บุรีรัมย์ซ้อมมื้อแรกที่กัมบะ, เนวินหวังฟ้าฝนเป็นใจวันแข่ง

บุรีรัมย์ซ้อมมื้อแรกที่กัมบะ, เนวินหวังฟ้าฝนเป็นใจวันแข่ง

บุรีรัมย์ซ้อมมื้อแรกที่กัมบะ, เนวินหวังฟ้าฝนเป็นใจวันแข่ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปราสาทสายฟ้าลงซ้อมครั้งแรกที่โอซาก้า ท่ามกลางอากาศที่เย็นสบาย , บิ๊กเน แฮปปี้ลูกทีมปรับตัวได้เร็วหวังอากาศเป็นไร้ฝนวันแข่ง

เมื่อเวลา 18.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น(เร็วกว่าไทย 2 ชั่วโมง) บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ตัวแทนจากประเทศไทย ลงทำการฝึกซ้อมครั้งแรกหลังเดินทางมาถึงประเทศญี่ปุ่น ที่ สนาม กัมบะ เทรนนิ่งกราวด์ เพื่อเตรียมลงแข่งขันฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่มพบ กัมบะ โอซาก้า วันที่ 18 มีนาคม นี้

อเล็กซานเดอร์ กาม่า นำลูกทีมลงฝึกซ้อมตามโปรแกรมโดยเน้นไปที่การรับส่งบอล และ ซ้อมการเข้าทำประตูรวมทั้งปรับสภาพร่างกาย ซึ่งใช้เวลาราว 1.30 ชั่วโมงจึงเสร็จสิ้น

ขณะที่ เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรปราสาทสายฟ้า เผยว่าพอใจกับสภาพอากาศที่เมืองโอซาก้าที่อยู่ในราว 16 องศาเซลเซียสซึ่งไม่ได้สร้างปัญหาให้กับทีม

"ถ้าสภาพอากาศเป็นแบบนี้ก็ไม่น่ากังวล" นายใหญ่ปราสาทสายฟ้ากล่าวเริ่ม "สิ่งที่สบายใจ เวลานี้ไม่มีใครเป็นไข้และไม่มีปัญหากับการปรับตัว ถ้าวันแข่งอากาศคงที่ไม่มีฝนตกก็ถือว่าเป็นเรื่องดีของเรา"

"แน่นอนเจอ กัมบะ โอซาก้า แน่นอนถือว่ายากกว่าสองเกมแรก บุรีรัมย์เองไม่เคยชนะทีมจากญี่ปุ่นในการเล่นเป็นทีมเยือนตลอด 3 ปี อย่างไรก็ตามพวกเราไม่มีคำว่ากลัว บุรีรัมย์จะเอาแต้มกลับไปประเทศไทยให้ได้"

สำหรับฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2015 ระหว่าง กัมบะ โอซาก้า กับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะแข่งขันวันที่ 18 มีนาคมนี้ เวลา 17.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

โดย ช่อง fox sport HD ทรู 680กับ Bugaboo ถ่ายทอดสดจาก โอซาก้า เอ็กโป 70 สเตเดียม

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ บุรีรัมย์ซ้อมมื้อแรกที่กัมบะ, เนวินหวังฟ้าฝนเป็นใจวันแข่ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook