ฮอว์กินส์ แชมป์เก่า ศึกสนุกเกอร์เวิลด์ เพลเยอร์ส ที่เมืองไทย

ฮอว์กินส์ แชมป์เก่า ศึกสนุกเกอร์เวิลด์ เพลเยอร์ส ที่เมืองไทย

ฮอว์กินส์ แชมป์เก่า ศึกสนุกเกอร์เวิลด์ เพลเยอร์ส ที่เมืองไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การแข่งขัน “เวิลด์ สนุกเกอร์ เพลเยอร์ส แชมเปี้ยนชิพ 2015” ที่โรงแรมมณเฑียร ริเวอร์ไซด์ พระราม 3 ได้ฤกษ์เปิดฉากรอบแรกแล้วเมื่อวันอังคารที่ 24 มีนาคม ที่ผ่านมา

แข่งระบบ 4 ใน 7 เฟรม แบบน็อคเอาท์ ชิงเงินรางวัลรวม 300,000 ปอนด์ หรือ 15 ล้านบาท โดยคู่เปิดสนามเวลา 14.30 น. เป็นการพบกันระหว่าง แบร์รี่ ฮอว์กินส์ แชมป์รายการนี้เมื่อปีที่แล้วและมืออันดับ 5 ของโลกชาวอังกฤษ พบกับ มาร์ค คิง มือ 33ของโลกจากอังกฤษ

ในช่วงแรกทั้งคู่ออกคิวได้อย่างสูสีจนเสมอกันอยู่ที่ 1-1 เฟรม แต่หลังจากนั้นเป็น มาร์ค คิง ที่ออกคิวได้แน่นอนกว่าและขึ้นนำ 3-1 เฟรม แม้ ฮอว์กินส์ จะเก็บเฟรมห้าได้และไล่มา 2-3 แต่ก็ไม่ทันเมื่อ มาร์ค คิง ออกมาปิดเกมสำเร็จ และชนะไป 4-2 เฟรม  ส่วนผลอีกคู่ที่แข่งเวลาเดียวกัน แมทธิว เซล์ท ชนะ โอลิเวอร์ ไลน์ 4-1 เฟรม

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันในวันพุธที่ 25 มีนาคม รอบบ่ายเวลา 14.30 น. ฌอน เมอร์ฟี่ย์ (อังกฤษ) พบ ร็อด ลอว์เลอร์ (อังกฤษ), มาร์ติน กูล์ด (อังกฤษ) พบ ไมเคิล ไวท์ (เวลส์) - เวลา 16.00 น. มาร์ค เซลบี้ (อังกฤษ) พบ โดมินิค เดล (เวลส์), มาร์ค เดวิส (อังกฤษ) พบ ริกกี้ วอลเด้น (อังกฤษ)

และรอบเย็นเวลา 19.30 น. จัดด์ ทรัมป์ (อังกฤษ) พบ ลูก้า เบรเซิ่ล (เบลเยี่ยม), สจ๊วร์ต บิงแฮม (อังกฤษ) พบ อลัน แมคมานัส (สก็อตแลนด์) – เวลา 21.00 น. เทพไชยา อุ่นหนู (ไทย) พบ มาร์ค เจ วิลเลี่ยมส์ (เวลส์), ปีเตอร์ เอ็บดอน (อังกฤษ) พบ แอนโธนี่ย์ แมคกิลล์ (สก็อตแลนด์) ทั้งนี้สามารถชมถ่ายทอดสดผ่านทางช่อง ทรูสปอร์ต HD 3 ได้ในเวลา 14.30 น. และเวลา 19.30 น.

บัตรเข้าชมราคา 300 บาทต่อรอบ ซึ่งจะแบ่งออกเป็น รอบบ่าย และรอบเย็น แต่ละรอบจะมีการแข่งขัน 2 โต๊ะ โดยรอบบ่ายจะเริ่มแข่งขันเวลา 14.30 น. และรอบเย็นเวลา 19.30 น.

ขณะที่รอบรองชนะเลิศจะเริ่มแข่งขันตั้งแต่เวลาเที่ยงตรงของวันเสาร์ที่ 28 มีนาคม และรอบชิงชนะเลิศจะเริ่มแข่งขันเวลา 19.30 น. เป็นต้นไป

แบร์รี่ ฮอว์กินส์ แชมป์เก่าเป็นอันต้องกระเด็นตกรอบ หลังโดน มาร์ค คิง ไล่ทิ่มกระจุย 4-2 เฟรม ในศึกสนุกเกอร์โลกที่เมืองไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook