ โรดริเกวซ กุนซือ"เดอะแรบบิท" ได้ออกมาตำหนิการทำหน้าที่ของผู้ตัดสินว่า "ควรจะแม่นยำในเรื่องกฎกติกามากกว่านี้ และมั่นใจว่าทีมของตนสมควรที่จะได้รับชัยชนะหากผู้ตัดสินมีความแม่นยำในกฎกติกา"

ส่วนทางด้าน ดราแกน ทาลายิช กุนซือ"กิเลนผยอง" กล่าวว่า "ผมไม่ขอพูดถึงการทำหน้าที่ของผู้ตัดสินในเกมนี้ เพราะเกมในสนามทุกคนก็คงจะเห็นกันอยู่แล้วว่าเกิดอะไรขึ้นบ้าง"

คลิปจาก : Teerapatra Rundhasevi [youtube.com]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook