สิงห์ลั่นไม่ป่วนช่วงไร้ดร็อก

สิงห์ลั่นไม่ป่วนช่วงไร้ดร็อก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
คาร์โล อันเชลอตติ ผู้จัดการทีม สิงห์สำอาง เชลซี มั่นใจว่า ลูกทีมจะเดินหน้าทำผลงานได้ดีต่อไป ในช่วงที่กองหน้าตัวหลักอย่าง ดิดิเยร์ ดร็อกบา ต้องกลับไปลงเล่นให้ทีมชาติไอวอรีโคสต์ ในศึกแอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ ช่วงต้นปี 2010

ดร็อกบา ลงเล่นให้ เชลซี เป็นเกมสุดท้าย ก่อนเดินทางไปแองโกลา ในนัดที่แซงชนะ คอตเตเกอร์ส ฟูแลม 2-1 และยังเป็นผู้โหม่งประตูตีเสมอให้ทีมด้วย ทำให้ดาวยิงกาฬทวีปซัดไปแล้วถึง 19 ประตู ในทุกรายการ และถือเป็นประตูที่ 14 ในพรีเมียร์ลีก ทำให้เขาขึ้นนำเป็นดาวซัลโวสูงสุดร่วมกับ เจอร์เมน เดโฟ ดาวยิง ไก่เดือยทอง ทอตแนม ฮอตสเปอร์

อย่างไรก็ดี คาร์เลตโต ยังคงมั่นใจว่า เชลซี จะยังคงทำผลงานได้ดี ถึงแม้จะไม่มี ดร็อกบา ถึงราว 1 เดือนก็ตาม โดยเขาเผยหลังเกมว่า ดิดิเยร์ ยิงไปแล้ว 19 ประตู แต่เมื่อไม่มีเขา เราก็ยังทำได้ดีในปีนี้ เราชนะในแชมเปี้ยนส์ ลีก ทั้งที่ไม่มีเขา และเราก็จะทำแบบเดียวกันในพรีเมียร์ลีก

ทั้งนี้ นอกจาก ดร็อกบา แล้ว นักเตะอย่าง มิชาเอล เอสเซียง, ซาโลมง กาลู และ จอห์น โอบี มิเกล ก็ต้องกลับไปรับใช้ชาติ ในศึกเนชั่นส์ คัพ ที่แองโกลา เช่นกัน

มั่นใจเชลซีพ้นวิกฤติแล้ว

นอกจากนั้น กุนซือชาวอิตาเลียน ยังเสริมด้วยว่า เชลซี ผ่านพ้นช่วงวิกฤติมาได้เรียบร้อยแล้ว หลังจากเอาชนะ ฟูแลม เพราะทำให้นำห่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถึง 5 คะแนน และทำให้ทีมกลับมามั่นใจเต็มที่อีกครั้ง

นี่คือชัยชนะที่สำคัญมาก เพราะเราเจองานยากในครึ่งแรก แต่ครึ่งหลัง เราก็ทำกันได้ดี และผมแฮปปี้กับ 3 คะแนน เพราะมันทำให้เรากลับมาชนะ และมั่นใจเต็มที่อีกครั้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook