แฟนวูล์ฟโวย!จัดสำรองชนผี

แฟนวูล์ฟโวย!จัดสำรองชนผี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
แพ้กระจุยแต่โค้ชยังเฉยเซอร์ปวดหัววิดิชเดี้ยง

แฟนวูล์ฟแฮมป์ตัน โวยสโมสร ส่งนักเตะสำรองลงยกชุด เกมบุกพ่าย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยับเยิน 0-3 ในศึกพรีเมียร์ลีก เมื่อวันอังคาร แถมยังอาจจะ โดนพรีเมียร์ลีก ลงโทษปรับเงินหรือตัดแต้มด้วย ด้าน เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน มึนตึ้บแทบไม่มีกองหลังเหลือใช้งาน หลัง เนมานยา วิดิช มาเดี้ยงอีก ขณะที่ฟาบิโอ คาเปลโล นายใหญ่ทีมชาติอังกฤษ เปิดศึกเฟอร์กี กรณีไม่ค่อยส่งไมเคิล โอเวน ลงสนาม

แฟนโวยวูล์ฟส์ส่งสำรองลงบู๊ผีแดง

แฟนบอลของวูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ทีมในโซนท้ายตาราง ออกอาการไม่พอใจสโมสรเป็นอย่างมาก หลังจากที่ส่งนักเตะตัวสำรองลงเล่นหลายตำแหน่งในเกมที่บุกไปถูกแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถล่มเละเทะ 3-0 ที่สนามโอลด์ แทรฟฟอร์ด ในเมืองแมนเชสเตอร์ ในศึกพรีเมียร์ลีก เมื่อวันที่ 15 ธ.ค. ที่ผ่านมา

เกมนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เอาชนะไปได้สบาย 3-0 จากการทำประตูของ เวย์น รูนีย์ ยิงจุดโทษ นาทีที่ 30, เนมานยา วิดิช นาทีที่ 43, หลุยส์ อันโตนิโอ วาเลนเซีย นาทีที่ 66 ทำให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีเพิ่มเป็น 37 แต้ม เท่ากับเชลซี ขณะที่ วูล์ฟส์ มี 16 แต้มเท่าเดิม และหล่นลงมารั้งอันดับ 18 โดย วูล์ฟส์ มีสิทธิจะถูกพรีเมียร์ลีก ลงโทษปรับเงินหรือตัดแต้ม เนื่องจากเปลี่ยนตัวผู้เล่นถึง 10 คน จากเกมที่ชนะทอตแนม ฮอตสเปอร์ 1-0 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา แถมยังถูกแฟนบอลของตัวเองต่อว่าด้วยที่ส่งชุดสำรองลงเล่น

อย่างไรก็ตาม มิค แม็คคาร์ธีย์ กุนซือของทีม กล่าวปกป้องการตัดสินใจของตัวเอง โดยยืนยันว่าได้จัดชุดที่ดีที่สุดลงไปเล่นแล้ว โดยกล่าวว่า ผมส่งชุดดีที่สุดที่มีอยู่สำหรับผม นี่คือนักเตะชุดที่ฟิต,ดี และ แข็งแกร่งที่สุดที่ผมสามารถเลือกได้ และพวกเขาไม่ได้เล่นในวันเสาร์ ผมเข้าใจแฟนบอลแต่นี่คือทีมชุดใหญ่ของผม ผมมีนักเตะให้เลือกทั้งหมด 21 คน และพวกเขาก็ เป็นนักเตะทีมชุดใหญ่

เซอร์มึนวิดิชเดี้ยงอีกส่อชวดเตะฟูแลม

ด้าน เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เจอปัญหาปวดหัวหนักกว่าเดิม เมื่อ เนมานยา วิดิช ปราการหลังทีมชาติเซอร์เบีย ได้รับบาดเจ็บน่องจากเกมนัดนี้ และน่าจะหมดสิทธิลงสนามช่วยทีมในเกมเยือนฟูแลม ในวันเสาร์นี้ ทำให้ เฟอร์กี อาจจะต้องใช้ไมเคิล คาร์ริค มายืนเป็นเซ็นเตอร์ฮาล์ฟต่อไป

ขณะนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีปัญหากองหลังเดี้ยงกันเยอะทั้ง ริโอ เฟอร์ดินานด์, เวส บราวน์, จอนนี อีแวนส์, จอห์น โอเชีย และล่าสุดมาเสีย เนมานยา วิดิช ไปอีก ทำให้ เฟอร์กี อาจต้องใช้ ริตชี เดอ เลต แบ๊กดาวรุ่งวัย 21 ปี มาเล่นเป็นกองหลังคู่กับคาร์ริค ในเกมนัดต่อไป

ผลคู่อื่น ซันเดอร์แลนด์ แพ้ แอส ตัน วิลลา 0-2, โบลตัน วันเดอรเรอร์ส ชนะ เวสต์แฮม 3-1, เบอร์มิงแฮม ชนะ แบล็กเบิร์น 2-1

คาเปลโลจวกเซอร์ไม่ส่งโอเวนลงเล่น

ฟาบิโอ คาเปลโล นายใหญ่ทีมชาติอังกฤษ ออกโรงตำหนิ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยอดกุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กรณีที่ไม่ค่อยส่งไมเคิล โอเวน กองหน้าชาวเมืองผู้ดีลงสนาม จนทำให้ไม่สามารถติดตามดูฟอร์มได้อย่างต่อเนื่องและอาจจะส่งผลกระทบต่อโอกาสของโอเวนในการติดทีมชาติไปลุยศึกฟุตบอลโลก 2010 รอบสุดท้าย

โอเวนเป็นนักเตะที่ผมตามอยู่ ผมดูเกมสุดท้ายที่เขาเล่นทางทีวี เขายิงได้ 3 ลูกในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก แต่เกมต่อมากลับไม่ได้ลงสนาม ผมถามตัวเองว่าทำไม ทำไมเวย์น รูนีย์ ได้ลงเล่นตลอด แต่โอเวนไม่ เป็นนักเตะคนสำคัญของอังกฤษ คาเปลโล กล่าว

เอสตูเดียนเตสเฉือนหวิวยืนรอชิง

ศึกฟุตบอลชิงแชมป์สโมสรโลก ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ 2009 ที่เมืองอาบูดาบี เมื่อวันที่ 15 ธ.ค. ที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันในรอบรองชนะเลิศคู่แรก เอสตูเดียนเตส ทีมดังของอาร์เจนตินา ในฐานะแชมป์โคปา ลิเบอร์ตาดอเรส เฉือนชนะ โปฮัง สตีล เลอร์ส ทีมของเกาหลีใต้ที่เป็นแชมป์เอเอฟ ซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2-1 จากการทำประตูของ ลีอันโดร เบนิเตซ นาทีที่ 45 และ 53 ขณะที่ โปฮัง ตีไข่แตกได้จาก เดนิลสัน นาทีที่ 71 โดยเกมนี้ โปฮัง เหลือผู้เล่นในสนามแค่ 8 คน เนื่องจาก ฮวาง แจ วอน, คิม แจ ซุง และ ชิน ฮวา ยอง โดนไล่ออกจากสนามในนาทีที่ 56, 72 และ 77 ตามลำดับ จากชัยชนะนัดนี้ ทำให้ เอสตูเดียนเตส เข้ารอบชิงชนะเลิศไปรอพบผู้ชนะระหว่าง บาร์เซโลนา ทีมดังของสเปน กับ แอตแลนเต ของเม็กซิโก ต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook