เทนนิสนัดพิเศษ''ภราดร''ควง''วีนัส''

เทนนิสนัดพิเศษ''ภราดร''ควง''วีนัส''

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ปะทะคู่''ดนัย-มาเรีย''ลงแข่ง 2 ม.ค.ที่หัวหิน

ความเคลื่อนไหวของศึกเทศนิสนัดพิเศษ รายการหัวหิน เซ็นเท็นเนียลอินวิเทชั่น ฉลองครบรอบ 100 ปี หัวหิน ที่สนามเซ็นเทนเนียล ปาร์ค โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน รีสอร์ท จ.ประจวบคีรีขันธ์ ในวันที่ 2 ม.ค.นี้ ล่าสุด เมื่อ 29 ธ.ค. ได้มีพิธีจับสลากประกบคู่แข่งขันในประเภทคู่ผสม โดยมี นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ นายกลอนเทนนิสสมาคมแห่งประเทศไทยฯ เป็นประธาน ที่เซ็นเตอร์คอร์ต ศูนย์พัฒนากีฬาเทนนิสแห่งชาติ เมืองทองธานี ผลการจับสลาก ปรากฏว่า เจ้าปิ๊ก ดนัย อุดมโชค ได้คู่กับ นางฟ้ามาเรีย มาเรีย ชาราโปวา จากรัสเซีย แข่งขันกับ ซูเปอร์บอล ภราดร ศรีชาพันธุ์ ที่คู่กับ วีนัส วิลเลียมส์ จากสหรัฐอเมริกา ในการแข่งขันประเภทคู่ผสม จำนวน 1 เซต โดยจะเล่นต่อจากการแข่งขันประเภทเดี่ยว ระหว่าง มาเรีย กับ วีนัส สองนักหวดที่เคยเป็นมือ 1 ของโลก ที่จะแข่งขันทั้งหมด 2 เซต หากเสมอกัน 1-1 เซต จะตัดสินหาผู้ชนะด้วยการเล่นซูเปอร์ไทเบรก

นายสุวัจน์ กล่าวว่า ล่าสุดได้รับการยืนยันเมื่อเช้าวันที่ 29 ธ.ค. ว่า มาเรีย และ วีนัส จะเดินทางจากประเทศสหรัฐอเมริกา โดยสายการบินไทย เที่ยวบิน ทีจี 795 มาถึงท่าอากาศยานสุวรรณภูมิพร้อมกัน เวลา 06.30 น. ในวันที่ 1 ม.ค. 53 ซึ่งเปลี่ยนจากเดิมที่ มาเรีย จะเดินทางมาถึงวันที่ 31 ธ.ค.นี้ ส่วนกำหนดการแข่งขันยังคงจัดตามเดิมคือ วันที่ 2 ม.ค. เวลา 14.30 น. ที่สนามเซ็นเทนเนียล ปาร์ค และจะมีการถ่ายทอดสดทางไทยทีวีสีช่อง 3 ด้วย

ทางด้าน ดนัย กล่าวว่า ดีใจที่มีโอกาสได้จับคู่กับมาเรีย แต่จริง ๆ แล้วก็พร้อมเสมอไม่ว่าจะจับคู่กับใคร ที่ผ่านมาเคยเจอกับ มาเรีย มาบ้างในรายการใหญ่อย่างวิมเบิลดัน และเคยเชียร์อยู่เหมือนกัน ขณะที่ ภราดร กล่าวว่า การได้จับคู่กับ วีนัส ลงแข่งขัน น่าจะเป็นเกมที่สนุก เพราะ วีนัส คือนักเทนนิสระดับโลก และการที่ มาเรีย และ วีนัส มาแข่งขันที่หัวหิน และนายสุวัจน์ ได้เชิญตนและดนัยมาร่วมแข่งขันด้วยนั้น ถือเป็นการสร้างสีสันให้กับวงการเทนนิสอีกครั้ง

สำหรับบัตรเข้าชมการแข่งขัน ราคา 1,500 บาท จัดจำหน่ายทางบูธไทยทิคเก็ตเมเจอร์, เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์หัวหิน และโรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน รีสอร์ท และยังสามารถซื้อได้ที่หน้างาน ในวันที่ 2 ม.ค.นี้ ที่สนามเซ็นเท็นเนียล ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.thaiticketmajor.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook