กามา ประกาศ บุรีรัมย์ มาเล่นเพื่อสามแต้ม

กามา ประกาศ บุรีรัมย์ มาเล่นเพื่อสามแต้ม

กามา ประกาศ บุรีรัมย์ มาเล่นเพื่อสามแต้ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นักรบปราสาทสายฟ้า ทำผลงานได้ดีใน 2 นัดแรกโดยเปิดบ้านชนะ ซองนัม เอฟซี 2-1 และ บุกชนะ กว่างโจว อาร์แอนด์เอฟ 2-1 ทำให้มี 6 คะแนนเต็มนำเป็นจ่าฝูงกลุ่ม เอฟ

ขณะที่ กัมบะ โอซาก้า ทีมดังจากศึกเจลีก ญี่ปุ่น  จมบ้วยของตารางคะแนน โดยเกมนัดที่สาม กัมบะ โอซากา จะเปิดสนามโอซากา เอ็กซ์โป '70 สเตเดียม รับการมาเยือนของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด  

"กามา" ประกาศ บุรีรัมย์ มาเล่นเพื่อสามแต้ม

อเล็กซานเดอร์ กามา หัวหน้าผู้ฝึกสอนบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แห่งไทยพรีเมียร์ลีก ยืนยันว่าลูกทีมของเขามาเยือน โอซากา เอ็กซ์โป '70 สเตเดียม ของ กัมบะ โอซากา แชมป์เจลีก ในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก วันพุธนี้ ด้วยเป้าหมายที่ต้องการชัยชนะกลับไปเท่านั้น

"เกมนี้เป็นเกมที่สำคัญและเป็นเกมที่ยากแน่นอน แต่บุรีรัมย์อยากจะเก็บแต้มกลับไทย เพื่อเป้าหมายในการเข้ารอบต่อไป ที่จริงผมต้องการเห็นลูกทีมชนะทุกเกม"

"ซึ่งแนวทางโค้ชทุกคนต้องการให้ลูกทีมลงเล่นเพื่อเป็นผู้ชนะ หากลงเล่นด้วยผลต้องการมาเยือนเพื่อเสมอ คงเป็นการเล่นที่ยากพอควรสำหรับเกมฟุตบอล"

"ไม่ว่าจะเป็นการลงเล่นเหย้าหรือเยือนแน่นอนผมต้องการ 3 คะแนน เรามาด้วยความเคารพและให้เกียรติ กัมบะ โอซาก้า พวกเขาคือทีมแชมป์เจลีก แต่เราจะไม่โฟกัสนักเตะหรือระวังคนใดเป็นพิเศษสำหรับเกมนี้"

ด้าน สุเชาว์ นุชนุ่ม กองกลางกัปตันทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด กล่าวว่า "เรารู้อยู่แล้วกัมบะเป็นทีมที่ดีและเป็นการยากที่จะมาเอาแต้มจากพวกเขา อย่างไรก็ตามพวกเราก็ต้องการแต้มและมีความพร้อมเต็มที่ ผมเชื่อว่าเกมจะออกมาสนุก ส่วนสภาพอากาศพวกเราได้เดินทางมาก่อน 2 วัน ก่อนแข่งขันจริง ซึ่งทำให้ทุกคนปรับตัวได้ดี และตอนนี้ทุกคนก็พร้อมลงเล่น"


 
โค้ชกัมบะ ชี้หมดทางเลือกต้องล้มบุรีรัมย์เท่านั้น

เคนตะ ฮาเซงาวา ผู้จัดการทีมมาดเข้มของ กัมบะ โอซาก้า ทีมดังจากศึกเจลีก ญี่ปุ่น  ประกาศเกมที่จะต้องพบกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มีหนทางเดียวคือต้องชนะเท่านั้น พร้อมยกตัวแทนจากประเทศไทยแกร่งจริง

เคนตะ กล่าวว่า "เราแพ้มาสองเกมถือว่าเป็นงานหนักมากในการลุ้นเข้ารอบ ส่วนบุรีรัมย์รั้งจ่าฝูงของกลุ่ม อย่างไรก็ตามเป้าหมายในเกมนี้ของกัมบะต้องชนะสถานเดียว นักเตะเราพร้อมทุกตำแหน่ง ไม่มีอาการบาดเจ็บ ทุกคนพร้อมลงสนาม"

กุนซือใหญ่ของกัมบะ โอซาก้า ที่พาทีมไร้คะแนนในศึก เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2015 กล่าวต่ออีกว่า "บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด บุกไปเก็บ 3 คะแนนที่เมืองจีนได้ พวกเขามีสองกองหน้าชาวบราซิลที่อันตราย (ดิโอโก้-มาเชน่า) ส่วนนักเตะไทยเองก็เก่งมาก  ทำให้เราจะประมาทไม่ได้เลยในเกมนี้"  

ขณะที่ ไดกิ นิวา กองหลังชาวญี่ปุ่นวัย 29 ปี กล่าวในการแถลงข่าวว่า "เรามีทางเดียวคือต้องชนะบุรีรัมย์ ปีที่แล้วเราได้ 3 ถ้วยในลีก เราอยากจะครองอีกครั้งหนึ่งในปีนี้ แม้จะเป็นงานยากแต่เราต้องชนะให้ได้ แม้บุรีรัมย์ มีกองหน้าบราซิลน่ากลัวมาก แต่เราจะเล่นสไตล์ของกัมบะ ซึ่งการเตะในบ้านต้องชนะอย่างเดียว"

สำหรับฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2015 ระหว่าง กัมบะ โอซาก้า กับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะแข่งขันวันพุธที่ 18 มีนาคมนี้ เวลา 17.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

โดย ช่อง fox sport HD ทรู 680กับ Bugaboo ถ่ายทอดสดจาก โอซาก้า เอ็กโป 70 สเตเดียม

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ กามา ประกาศ บุรีรัมย์ มาเล่นเพื่อสามแต้ม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook