เปเยฯ ยังไม่ท้อแย่งแชมป์ รับเรือใบเล่นผิดฟอร์ม

เปเยฯ ยังไม่ท้อแย่งแชมป์ รับเรือใบเล่นผิดฟอร์ม

เปเยฯ ยังไม่ท้อแย่งแชมป์ รับเรือใบเล่นผิดฟอร์ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มานูเอล เปเยกรินี่ เทรนเนอร์ชาวชิลีวัย 61 ปี ผิดหวังลูกทีมเล่นผิดฟอร์ม แถมยังไร้โชค ในเกมที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกไปแพ้ เบิร์นลี่ย์ คารังเทิร์ฟมัวร์ 0-1 แต่อย่างไรก็ตามยังไม่ท้อในการลุ้นแย่งแชมป์กับ เชลซี ต้องสู้กันต่อไปจนถึงนาทีสุดท้าย

ศึกลูกหนังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2014/2015 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 14 มีนาคมที่ผ่านมา ที่สนามเทิร์ฟมัวร์ ในนาทีที่ 61 จอร์จ บอยด์ ซัดประตูชัยให้ เบิร์นลี่ย์ เป็นฝ่ายเอาชนะแชมป์เก่าปีที่แล้ว “เรือใบสีฟ้า”แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไปแบบช็อกโลก 1-0

หลังจบเกม  มานูเอล เปเยกรินี่ นายใหญ่ถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม ให้สัมภาษณ์ว่า!”แน่นอน เรากำลังทำบางอย่างผิดพลาดไป เพราะเราไม่ได้ชนะเหมือนที่เราทำได้ตามปกติ แต่ผมไม่ต้องการโฟกัสไปที่นักเตะเพียง 2 หรือ 3 คน เราคือทีมเดียวกัน คือทีมที่มีนักเตะ 22 คน”

“และผมแน่ใจว่าพวกเขาทำดีที่สุดเท่าที่พวกเขาจะทำได้แล้ว มันเป็นสิ่งสำคัญที่ต้องเชื่อมั่นในสิ่งที่พวกเขาทำอยู่ มันเป็นฟอร์มการเล่นที่ธรรมดาและผมก็ไม่คิดว่าเราเล่นแย่อะไรมากมาย เราสร้างโอกาสได้มากกว่า พวกเขายิงตรงกรอบเพียงครั้งเดียวและกลาย เป็นประตูที่สวยงาม เราสร้างโอกาสในการทำประตูได้ไม่มากพอและเราก็โชคร้ายด้วย”

“เราผิดพลาดกันเอง ทำให้ต้องพ่ายแพ้ในเกมที่น่าจะต้องเก็บสามแต้มได้อย่างไม่ยากเย็น ผมไม่ต้องการที่จะโทษผู้เล่นคนใดคนหนึ่ง ต้องรับผิดชอบร่วมกัน โดยเฉพาะเกมรุกที่ไม่เฉียบคมพอ ซึ่งเป็นปัจจัยหลักที่ทำให้เราต้องพลาดโอกาสเก็บชัยชนะในที่สุด”

“เกมนี้เรามีโอกาสมากทีเดียว รวมถึงมีพื้นที่เข้าทำเยอะอีกด้วย 3-4 ครั้ง ที่สมควรเป็นประตู แต่พวกเขามีเพียงจังหวะเดียว และยังเป็นประตูที่งดงามอีกด้วย เมื่อคุณมีโอกาสในทางคณิตศาสตร์ มันก็เป็นไปได้ แต่ในชีวิตจริงมันยากมากกว่านั้น มันสำคัญตรงที่ว่าเราจะเชื่อมั่นในสิ่งที่เราทำอยู่ได้อย่างไร”

“โอกาสที่จะคว้าแชมป์อยู่ไกลมาก แต่เราต้องสู้ต่อไป เพื่อตำแหน่ง อีกทั้งยังมีเกมสำคัญกับ บาร์เซโลน่า รออยู่ด้วย”อดีตหัวเรือใหญ่”ราชันชุดขาว”รีล มาดริด ร่ายยาว!! ความพ่ายแพ้ในเกมนี้ทำให้ อาร์เซน่อล จี้ขึ้นมาเหลืออยู่ 1 แต้ม ขณะที่ แมนฯ ซิตี้ ตามจ่าฝูง 5 แต้มเท่าเดิม แต่แข่งมากกว่า 2 นัด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook