กิเลนผยอง วางโปรแกรมล่องใต้ลับแข้ง พังงา-ภูเก็ต เปิดคลีนิคสอนเด็กเกาะปันหยี

กิเลนผยอง วางโปรแกรมล่องใต้ลับแข้ง พังงา-ภูเก็ต เปิดคลีนิคสอนเด็กเกาะปันหยี

กิเลนผยอง วางโปรแกรมล่องใต้ลับแข้ง พังงา-ภูเก็ต เปิดคลีนิคสอนเด็กเกาะปันหยี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ความเคลื่อนไหวของ "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ล่าสุดวางโปรแกรมเดินทางไปเล่นเกมกระชับมิตรที่ภาคใต้ 2 นัด ประกอบด้วย วันที่ 20 มีนาคม พบ พังงา เอฟซี ที่สนามกีฬากลาง จ.พังงา เวลา 18.00 น. และวันที่ 22 มีนาคม พบ ภูเก็ต เอฟซี ที่สนามสุระกุล เวลา 18.00 น.

สำหรับนักเตะเอสซีจี เมืองทองฯ ที่จะร่วมเดินทางไปครั้งนี้ นำโดย "มุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าทีมชาติไทย, "กัปตันโก้" ดัสกร ทองเหลา, กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์, สารัช อยู่เย็น, คลีตัน ซิลวา และ นาโออากิ อาโอยามะ

นักเตะทั้งหมดจะออกเดินทางวันที่ 19 มีนาคม ด้วยสายการบิน แอร์ เอเชีย เวลา 8.50 น. จากสนามบินดอนเมือง ถึงสนามบิน นานาชาติ จ.ภูเก็ต เวลา 10.00 น.

นอกจากนี้ เอสซีจี เมืองทองฯ ยังได้เตรียมกิจกรรมพิเศษให้กับแฟนบอลของทั้ง พังงา เอฟซี และ ภูเก็ต เอฟซี รวมถึงการเปิดขายสินค้าที่ระลึกของ เมืองทองฯ  

ขณะเดียวกัน วันที่ 21 มีนาคม ขุนพลเอสซีจี เมืองทองฯ ชุดใหญ่ จะเดินทางไปเปิดคลินิกสอนฟุตบอลให้กับเยาวชนที่เกาะปันหยี ตั้งแต่เวลา 10.00-11.00 น.อีกด้วย

กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ผู้รักษาประตูเอสซีจี เมืองทองฯ เผยว่า สำหรับตนแล้วมั่นใจว่านัดนี้จะออกมาสนุกอย่างแน่นอน เนื่องจากแฟนบอลย่อมอยากจะเห็นฟุตบอลนัดประวัติศาสตร์ครั้งนี้ ซึ่งตนจะเต็มที่ในสนามทัง 2 นัด อย่างแน่นอน
สารัช อยู่เย็น มิดฟิลด์เอสซีจี เมืองทองฯ เปิดเผยว่า "ผมรู้สึกดีใจอย่างมากที่จะได้กลับไปเล่นยังภาคใต้อีกครั้ง หลังจากมีช่วงเวลาที่ดีกับ ภูเก็ต เอฟซี เมื่อ 4 ปีที่แล้ว รวมทั้งคิดถึงบรรยากาศเก่าๆ อย่างไรก็ตามการเล่นเกมทั้ง 2 นัดนี้ ผมจะเต็มที่อย่างแน่นอน หากได้รับโอกาสลงสนาม"

"โกมิตร" พรนิมิตร คันเต็ง ผู้ช่วยผู้จัดการทีมพังงา เอฟซี เผยว่า นับตั้งแต่เราได้ออกข่าวไปว่า พังงา เอฟซี จะมีเกมการอุ่นเครื่องนัดสำคัญที่จะเจอกับ เอสซีจี เมืองทองฯ พร้อมกับได้เปิดการจำหน่ายบัตรเข้าชมการแข่งขัน กระแสตอบรับจากแฟนบอลใน จ.พังงา มีเป็นจำนวนมาก ซึ่งจากการตรวจสอบจากเจ้าหน้าที่การจำหน่ายบัตรในตอนนี้ จำนวนบัตรที่เราเปิดจำหน่ายประมาณ 2,500 ใบ ก็ถือว่าใกล้จะหมดแล้ว

"โค้ชแดง" ทรงยศ กลิ่นศรีสุข เฮดโค้ชภูเก็ต เอฟซี เปิดเผยว่า "ในส่วนของ ภูเก็ต เอฟซี ภายหลังจากนัดที่เราเปิดบ้านเอาชนะ ไทยฮอนด้า ลาดกระบัง เอฟซี 3-2 เราปล่อยนักเตะพักประมาณ 5 วัน และเมื่อวันอังคารที่ 17 มีนาคม ทีมได้กลับมาซ้อมตามปกติ โดยนัดนี้เราจะจัดทีมชุดใหญ่ลงสนามอย่างแน่นอน เราต้องการให้เด็กในทีมมีประสบการณ์ในการเล่นกับทีมใหญ่ และถือเป็นการเรียกความมั่นใจให้ทีมด้วย"

ภาพจาก Muangthong United FC.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook