''สตีวีจี''สุดทนเผ่นหนี''หงส์''

''สตีวีจี''สุดทนเผ่นหนี''หงส์''

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
''ราฟา''ยังหวงเก้าอี้อยู่จนหมดสัญญา

ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน นัดแรกหลังเบรกหนีหนาว เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาเสือใต้บาเยิร์น มิวนิกประเดิมสวย เปิดอัลลิอันช์ อารีนา ชนะ ฮอฟเฟนไฮม์ 2-0 จากประตู ของ มาร์ติน เดมิเคลิส นาที 35 และมิโรสลาฟ โคลเซ นาที 86 ทำให้ บาเยิร์น ขึ้นนำจ่าฝูง โดยเตะ 18 นัด มี 36 คะแนน มากกว่า ไบเออร์ เลเวอร์คูเซน 1 คะแนน แต่เตะมากกว่า 1 นัด

ดร็อก โล่ง โคสต์ เข้า 8 ทีม

ดิดิเยร์ ดร็อกบา กองหน้าซูเปอร์สตาร์ทีมชาติไอวอรีโคสต์ ยอมรับว่า รู้สึกโล่งใจเป็นอย่างยิ่งที่สามารถนำทีม ช้างดำ ลิ่วเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศ ฟุตบอลแอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ 2010 ที่แองโกลา ได้สำเร็จ หลังชนะ กานา 3-1 ในเกมรอบแรก นัดสุดท้าย สาย B ถึงแม้ว่า ไอวอรี โคสต์ จะเหลือ 10 คน เพราะ เอ็มมานูเอล เอบูเอ โดนไล่ออกก็ตาม

หัวหอกเชลซี เผยว่า เราทุกคนโล่งใจกันมาก เราเล่นกันได้ดีแน่นอนตั้งแต่ต้นเกม ถึงแม้จะเจองานที่ยาก แต่เราก็ยังแข็งแกร่ง และผ่านมันไปได้อย่างสวยงาม เรายังเล่นได้ดีทั้งเกมรับ และการโต้กลับเร็วด้วย ตอนนี้ เราจึงมั่นใจกันมากทีเดียว

ค็อปเซ็ง ราฟา ยันไม่ลาออก !

ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยืนยันหนักแน่นอีกรอบว่า จะไม่ลาออกจากตำแหน่งแน่นอน และต้องการอยู่คุมทีมต่อไปจนกระทั่งหมดสัญญาในปี ค.ศ. 2014 ด้วย

ราฟา กำลังถูกกดดันอย่างหนัก หลังจากที่ ลิเวอร์พูล ผลงานตกต่ำลงอย่างมาดูกาลนี้ โดยสัปดาห์ที่แล้วก็เพิ่งแพ้ต่อ เรดดิง และตกรอบ 3 เอฟเอ คัพ คาบ้านตัวเอง ทำให้แฟนบอล และอดีตนักเตะระดับตำนานหลายคน ออกมาชี้ว่า เบนิเตซ ควรจะออกจากตำแหน่งได้แล้ว

อย่างไรก็ดี กุนซือหน้าหนวดชาวสแปนิช เผยว่า การออกจากทีมไม่เคยอยู่ในหัวของผม ชัดเจนที่สุดว่าผมต้องการสู้ต่อไป ผมเซ็นสัญญาระยะยาวกับทีม และมี ความเชื่อมั่นในสโมสรนี้ ความจริงแล้วตอนนี้ผมแกร่งที่สุดเท่าที่เคยเป็นมาด้วยซ้ำ

สตีวีสุดทนส่อย้ายหนีหงส์

เดลี สตาร์ หนังสือพิมพ์ชื่อดังของอังกฤษ เปิดเผยว่า สตีเวน เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์กัปตันทีม หงส์แดง ลิเวอร์พูล หมดความอดทนกับผลงานอันห่วยแตกของต้นสังกัดเต็มทีแล้ว และถ้าหากยังไม่มีวี่แววว่าจะดีขึ้นในอนาคตอันใกล้นี้ สตีวีจี อาจจะพิจารณาเรื่องการย้ายออกไปเล่นกับยักษ์ใหญ่ทีมอื่น เพื่อโอกาสประสบความสำเร็จในอาชีพ โดยคาดว่า ราชันชุดขาว รีล มาดริด คือทีมที่มีโอกาสคว้าตัวกองกลางทีมชาติอังกฤษไปร่วมทีมมากที่สุด

สื่อดังกล่าว อ้างแหล่งข่าวที่เป็นคนสนิทของ เจอร์ราร์ด ว่า กัปตันทีมหงส์แดง อยากจะประสบความสำเร็จในชีวิตการเป็นนักฟุตบอลด้วยการคว้าแชมป์ต่าง ๆ มาครองให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ มากกว่า ต้องการได้เงินค่าเหนื่อยมหาศาล ทำให้เขาอาจจะต้องมองหาสโมสรอื่นที่สามารถทำให้เขาคว้าแชมป์รายการต่าง ๆ ได้

สตีวี จะอายุ 30 ปีเ็มหลังจากจบฤดูกาล และรู้ดีว่าเวลาของเขาใกล้จะหมดเต็มที ถ้าหากเขายังต้องการได้เกียรติยศมาประดับตัวเอง และเขารู้สึกว่าเขาอยากไป สเปน และโอกาสจะได้เล่นร่วมกับผู้เล่นชั้นนำคนอื่น ๆ ที่ มาดริด ทำให้เขาตื่นเต้นมาก แหล่งข่าว ยืนยัน

น้ำท่วมเกมปอมปีย์-บลูส์เลื่อน

ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยังถูกโรคเลื่อนเล่นงานอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดคู่ระหว่าง ปอมปีย์ ปอร์ตสมัธ ที่จะเปิดแฟรตตัน ปาร์ค รับการมาเยือนของ เดอะ บลูส์ เบอร์มิงแฮม เมื่อวันเสาร์ 16 ม.ค. 53 ต้องถูกเลื่อนออกไปเรียบร้อยแล้ว เนื่องจากน้ำท่วมสนาม จากพายุหิมะ ที่ถล่มอย่างต่อเนื่อง จนสนามไม่อยู่ในสภาพที่แข่งขันได้

สภาพอากาศในสหราชอาณาจักรยังคงหนาวเย็น และมีหิมะตกอย่างต่อเนื่องนับตั้งแต่ต้นปี ทำให้การแข่งขันกีฬาได้รับผลกระทบ และถูกเลื่อนโปรแกรมออกไปมากมาย ซึ่งเกมพรีเมียร์ลีก ช่วงสุดสัปดาห์ก่อนหน้านี้ก็เตะกันได้แค่ 3 คู่จากทั้งหมด 10 คู่.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook