กลุ่มเจ้าสัวนํ้ามันสนใจซื้อผีแดงเทงบล่อ6หมื่นล.

กลุ่มเจ้าสัวนํ้ามันสนใจซื้อผีแดงเทงบล่อ6หมื่นล.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
แฟนหงส์โหวตไล่เบนิเตซมันโชรับภาพเรือใบล่ม

แฟน หงส์แดง สุดทน พร้อมใจลงคะแนนโหวต ราฟา ต้องโดนไล่ออก ด้าน ผีแดง ส่อเปลี่ยนมือ กลุ่มทุนตะวันออกกลางลุ้นเทคโอเวอร์ ด้วยการเทเงิน 66,000 ล้านบาท อีกสื่อแฉตระกูลเกลเซอร์ เตรียมขึ้นค่าตั๋วปี หวังรับทรัพย์เพิ่มนัดละ 110 ล้านบาท ขณะที่เอเย่นต์แฉเอง แมนฯ ยูฯ เริ่มทาบทาม เป๊ป คุมทีมต่อจาก เฟอร์กี แล้ว

ข่าวฟุตบอลยุโรป ดังนี้

แฟนหงส์โหวตราฟาต้องโดนตะเพิด

นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์ นสพ. ฉบับวันอาทิตย์ของเมืองผู้ดี เผยผลสำรวจแฟนบอล เดอะ ค็อป นับตั้งแต่ทีมตกรอบ 3 เอฟเอ คัพ ปรากฏว่ามีถึง 73 เปอร์เซ็นต์ ที่เห็นว่า ราฟา ควรโดนไล่ออกไปได้แล้ว ส่วนคนที่อยากได้มาแทนที่สุดคือ กุส ฮิดดิงห์ หรือ โฮเซ มูรินโญ

ขณะเดียวกัน ทอม ฮิคส์ และ จอร์จ ยิลเล็ตต์ 2 เจ้าของร่วมกำลังคิดแตกแยกเรื่องอนาคต ราฟา โดย ฮิคส์ ยังคงหนุนอดีตกุนซือบาเลนเซียเหมือนเดิม แต่ขณะที่ ยิลเล็ตต์ ต้องการให้มีการทบทวนตำแหน่งของ เบนิเตซ โดยด่วน และคิดว่าเขาคิดถูกแล้วที่พยายามไมให้ ราฟา ต่อสัญญาใหม่ 5 ปีเมื่อฤดูกาลก่อน

เกลเซอร์หวังขายผีให้เจ้าสัวตอ.กลาง

ผีแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจมีการเปลี่ยนมือเจ้าของ เมื่อมีรายงานจาก นสพ.ซันเดย์ เอ็กซ์เพรสส์ เผยว่า เร้ด เดวิลส์ กำลังได้รับความสนใจจากกลุ่มทุนตะวันออกกลางที่อาจยื่นข้อเสนอเทคโอเวอร์เป็นจำนวน 1.2 พันล้านปอนด์ (ราว 66,000 ล้านบาท)

ข่าวระบุว่าเหตุที่แท้จริงที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ยกขบวนไปซ้อมที่กาตาร์เมื่อสัปดาห์ก่อน เนื่องมาจากคุยกับกลุ่มทุนตะวันออกกลางหรือหาคนที่สนใจซื้อทีม ตระกูลเกลเซอร์ทำให้ทีมมีหนี้สินถึง 700 ล้านปอนด์ นับแต่เทคโอเวอร์เมื่อปี 2005 และรู้ว่าหากขายไปตอนนี้ก็ยังทำกำไรมหาศาล ส่วน กาตาร์ หวังว่าการเป็นเจ้าของทีมยักษ์ใหญ่อาจทำให้พวกเขามีโอกาสขึ้นในการเสนอตัวเป็นเจ้าภาพฟุตบอลโลก 2022

เตรียมขึ้นราคาตั๋วหาเงินใช้หนี้

ขณะที่ นสพ. นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์ เผยว่า ตระกูลเกลเซอร์วางแผนขึ้นค่าตั๋วที่โอลด์ แทรฟฟอร์ดเพิ่มอีก 11 เปอร์เซ็นต์ในฤดูกาลหน้า หวังได้เงินมากขึ้นมาลดหนี้สโมสร โดยคำนวนแล้วว่าจะเพิ่มรายได้ให้ถึงนัดละ 2 ล้านปอนด์ (ราว 110 ล้านบาท)

สำหรับตั๋วปีของที่นั่ง แฟมิลี สแตนด์ เพิ่มขึ้นจาก 646 ปอนด์ (ราว 35,534 บาท) เป็น 722 ปอนด์ (ราว 39,710 บาท) คิดเป็น 11 เปอร์เซนต์ส่วนโซน นอร์ธ สแตนด์ จะเพิ่มขึ้น 7 เปอร์เซนต์จาก 659 ปอนด์ (ราว 36,245 บาท) เป็น 690 ปอนด์ (ราว 37,950 บาท)

เอเย่นต์ยันแมนฯยูฯทาบเป๊ปแล้ว

โฆเซ มาเรีย โอโรไบต์ เย่นต์ของ เป๊ป กวาร์ดิโอ นายใหญ่บาร์เซโลนา ยืนยันว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ได้จัดการทาบทาม เป๊ป เข้ามาเป็นกุนซือคนใหม่แล้ว โดยต้องการให้ เป๊ป มาทำหน้าที่ผู้ช่วย เฟอร์กี ฤดูกาลหน้า ก่อนขึ้นชั้นคุมเดี่ยวเต็มตัวในฤดูกาลถัดไปจากนั้น

โอโรไบต์ กล่าวว่า สโมสรติดต่อผมมา แต่ยังไม่มีการเตรตาเรื่องเงินหรือแผนโครงงาน เรื่องอะไรแบบนั้นขึ้นอยู่กับ เป๊ป

มันโชรับสภาพเรือใบสมควรแพ้

โรแบร์โต มันชินี กุนซือทีมชาวอิตาเลียนของ เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี ยืดอกยอมรับความปราชัยหลังจากที่บุกไปแพ้ เอฟเวอร์ตัน 0-2 ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา รับว่า เอฟเวอร์ตัน ที่ได้ประตูจาก สตีเวน พีนาร์ นาที 36, หลุยส์ ซาฮา จุดโทษนาที 45 เล่นได้ดีกว่า

มันโชที่คุมทีมแพ้เป็นครั้งแรกยังยืนยันว่า โรบินโญ ยังมีอนาคตกับทีม ถึงแม้โดนเปลี่ยนตัวเข้าในต้นครึ่งแรก ก่อนโดนเปลี่ยนออกในนาที 60 แต่เป็นเหตุผลทางแท็คติคล้วนๆ พร้อมบ่นว่าทีมไม่น่าเสียจุดโทษแต่ก็ยอมรับว่า เอฟเวอร์ตันสมควรเป็นผู้ชนะเพราะเล่นได้ดีกว่า

ด้าน เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน พา แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดรังชนะ เบิร์นลีย์ 3-0 เผยหลังเกมว่า ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ อาจต้องผ่าตัดที่เข่า แต่ต้องรอดูอีกครั้ง พร้อมชม เบิร์นลีย์ว่าเล่นได้ดี ชนิดเกือบทำเอา ผีแดง แย่เหมือนกัน

ส่วน คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือ สิงห์สำอาง เชลซี สดุดีลูกทีมยกใหญ่หลังเอาชนะ ซันเดอร์แลนด์ ท่วมท้น 7-2 ยกให้เป็นฟอร์มดีสุดของฤดูกาล ส่วนที่เปลี่ยนตัว จอห์น เทอร์รี ออกช่วงพักครึ่ง เจ้าตัวไม่ได้บาดเจ็บ แต่แค่ระวังไว้ก่อนเท่านั้น

สรุปผลคู่อื่น สเปอร์ เสมอ ฮัลล์ 0-0, วูล์ฟส แพ้ วีแกน 0-2 สรุปแต้มหลังผ่านวันเสาร์ ที่ 1 เชลซี (21 นัด) 48 แต้ม, ที่ 2 แมนฯ ยูฯ (22 นัด) 47 แต้ม, ที่ 3 อาร์เซนอล (20 นัด) 42 แต้ม, ที่ 4 สเปอร์ (21 นัด) 38 แต้ม, ที่ 5 แมนฯ ซิตี (21 นัด) 38 แต้ม

มูรินโญบ่นกรรมการอินเตอร์เจ๊า

โฮเซ มูรินโญ กุนซือชาวโปรตุกีสของ งูใหญ่ อินเตอร์ มิลาน บ่นไม่พอใจผู้ตัดสิน ในเกมที่ อินเตอร์ บุกไปตามตีเสมอ บารี 2-2 ในกัลโช เซเรีย อา เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยเกมนี้ บารี นำก่อนจาก 2 จุดโทษ บาร์เรโต นาที 60, 63 แต่ อินเตอร์ ได้คืนจาก โกรัน ปันเดฟ นาที 69, ดิเอโก มิลิโต จุดโทษนาที 74

มูรินโญ กล่าวว่ามีการตัดสินหลายครั้งน่ากังขาทั้งจุดโทษแรกที่วอลเตอร์ ซามูเอล แฮนด์บอล รวมถึงผู้ตัดสินไม่ยอมไล่ออก ลีโอนาร์โด โบนุชชี ที่ทำโปรเฟสชันแนลฟาวล์ โกรัน ปันเดฟ แถมเผยด้วยว่าพอใจที่ตามตีเสมอสำเร็จ แต่ไม่พอใจที่โดนนำก่อน 2-0

ผลอีกคู่ กายารี ชนะ ลิวอร์โน 3-0

เป๊ปปลื้มใจบาร์ซาเข้าวิน 4-0

เป๊ป กวาร์ดิโอลา กุนซือหนุ่มของ เจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลนา พออกพอใจที่ลูกทีมเปิดรังไล่ยำ เซบียา สบายเกือก 4-0 ในเกมลา ลีกา สเปน เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นปฎิกริยาตอบกลับที่ดีหลังจาก บาร์ซา เพิ่งตกรอบโคปา เดล เรย์ ต่อ เซบียา มาก่อนหน้านี้

บาร์ซา ได้จาก ชูเลียน เอสคูเด ทำเข้าประตูตัวเองนาที 49, เปโดร โรดริเกซ นาที 70, ลีโอแนล เมสซี นาที 85, 90 หลังเกม เป๊ป บอกว่าพอใจมาก เกมรับเล่นดี เกมรุกก็เช่นกัน แต่ยังไม่รีบคิดเรื่องแชมป์ แม้นำอยู่ 5 แต้ม หลังจาก รีล มาดริด พลิกล็อคบุกไปแพ้ แอธเลติก บิลเบา ในวันเดียวกัน 0-1 เป๊ปบอกว่าเส้นทางยังอีกไกล เพราะยังเหลือตั้ง 20 นัด

ด้าน มานูเอล เปเยกรินี กุนซือรีล มาดริด ผิดหวังที่ทีมแพ้ บิลเบา 0-1 ทั้งที่สร้างโอกาสได้มากพอ แต่ขาดโชคและความเด็ดขาด ขณะเดียวกันถึงแพ้แต่ไม่ส่งผลกระทบต่อการลุ้นแชมป์แน่นอน

ผลอีกคู่ โอซาซูนา ชนะ เอสปันญอล 2-0

อียิปต์ฟัน2-0ฉลุย8ทีมเนชั่นส์ คัพ

ศึกฟุตบอลแอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ 2010 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา มัมมี่ อียิปต์ เข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายได้แล้ว เมื่อเอาชนะ โมซัมบิก 2-0 ได้จาก ดาริโอ คาน ทำเข้าประตูตัวเองนาที 48 แบะ โมฮัมเหม็ด อฟาช นาที 81 อีกคู่ ไนเจีย ชนะ เบนิน 1-0 อียิปต์ ชนะรวด มี 6 แต้มเข้ารอบสำเร็จยืดสถิติไม่แพ้รายการนี้นัดที่ 14 ติดต่อกัน ตามด้วย ไนจีเรีย 3 แต้ม โมซัมบิก และ เบนิน มีแต้มเดียว.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook