ช้างศึกยุทธหัตถีทุบกิเลนผยองหวุดหวิด2-1

ช้างศึกยุทธหัตถีทุบกิเลนผยองหวุดหวิด2-1

ช้างศึกยุทธหัตถีทุบกิเลนผยองหวุดหวิด2-1
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สุพรรณบุรี เฉือนชนะเมืองทอง ยูไนเต็ด ไป 2-1 เก็บสามคะแนนขยับขึ้นไปรั้งจ่าฝูง ชั่วคราว ใน ศึกโตโยต้า ไทย พรีเมียร์ลีก

ศึกโตโยต้า ไทย พรีเมียร์ลีกนัดที่ 6 คู่บิ๊กแมตช์ประจำวันเสาร์ที่สนามกีฬากลางจังหวัดสุพรรณบุรี ช้างศึกยุทธหัตถี ทีมอันดับ 4 เปิดบ้านรับมือ กิเลนผยอง เมืองทอง ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 5 ที่มี 11 คะแนนเท่ากัน

เกมนี้เจ้าถิ่นของเซร์คิโอ ฟาริอาสไม่มีชื่อของคาร์เมโล กอนซาเลซ ทั้งในตำแหน่งตัวจริงและตัวสำรอง โดยแดนหน้าเป็นอังเดร หลุยส์ เลชี ที่ยืนคู่กับ เซร์คิโอ ฟาน ไดจ์ โดยมี จักรพันธ์ พรใส ที่ได้เผชิญหน้ากับทีมเก่าอีกครั้ง

ด้าน ดราแกน ทาลายิช เกมนี้วาง ธีรศิลป์ แดงดา ที่ยังคลำสกอร์ไม่ได้ยืนร่วมกับ เคลตัน ซิลวา ที่เริ่มทำประตูได้ต่อเนื่องในช่วงหลังรวมถึงชนานันท์ ป้อมบุบผาที่เพิ่งหายเจ็บกลับมา ส่วน มาริโอ ยูร็อฟสกี้ ที่มีอาการบาดเจ็บจนต้องถอนตัวจากทีมชาติก็กลับมามีชื่อในเกมนี้ ร่วมกับ ดัสกร ทองเหลา และสารัช อยู่เย็น

ผลปรากฎว่า สุพรรณบุรี เปิดบ้าน เฉือนชนะ  เมืองทอง ยูไนเต็ด  2-1 โดย 2ประตูของเจ้าบ้านได้ จาก ผลงาน ของ จักรพันธ์ พรใส นาที 54 และ เซร์คิโอ ฟาน ไดจ์ นาทีที่ 71 ทีมเยือน ตีไข่แตกได้จาก มาริโอ ยูร็อฟสกี้ นาที 7 ช่วงเวลาที่เหลือเมืองทองพยายามบุกอย่างหนักแต่ไม่สามารถทำประตูตีเสมอได้ก่อนที่ผู้ตัดสินจะเป่านกหวีดหมดเวลาเป็นสุพรรณบุรีที่เฉือนชนะไป 2-1 เก็บสามคะแนนขยับขึ้นไปรั้งจ่าฝูงหลังจบเกมวันเสาร์


ส่วนผลคู่อื่น ๆ มี ดังนี้

ศรีสะเกษ เอฟซี 2:1 สิงห์ ท่าเรือ
ราชนาวี 2:0 กัลฟ์ สระบุรี เอฟซี
สุพรรณบุรี เอฟซี 2:1 เอสซีจี เมืองทองฯ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook