ดราม่าอีกมั้ย? เพจ FIVB เปลี่ยนภาพปกให้แล้วแต่งานนี้เพื่อนบ้านอาจกรี๊ด (ภาพ)

ดราม่าอีกมั้ย? เพจ FIVB เปลี่ยนภาพปกให้แล้วแต่งานนี้เพื่อนบ้านอาจกรี๊ด (ภาพ)

ดราม่าอีกมั้ย? เพจ FIVB เปลี่ยนภาพปกให้แล้วแต่งานนี้เพื่อนบ้านอาจกรี๊ด (ภาพ)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่กลายเป็นประเด็นก่อนหน้านี้เกี่ยวกับการเลือกรูปภาพขึ้นปกในเพจ Volleyball World ที่ใช้รูปของ ทีมวอลเลย์บอลสาวไทย ทั้งที่การแข่งขัน วอลเลย์บอลหญิง เนชั่นส์ลีก 2022 ได้ปิดฉากลงเป็นที่เรียบร้อย

แถมทีมที่เป็นแชมป์ในปีนี้อย่าง ทีมชาติอิตาลี ยังไม่ได้ถูกนำภาพมาเปลี่ยนบนปก ถึงขนาดที่ thethao247 สื่อดังในเวียดนาม เคยออกมาตั้งคำถามถึงความเหมาะสมถึงการเลือกรูปปกขึ้นว่า "ทีมวอลเลย์บอลหญิงอิตาลี ก็ยังไม่ได้รับเกียรติจากสหพันธ์วอลเลย์บอลโลกบนหน้าแรกของเฟซบุ๊กแม้จะเป็นผู้ชนะ"

vbvb2
"ในการแข่งขัน วอลเลย์บอล เนชั่นส์ลีก 2022 มีทีมชั้นนำจากทั่วโลกร่วมแข่งขัน แต่ สหพันธ์วอลเลย์บอลโลก ก็ยังคงใช้รูปทีมวอลเลย์บอลหญิงไทยเป็นภาพหน้าปก นับตั้งแต่ทีมนี้ผ่านเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศ โดยถูกโพสต์ตั้งแต่วันที่ 20 มิถุนายน จนถึงปัจจุบัน มันเกิดอะไรขึ้น"

แน่นอนเรื่องนี้ทำให้แฟนนักตบลูกยางสาวบ้านเราไม่พอใจกับประเด็นดังกล่าว เนื่องจากมองว่าเป็นเรื่องของทางฝ่ายจัดการแข่งขันที่กำหนดรูป และคอนเทนต์ทั้งหมดในเพจ หนำซ้ำทีมวอลเลย์บอลสาวเวียดนาม ก็ไม่ได้เข้าร่วมในการแข่งขันนี้ เหตุใดถึงต้องมายุ่งเกี่ยวกับเรื่องนี้ด้วย

vbvb
อย่างไรก็ตามล่าสุด ทางเพจ Volleyball World ของ สหพันธ์วอลเลย์บอลนานาชาติ ได้มีการเปลี่ยนภาพปกดังกล่าวเป็นที่เรียบร้อย แต่เป็นภาพวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทยเหมือนเดิม ในจังหวะที่ฉลองชัยชนะหลังจากที่สามารถพลิกเอาชนะ ตุรกี 3-2 เซตในการแข่งขันชิงแชมป์โลก 2022 พร้อมด้วยข้อความ "ทีมชาติไทย : ภาพหนึ่งภาพแทนคำพูดพันข้อความ"

งานนี้ต้องบอกว่า "เปลี่ยนใหม่แต่ทีมเดิม" และอาจสร้างความเจ็บช้ำอีกครั้งให้กับสื่อเจ้าดังกล่าว หลังจากที่ก่อนหน้านี้ทางเพจ Volleyball World ก็เคยทำคลิปสุดพิเศษให้กับทีมชาติไทยพร้อมทั้งข้อความ "พวกเขาไม่ใช่แค่สร้างประวัติศาสตร์ด้วยการผ่านเข้าสู่รอบสุดท้ายได้เป็นครั้งแรก แต่ทีมไทย สร้างความประทับใจให้โลกด้วยรอยยิ้ม เสียงหัวเราะ และเสน่ห์ของพวกเธอ" ถือเป็นการตอบคำถามสื่อเพื่อนบ้านที่ตั้งคำถามได้อย่างเจ็บแสบมาแล้ว

อัลบั้มภาพ 47 ภาพ

อัลบั้มภาพ 47 ภาพ ของ ดราม่าอีกมั้ย? เพจ FIVB เปลี่ยนภาพปกให้แล้วแต่งานนี้เพื่อนบ้านอาจกรี๊ด (ภาพ)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook