ปืนคว้าซษราเตเสริมคม

ปืนคว้าซษราเตเสริมคม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
*เฟอร์กีตั้งรูนีย์กัปตันผีปีหน้า*ศึกพรีเมียร์วันเสาร์เลื่อน 3 คู่

กองเชียร์ เดอะ กันเนอร์ส มีลุ้นได้เห็น อาร์เซน เวนเกอร์ คว้าหัวหอกรายใหม่มาเสริมทีมในเดือน ม.ค. นี้ หลังจากที่ โฆเซ อัลแบร์โต คอปโปลา เอเย่นต์ส่วนตัวของ เมาโร ซาราเต กองหน้าของ อินทรีฟ้าขาว ลาซิโอ ยืนยันว่า อาร์เซนอล พร้อมทุ่มเงิน 40 ล้านยูโร (2,000 ล้านบาท) กระชากนักเตะในความดูแลของเขาไปร่วมทีม

ผมได้ติดต่อกับ อาร์เซนอล เมื่อ 2 วันก่อนผู้อำนวยการสโมสรพวกเขาได้ถามผมเกี่ยวกับ เมาโร ซาราเต อาร์เซนอล ต้องการเพิ่มประสิทธิภาพในเกม รุกและเตรียมเงินไว้ 40 ล้านยูโร คอปโปลา เผยด้วยว่า ซาราเต ชักไม่มีความสุขกับลาซิโอและต้องการย้ายออกไป

เวนเกอร์ดึงบิ๊กโซลมาเป็นอะไหล่

อาร์เซน เวนเกอร์ กุนซือ ปืนใหญ่ อาร์เซนอล ทำฮือฮามีแผนคว้าตัว โซล แคมป์เบลล์ กองหลังอดีตเด็กเก่ามาเสริมเกมรับจนจบฤดูกาลนี้ หากว่า ฟิลิปป์ เซนเดอ รอส กองหลังทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ ย้ายออกไป

แคมป์เบลล์ วัย 35 ปี กลายเป็นนักเตะไม่มีสังกัดนับแต่ออกจาก น็อตต์ เคาน์ตี แต่ก็มาฝึกซ้อมกับ อาร์เซนอล อยู่ระยะหนึ่งแล้ว เวนเกอร์ เห็นว่า บิ๊กโซล จะเป็นตัวเลือกที่เหมาะสมขึ้นมาทดแทนในยามที่ โทมัส เวอร์มาเลน หรือ วิลเลียม กัลลาส บาดเจ็บ

ขณะที่ เซนเดอรอส โดนดองยาวในฤดูกาลนี้ และกำลังดิ้นรนหาทีมใหม่ เพื่อรักษาโอกาสติดทีมชาติไปฟุตบอลโลก โดยมี เอฟเวอร์ตัน, แอตฯ มาดริด, เกตาเฟ และ บาเยิร์น มิวนิก ให้ความสนใจอยู่

รูนีย์รับหน้าที่กัปตันทีมปีหน้า

เวย์น รูนีย์ กองหน้าวิ่งสู้ฟัดของ ผีแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้รับการวางตัวให้สวมปลอกแขนกัปตันทีมคนใหม่อย่างถาวรในฤดูกาลหน้า แทนที่ของ แกรี เนวิลล์ กองหลังวัย 34 ปี ที่กำลังจะแขวนสตั๊ดหลังจบฤดูกาลนี้

เฟอร์กี เห็นว่า รูนีย์ วัย 24 ปี เป็นหนึ่งในนักเตะที่มีอิทธิพลมากสุดในทีม และเป็นนักเตะที่สามารถเป็นแรงบันดาลใจให้กับคนอื่น

เรดแนปป์ไม่เชื่อหงส์หมดลุ้นไปชปล.

แฮร์รี เรดแนปป์ กุนซือทีม ไก่เดือยทอง ทอตแนม ฮอตสเปอร์ ไม่กาชื่อ ลิเวอร์พูล ออกจากคู่แข่งที่จะลุ้นทำอันดับซิวโควตาไปยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีกฤดูกาลหน้า ชี้ว่าถึงแม้ซีซั่นนี้ หงส์แดง จะฟอร์มแย่ แต่ตราบใดที่มี เฟอร์นานโด ตอร์เรส และ สตีเวน เจอร์ราร์ด ลิเวอร์พูล ยังคงมีโอกาสดี

ปีที่แล้ว ลิเวอร์พูล แพ้แค่ 2 นัดตลอดฤดูกาล แต่ตอนนี้แพ้ไปแล้ว 7 จาก 20 นัด และมีแต้มห่างจาก สเปอร์ ที่อยู่อันดับ 4 เพียง 4 แต้ม ผมยังไม่คิดว่าเราควรกาชื่อ ลิเวอร์พูล ออกจากการทำอันดับไปยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก มี 7 ทีมที่จะแย่งติด 1 ใน 4 รวมถึงเราด้วย แต่ผมจะเอาชีวิตเป็นเดิมพันว่า ลิเวอร์พูล เป็นหนึ่งในทีมที่เราต้องชนะ หากว่า ตอร์เรส และ เจอร์ราร์ด ฟิตสมบูรณ์ ฟอร์มของพวกเขาในฤดูกาลนี้น่าประหลาดใจ แต่หลายทีมมีช่วงเวลาทั้งดีและแย่ ทุกคนกาชื่อ อาร์เซนอล ออกไปเมื่อหลายสัปดาห์ก่อน แต่ตอนนี้พวกเขาอยู่ในการแข่งขันอีกครั้ง

งูใหญ่อึ้ง!วิเอรารับค่าเหนื่อยเยอะเว่อร์

งูใหญ่ อินเตอร์ มิลาน ตกเป็นข่าวถึงกับอึ้งกิมกี่กับค่าเหนื่อยมหาศาลที่ ปาทริค วิเอรา กองกลางจอมเก๋าได้จากต้นสังกัดใหม่ เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี มากถึง 130,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ (ราว 7.15 ล้านบาท) ทั้งที่อายุอานามปาเข้าไป 33 ปีแล้ว

แหล่งข่าวในอินเตอร์เผยว่า มีนักเตะหลายคนในโลกที่ได้รับเงินมากกว่า แต่พวกเขาต่างยังอยู่ในช่วงที่ดีที่สุด เขาได้ข้อตกลงอัศจรรย์สำหรับบางคนในอายุเท่าเขาที่ไม่ได้อยู่ในทีมอินเตอร์ แต่มันแสดงให้เห็นว่าเงินไม่ใช่เรื่องใหญ่ที่แมนฯ ซิตี

โอซาซูนาปราชัยถ้วยโคปาฯ

ศึกฟุตบอล โคปา เดล เรย์ หรือ สแปนิช คิงส์ คัพ รอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดแรก เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ปรากฏว่าทีมเจ้าบ้านต่างนัดกันคว้าชัยด้วยสกอร์ 2-1 ทั้งหมดได้แก่ เฮอร์คูเลส ชนะ โอซาซูนา 2-1, ราโย บาเยกาโน ชนะ มายอร์กา 2-1, มาลากา ชนะ เกตาเฟ 2-1

พรีเมียร์ลีกเลื่อนอีกแล้ว!หงส์ก็ด้วย

ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยังเจอสภาพอากาศหนาวจัดหิมะถล่มหนัก เล่นงานต่อเนื่อง โดยมีเกม 3 คู่ในวันเสาร์นี้ได้แก่ เบิร์นลีย์ พบ สโตค, ฟูแลม พบ ปอร์ตสมัธ และ ซันเดอร์แลนด์ พบ โบลตัน ได้ถูกเลื่อนออกไปเป็นที่เรียบร้อย

ขณะที่สำนักข่าว สกาย สปอร์ตส ระบุว่า ลิเวอร์พูล ซึ่งมีโปรแกรมเตะกับ ทอตแนม ฮอตสเปอร์ ในวันอาทิตย์ ก็แสดงความต้องการเลื่อนโปรแกรมออกไปเช่นกัน.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook