กาม่ามั่นพาทีมเข้ารอบได้-เคนตะชมอุ้มเจ๋งเทียบนากามูระ

กาม่ามั่นพาทีมเข้ารอบได้-เคนตะชมอุ้มเจ๋งเทียบนากามูระ

กาม่ามั่นพาทีมเข้ารอบได้-เคนตะชมอุ้มเจ๋งเทียบนากามูระ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กุนซือ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ชี้ทีมน่าจะได้จุดโทษ ก่อนจังหวะที่ ธีราทร บุญมาทัน จะยิงเข้าแต่ไม่ได้ประตู แต่ยังเชื่อว่าทีมจะสามารถผ่านเข้ารอบต่อไปใน ในอีก 2 เกมที่เหลือ หลังจบเกมส์เอฟเอซีแชมเปี้ยนส์ลีก นัดที่ 4 ของกลุ่ม เอฟ ที่ “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านพ่ายให้กับ กัมบะ โอซาก้า ทีมจากเจลีก ในรอบแบ่งกลุ่ม  2-1

กล่าวว่า เกมนี้เป็นเกมส์ที่ยาก เราต้องการที่จะเอาชนะผ่านเข้ารอบ เราสร้างโอกาสได้มากมาย แต่ไม่สามารถเปลี่ยนเป็นประตูได้ และกัมบะ สามารถเปลี่ยนเป็นประตูได้จากโอกาสในครั้งเดียวของครึ่งหลัง

"เราน่าจะได้จุดโทษจากจังหวะที่ ดิโอโก้ ถูกดึงล้มลงแต่กรรมการปล่อยให้เล่นต่อ และธีราทร โดนจับล้ำหน้าไปก่อน ทำให้ทีมหมดโอกาสจะได้ประตูขึ้นนำ แต่อย่างไรก็ตามยังเชื่อมั่นว่าทีมจะสามารถผ่านเข้ารอบต่อไปได้” กุนซือปราสาทสายฟ้า กล่าว

ด้าน เคนตะ ฮาเซกาวะ กุนซือ กัมบะ โอซาก้า กล่าวหลังเกม ว่า เกมส์นี้เป็นเกมส์ที่หนักหนัก สภาพอากาศร้อน แต่นักเตะเล่นเพื่อกองเชียร์ที่ตามมาเชียร์ และก็ทำได้สำเร็จ

นอกจากนี้กุนซือทีมเยือน ยังพูดถึง ธีราทร บุญมาทัน แบ็กซ้ายที่ซัดสุดสวยให้บุรีรัมย์ ยูไนเต็ดขึ้นนำ ว่า "มีเท้าซ้ายที่เจ๋ง พอๆ กับ ซุนซูเกะ นากามูระ อดีตจอมปั่นฟรีคิกทีมชาติญี่ปุ่น  และยังชื่นชมว่า ลูกยิงของเขาในเกมนี้ยอดเยี่ยมจนสามารถเล่นงาน มาซาอากิ ฮิกาชิงูจิ ผู้รักษาประตูมือหนึ่งของกัมบะได้ทั้งสองนัด"

สำหรับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยังคงนำเป็นจ่าฝูงของกลุ่มเอฟ โดยโปรแกรมในนัดต่อไปจะออกไปเยือน ซองนัม เอฟซี ทีมจากเกาหลีใต้ในวันที่ 22 เมษายนนี้

ภาพจาก :.facebook/BuriramUTD

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook