ยันเลิกเล่น! "เจที" เซ็นสัญญาอยู่สิงห์ต่ออีกปี

ยันเลิกเล่น! "เจที" เซ็นสัญญาอยู่สิงห์ต่ออีกปี

ยันเลิกเล่น! "เจที" เซ็นสัญญาอยู่สิงห์ต่ออีกปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จอห์น เทอร์รี่ ปราการหลังจอมเก๋าสายเลือดผู้ดีในวัย 34 ปี จรดปากกาเซ็นต่อสัญญาค้าแข้งฉบับใหม่กับต้นสังกัดทีม”สิงห์บลูส์”เชลซี ออกไปอีกเป็นระยะเวลา 1 ปี หรือจนถึงปี 2016 ไปที่เรียบร้อยแล้ว ด้านอดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษ สุดแฮปปี้ที่ได้ขยายสัญญาอยู่กับทีมออกไปอีกปี

ความเคลื่อนไหวของถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ล่าสุด จอห์น เทอร์รี่ กองหลังกัปตันทีมมากประสบการณ์วัย 34 ปี ตกลงเซ็นต่อสัญญาค้าแข้งกับทีม ”สิงห์บลูส์” เชลซี ออกไปอีก 1 ปี หรือถึงปี 2016 ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังของเดิมจะสิ้นสุดลงช่วงซัมเมอร์นี้

ด้านอดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษ ให้สัมภาษณ์ว่า ”ผมรู้สึกดีใจที่ได้เซ็นขยายสัญญากับเชลซี ผมรู้สึกภูมิใจ เป็นเกียรติอย่างมาก และผมต้องขอขอบคุณแฟนบอลอย่างมากที่ให้ความสนับสนุนผมอยู่เรื่อยมา การเล่นให้กับสโมสรที่ยิ่งใหญ่แห่งนี้ทำให้ผมภูมิใจ”

“หลังจากที่ได้เพิ่มถ้วยรางวัล(แคปิตอล วัน คัพ 2014-15) อีกหนึ่งในคอลเลคชั่นของผมในเดือนนี้ ผมหวังตัวผมเอง ผู้เล่นทุกคน และ ผู้จัดการทีม สามารถที่จะนำความสำเร็ตมาสู่สโมสรของเราต่อไปได้อีก” เจที ผู้อยู่รับใช้ เชลซี มาตลอดตั้งแต่ปี 1998 เผย

อนึ่ง จอห์น เทอร์รี่ เคยถูกปล่อยให้กับ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ยืมตัวไปเมื่อปี 2000 ด้านผลงาน ลงสนามให้เชลซีไปแล้ว 661 นัด ทำได้ 63 ประตู โดยกวาดแชมป์ลีกมาแล้ว 4 สมัย, แชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 1 สมัย, ยูโรป้า ลีก 1 สมัย และ เอฟเอ คัพ อีก 5 สมัย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook