โดนฝั่งละแดง! "ฉลามชล" เปิดบ้านโดน "เทโร" ตีเจ๊าสุดมันส์

โดนฝั่งละแดง! "ฉลามชล" เปิดบ้านโดน "เทโร" ตีเจ๊าสุดมันส์

โดนฝั่งละแดง! "ฉลามชล" เปิดบ้านโดน "เทโร" ตีเจ๊าสุดมันส์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ศึกฟุตบอลโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก เมื่อวันที่ 8 มีนาคม ที่ชลบุรี สเตเดี้ยม "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี พบกับ "มังกรไฟ" บีอีซี เทโรศาสน

สำหรับรายชื่อ 11 ผู้เล่นตัวจริงของชลบุรี ประกอบไปด้วย สินทวีชัย หทัยรัตนกุล(ผู้รักษาประตู), กรกช วิริยอุดมศิริ, สุทธินันท์ พุกหอม, โช เบียง-กุ๊ก, ชลทิตย์ จันทคาม, วรุตน์ สัพโส, อดุล หละโสะ, จูเลียโน่ มิเนโร่, นูรูล ศรียานเก็ม, เลอันโดร อัสซัมเซา, กีรติ เขียวสมบัติ

ส่วน บีอีซี เทโรศาสน มี ทศพร ศรีเรือง(ผู้รักษาประตู), พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา, อดิศร พรหมรักษ์, โฟเด้ ดิอาคิเต้, ธนบูรณ์ เกษารัตน์, รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค, กิลเบิร์ต คูมสัน, ชนาธิป สรงกระสินธ์, ทริสตัน สมชาย โด, อีวาน บอสโกวิช, อดิศักดิ์ ไกรษร

เล่นไปได้ 8 นาที ชลบุรี เกือบขึ้นนำ จากลูกโหม่งของ กีรติ เขียวสมบัติ แต่ว่าบอลหลุดเสาออกไป แต่ว่านาที 12 กลับเป็นฝั่ง บีอีซี เทโรฯ ที่ขึ้นนำก่อน 1-0 รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค เปิดลูกเตะมุม แล้วเป็น อีวาน บอสโกวิช ที่โหม่งเข้าประตูไป นาที 25 บีอีซีเกือบได้ประตูที่ 2 ชนาธิป สรงกระสินธ์ ไหลบอลไปให้ กิลเบิร์ต คูมสัน ได้ซัดระยะ 30 หลา แต่บอลก็หลุดออกไปไกล

นาที 38 ทั้งชลบุรี และ บีอีซี เทโรฯ เหลือผู้เล่นฝั่งละ 10 คน เมื่อ โช เบียง-กุ๊ก ไปทำฟาล์ว กิลเบิร์ต คูมสัน ในจังหวะใกล้จะหลุดเดี่ยว ทำให้ มานพ ปานสาคร ผู้ตัดสิน ควักใบแดงไล่ออกจากสนามทันที ขณะเดียวกัน มานพก็ยังไล่ กิลเบิร์ต คูมสัน ออกไปอีกคน หลังเจ้าตัวไปหวดแถม ทำได้รับใบเหลืองที่ 2 แล้วเป็นใบแดงถูกไล่ออกไป จบครึ่งแรก ชลบุรี ตามหลัง บีอีซี เทโรศาสน 0-1

ครึ่งหลัง ชลบุรีบุกอย่างหนัก และมาทำสำเร็จในนาที 50 จากลูกโหม่งของ สุทธินันท์ พุกหอม ทำให้ ชลบุรี เสมอกับ บีอีซี เทโรศาสน 1-1 จากนั้นก็เป็นฝั่งเทโร ที่ครองบอลบุกได้หลายครั้ง และเกือบได้ลุ้นจาก บอสโควิช แต่ว่า เจ้าตัวก็ยิงออกข้างไป

นาที 65 คราวนี้เป็นฝั่งชลบุรี ที่ได้เฮบ้าง เมื่อ เลอันโดร อัสซัมเซา แตะบอลหนี ธนบูรณ์ เกษารัตน์ ก่อนจะเปิดให้ นูรูล ศรียานเก็ม ซัดไปติดแผงหลัง แต่ว่าบอลก็ไปเข้าทางอัสซัมเซา ได้ยิงเน้นๆเข้าไป ทำให้ ชลบุรี แซงนำ บีอีซี เทโรศาสน 2-1

หลังจากเป็นฝ่ายตามหลัง เทโรก็ยังไม่ถอดใจ และมาพังประตูตีเสมอได้ในนาที 79 จากบอสโควิช คนเดิม ทำให้ ชลบุรี เสมอกับ บีอีซี เทโรฯ 2-2 จากนั้นก็ไม่มีฝั่งไหนทำประตูเพิ่มได้ จบเกม ชลบุรี เอฟซี เสมอกับ บีอีซี เทโรศาสน 2-2

ส่วนผลคู่อื่นๆ อาร์มี่ ยูไนเต็ด ชนะ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี 3-1

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook