มูรินโญ่ สุดปลื้มพาสิงห์คว้าแชมป์ลีกคัพสำเร็จ

มูรินโญ่ สุดปลื้มพาสิงห์คว้าแชมป์ลีกคัพสำเร็จ

มูรินโญ่ สุดปลื้มพาสิงห์คว้าแชมป์ลีกคัพสำเร็จ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โชเซ มูรินโญ กุนซือของทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เผยทกเรื่องราว บนเส้นทางการคว้าแชมป์แคปิตอล วัน คัพ หลังเป็นถ้วยใบแรกของการกลับมาของตนเอง

เชลซีทำสำเร็จ คว้าแชมป์แคปิตอล วัน คัพ ฤดูกาลนี้ไปครอง หลังเพิ่งเอาชนะ ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ ไป 2-0 จากการทำประตูของ จอห์น เทอร์รี และ ดีเอโก้ คอสต้า เมื่อคืนที่ผ่านมา

"นักเตะของผมปรับตัวให้เข้ากับแท็คติคได้ดีมาก ผมมีแนวคิดบางอย่างเกี่ยวกับรอบชิงชนะเลิศ แน่นอนเราจะเอาชนะทุกนัดที่ชิงชนะเลิศ ไม่ได้ แต่รอบชิงมันไม่มีทางเลือกอื่น นอกจากชนะ"

"เรามีทีมที่ไม่ใช่ทุกคนจะคาดหวัง แต่ทีมเรามีสมดุลที่สุด โดยเฉพาะในแดนกลาง เราเพรสเกมได้ดีมาก พวกเขามีโอกาสแค่ 2-3 ครั้ง จากลูกฟรีคิกและก็ไม่มีอะไรอีกเลย เราคุมเกมได้ดีมาก"

"เรารู้ดีว่าเกมสวนกลับมันอันตรายมาก แต่ผมคาดหวังมาก ต้องเล่นให้สมกับเป็นนัดชิงชนะเลิศ สเปอร์สและปอเช็ตติโนก็ยอดเยี่ยมมาก เขาสร้างทีมได้ดี พวกเขาทำให้เราเจอกับเกมที่ยาก และผมก็ต้องขอแสดงความเสียใจกับพวกเขาด้วย"

"ผมขอยกให้ กูร์ตัวส์ เป็นแมน ออฟ เดอะ แมตช์ ที่ทำให้เราผ่าน รอบรองกับลิเวอร์พูลมาได้ หรือจะเป็นเฟลิเป้ หลุยส์ที่ไม่ได้เล่นในเกมนัดชิงก็ได้ แต่สองเกมที่ผ่านมาเขาเล่นได้เยี่ยมมาก มันสวยงามมากที่ได้กลับมาที่เวมบลีย์อีกครั้ง แต่เรามีเวลาฉลองแค่ 20 นาทีเท่านั้น และเราต้องกลับไปซ้อมเพราะมีเกมใหญ่ในวันพุธนี้" โชเซ มูรินโญ กล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook