เยอรมันหวิดแย่! ไล่เจ๊าออสเตรเลีย 2-2 เกมลับแข้ง

เยอรมันหวิดแย่! ไล่เจ๊าออสเตรเลีย 2-2 เกมลับแข้ง

เยอรมันหวิดแย่! ไล่เจ๊าออสเตรเลีย 2-2 เกมลับแข้ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แชมป์โลก เยอรมัน เกือบเสียท่า เมื่อต้องเป็นฝ่าย ไล่ตีเสมอ แชมป์เอเชีย ทีมล่าสุด อย่าง ออสเตรเลีย 2-2 ในเกมอุ่นเครื่องเมื่อคืนที่ผ่านมา

ฟุตบอลอุ่นเครื่องทีมชาติ ตามโปรแกรมฟีฟ่า เมื่อคืนที่ผ่านมา คู่ไฮไลต์ อยู่ที่ เยอรมัน แชมป์ฟุตบอลโลก 2014 เปิดบ้าน รับการมาเยือนของ ออสเตรเลีย แชมป์ทวีปเอเชีย

ล่าสุดโดย เยอรมัน ส่งผู้เล่นชุดใหญ่ผสมนักเตะสำรองลงสนามในบางตำแหน่ง เพื่อเก็บตัวไว้ใช้ในเกมคัดยูโร 2016 ในสุดสัปดาห์นี้ ด้าน ออสเตรเลีย ส่งนักเตะชุดแชมป์เอเชีย ลงสนาม แต่ไม่มี ทิม เคฮิลล์ เนื่องจากได้พักเป็นพิเศษเริ่มเกมช่วงต้นครึ่งแรก เป็น เยอรมัน ที่คุมจังหวะเกมไว้ได้หมด และมาได้ประตูออกนำ นาทีที่ 17

จากจังหวะที่ ซามี่ เคห์ดิร่า จ่ายทะลุช่องให้ มาร์โก้ รอยส์ ยิงเข้าไปจากนั้น ทั้งสองทีม เริ่มเปิดเกมรุกแลกกันมากขึ้น

แต่ช่วงท้ายครึ่งแรก นาทีที่ 40 ออสเตรเลีย ไล่ตีเสมอเป็นจากการโหม่งของ เจมส์ ทรอยซี่ จบครึ่งแรก เสมอกัน1-1

ครึ่งหลัง นาทีที่ 50 เป็น ออสเตรเลีย ที่พลิกนำ 2-1 เมื่อ ได้ฟรีคิกหน้าเขตโทษ และ ไมล์ เยดินัค ดาวดังของทีม ปั่นฟรีคิกเสียบตาข่ายเข้าไปแบบสุดสวย จากนั้น เยอรมัน โหมบุกอย่างหนักหวังทวงประตูตีเสมอ และมาประสบผลสำเร็จ ในนาทีที่ 81 เยอรมัน ตีเสมอ เป็น2-2

 จากจังหวะที่ อังเดร ชูร์เล่ ได้บอลในเขตโทษด้านซ้าย ก่อนลากมาสุดเส้นหลังแล้วเปิดย้อนมาให้ ลูคัส โพดอลสกี้ ยิงด้วยซ้ายเข้าไปเวลาที่เหลือ เยอรมัน พยายามบุกเพื่อหวังประตูชัยแต่ไม่สำเร็จ จบเกม เยอรมัน เสมอออสเตรเลีย ไป 2-2

ส่วนผลคู่อื่นๆที่น่าสนใจ
จอร์เจีย ชนะ มอลต้า 2-0
กานา ชนะ นามิเบีย 1-0
สกอต ชนะ ไอร์แลนด์เหนือ 1-0
ไนจีเรีย แพ้ อูกานดา 0-1
สวาซิแลนด์ แพ้ แอฟริกาใต้ 1-3
มาลี แพ้ กาบอง 3-4

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook