แข้งเซราะกราวถึงไทยเรียบร้อย! บิ๊กเน ย้ำยังประมาทไม่ได้

แข้งเซราะกราวถึงไทยเรียบร้อย! บิ๊กเน ย้ำยังประมาทไม่ได้

แข้งเซราะกราวถึงไทยเรียบร้อย! บิ๊กเน  ย้ำยังประมาทไม่ได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 14.40 น. ตามเวลาท้องถิ่น(เร็วกว่าไทย 1 ชั่วโมง) ทัพนักเตะบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ตัวแทนจากประเทศไทย เดินทางจากท่าอากาศยานนานาชาติไป๋หยุนกว่างโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน กลับบ้านเกิดโดยสวัสดิภาพ ด้วยสายการบินไทยเที่ยวบิน TG669

แข้งเซราะกราว เดินทางถึงสนามบินสุวรรณภูมิในเวลาประมาณ 18.00 น. ตามเวลาประเทศไทย โดยมีแฟนคลับมารอต้อนรับราว 100 คน หลังโชว์ฟอร์มเยี่ยมสามารถบุกมาเก็บ 3 แต้มจาก กว่างโจว อาร์&เอฟ ถึงสนามเยี่ยซิ่วซาน สเตเดียม ทำให้มี 6 คะแนนเต็มจาก 2 นัดนำเป็นจ่าฝูงในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก



"บิ๊กเน" เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด กล่าวว่า "แม้ทีมจะเก็บ 6 คะแนนจาก 2 นัดแต่เราก็ยังประมาทไม่ได้เรามีประสบการณ์มาแล้วในปีแรกที่เล่นแชมป์เปี้ยนส์ลีกที่ออกสตาร์ทแบบเดียวกันนี้แต่ไม่สามารถผ่านเข้ารอบได้ เราจะไม่ให้ประวัติศาสตร์ซ้ำรอย ฉะนั้นอีก 4 เกมที่เหลือต้องละเอียดมากขึ้น"

ด้าน ทัดเทพ พิทักษ์พูลสิน ผู้จัดการทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่าสโมสรจะปล่อยตัว กฤษณพรหม บุญสาร และ เชาววัฒน์ วีระชาติ สองผู้เล่นดาวรุ่งที่มีชื่อเป็นตัวสำรองในเกมบุกชนะกว่างโจว อาร์&เอฟ 2-1 ไปร่วมทีมชาติไทยชุดอายุไม่เกิน 22 ปี ที่เตรียมจะอุ่นเครื่องกับทีมชาติปากีสถาน วันพรุ่งนี้ก่อนจะกลับมาร่วมฝึกซ้อมกับทีมอีกครั้งเพื่อเตรียมลงเล่นในศึกโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีก ที่จะบุกไปเยือน สุพรรณบุรี เอฟซี วันเสาร์ที่ 7 มีนาคมนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook