ถึงฆาต! เรือจ่อเด้ง "เปเญ" ทาบ "เป๊ป" คุมทัพ

ถึงฆาต! เรือจ่อเด้ง "เปเญ" ทาบ "เป๊ป" คุมทัพ

ถึงฆาต! เรือจ่อเด้ง "เปเญ" ทาบ "เป๊ป" คุมทัพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สโมสร แมนฯ ซิตี้ เตรียมจ่อเด้ง "มานูเอล เปเญกรินี่" กุนซือใหญ่ของทีมพ้นเก้าอี้ช่วงสิ้นฤดูกาลนี้ เพื่อเปิดทางให้ "เป๊ป กวาร์ดิโอล่า" เข้ามาทำหน้าที่แทน

เก้าอี้เริ่มร้อนซะแล้วสำหรับ "มานูเอล เปเญกรินี่" กุนซือใหญ่ของ "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ หลังมีรายงานว่าทีมต้นสังกัดเตรียมจ่อเด้งหลังจบซีซั่นนี้ เพราะไม่พอใจในผลงานที่ส่อแววว่าไม่น่าจะสามารถป้องกันแชมป์พรีเมียร์ลีกไว้ได้ หลังโดนเชลซีนำ 5 คะแนนและแข่งน้อยกว่า 1 นัด โดยได้เตรียมจัดการทาบ "เป๊ป กวาร์ดิโอล่า" เขามารับหน้าที่แทน

โดยสื่อดังในอังกฤษเปิดเผยว่า บอร์ดบริหารของทีม แมนฯ ซิตี้ เริ่มไม่พอใจในผลงานของ เปเญกรินี่ หลังส่อแววถูกเชลซีนำห่างถึง 8 แต้ม หลังแมนฯ ซิตี้ไปพลาดพ่ายต่อลิเวอร์พูลมา 1-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ทำให้โอกาสในการป้องกันแชมป์ในปีนี้ลดน้อยลง นอกจากนี้ในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีกที่พ่ายคาบ้านต่อบาร์เซโลน่า 1-2 ก็ส่อแววที่จะหลุดลอยไปเช่นกัน

ทำให้บอร์ดบริหารตัดสินใจเตรียมที่จะปลดเจ้าตัวออกจากตำแหน่งหลังจบซีซั่นนี้แน่นอน หากทีมไม่สามารถประสบความสำเร็จได้ โดยมีรายงานว่าทีมแมนฯ ซิตี้ได้เตรียมเข้าทาบทาม "เป๊ป กวาร์ดิโอล่า" กุนซือใหญ่ของทีม "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค เข้ามาทำหน้าที่แทนในซัมเมอร์นี้หลังเจ้าตัวใกล้จะหมดสัญญากับทีมเสือใต้ในซัมเมอร์นี้เช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook