บุรีรัมย์ถึงโอซาก้า! เนวินขอลุ้นมีแต้มกลับไทย

บุรีรัมย์ถึงโอซาก้า! เนวินขอลุ้นมีแต้มกลับไทย

บุรีรัมย์ถึงโอซาก้า! เนวินขอลุ้นมีแต้มกลับไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทัพปราสาทสายฟ้ายอดทีมจากแดนสยามเดินทางถึงประเทศญี่ปุ่นเรียบร้อยแล้ว โดยจะเริ่มฝึกซ้อมวันพรุ่งนี้ ,  เนวินไม่หวั่นอากาศหนาวขอลุ้นมีแต้มจากโอซาก้า

เมื่อวันอาทิตย์ ที่ 15 มีนาคม เวลา 11.00 น. ที่สนามบินสุวรรณภูมิ กรุงเทพฯ ทัพนักเตะและทีมงานของบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์โตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีก 2014 ออกเดินทางไปยัง เมืองโอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น ด้วยสายการบินไทย เที่ยวบิน TG 672 เพื่อเตรียมตัวลงแข่งขันเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2015 รอบแบ่งกลุ่มนัดสามกับ กัมบะ โอซาก้า ทีมแกร่งจากเจลีก

"ปราสาทสายฟ้า" หนึ่งเดียวของไทยในฟุตบอลถ้วยใหญ่เอเชียทำผลงานสองเกมแรกได้น่าประทับใจเมื่อเปิดบ้านเฉือนชนะ ซองนัม เอฟซี แชมป์เอฟเอคัพเกาหลีใต้ 2-1 และบุกชนะ กว่างโจว อาร์แอนด์เอฟ 2-1 เก็บ 6 คะแนนเต็มรั้งจ่าฝูงของกลุ่มเอฟ

สภาพทีมของ อเล็กซานเดอร์ กาม่า ก่อนออกเดินทางถือว่าสมบูรณ์ขาดเพียงแค่ จักรพันธ์ แก้วพรม ,นฤพล อารมณ์สวะ และ อนาวิน จูจีน ที่เจ็บมาตั้งแต่ก่อนเปิดฤดูกาล ทว่าแกนหลักคนอื่นทั้ง ดิโอโก้ หลุยส์ ซานโต , กิลแบร์โต มาเชนา สองคู่หน้าชาวบราซิล , ธีราทร บุญมาทัน , ประกิต ดีพร้อม และ นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม สองผู้เล่นทีมชาติไทยยังอยู่พร้อมหน้า

โดยทีม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เดินทางถึง สนามบินนานาชาติคันไซ เวลา 18.10 น. ตามเวลาท้องถิ่น (เร็วกว่าไทย 2 ชั่วโมง ) ก่อนจะเข้าที่พักโดยมีกำหนดการฝึกซ้อมครั้งแรกวันพรุ่งนี้ (จันทร์ที่ 16 มีนาคม นี้)

เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด กล่าวว่า "เรามีเป้าหมายชัดเจนทุกเกมที่ลงแข่งขันในนามตัวแทนประเทศไทย ฉะนั้นเราต้องทำให้เต็มที่ทุกเกม แม้สองเกมที่ผ่านมาเราจะเก็บ 6 คะแนนเต็ม อย่างไรก็ตามบุรีรัมย์ยังมีภารกิจต้องไปถึง 10 คะแนน"

"นักเตะเราจะได้พักผ่อนก่อนจึงจะเริ่มฝึกซ้อมในวันพรุ่งนี้ แน่นอนการเดินทางมาญี่ปุ่นต่อกรกับ กัมบะ โอซาก้า ทีมที่คว้าทริปเบิ้ลแชมป์เจลีกเมื่อปีก่อน เป็นงานหนักแน่สำหรับเราและด้วยสภาพอากาศหนาว 7-15 องศาบวกกับมีฝนตกอาจเป็นปัญหา แต่ไม่ใช่ข้ออ้างสำหรับบุรีรัมย์ ผมหวังลึกๆเราจะมีแต้มกลับไทย"

สำหรับฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2015 รอบแบ่งกลุ่มนัดที่สาม ระหว่าง กัมบะ โอซาก้า กับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะแข่งขันวันที่  18 มีนาคม เวลา 19.00 น.ตามเวลาประเทศไทย ที่ สนาม โอซาก้า เอ็กซ์โป 70 สเตเดี้ยม

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ บุรีรัมย์ถึงโอซาก้า! เนวินขอลุ้นมีแต้มกลับไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook