เดโกพูดไซโคปืนใหญ่หมดลุ้นแชมป์แน่

เดโกพูดไซโคปืนใหญ่หมดลุ้นแชมป์แน่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ถ้าแพ้เชลซีวันอาทิตย์นี้

เดโก มิดฟิลด์ทีมชาติโปรตุเกสของเชลซี ออกมาเล่นสงครามจิตวิทยากับอาร์เซนอล คู่ปรับลุ้นแชมป์ว่า ทีม ปืนใหญ่ เลิกฝันถึงตำแหน่งแชมป์พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ไปได้เลย หากพ่ายแพ้เชลซี ในการพบกันที่สนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ ในวันอาทิตย์นี้ เนื่องจากจะทำให้ อาร์เซนอล มีแต้มตามหลังเชลซีถึง 9 คะแนนเลยทีเดียว

อาร์เซนอลมีทีมนักเตะที่ดีแต่ฤดูกาลนี้ล้มเหลวในเกมใหญ่ที่เจอกับเราและแมนเชสเตอร์ ยูเต็ด เกมวันอาทิตย์นี้สำคัญมาก ชัดเจนว่าถ้าแพ้ อาร์เซนอลก็โดนตัดออกจากทีมลุ้นแชมป์ได้เลย ถ้าอาร์เซนอล ตามหลังเรา 9 แต้ม ไม่ว่าจะเหลืออีกกี่นัดก็ตาม มันจะทำลายขวัญกำลังใจของพวกเขามากทีเดียว

ขณะเดียวกัน อินเตอร์ มิลาน ทีมจ่าฝูงศึกกัลโช เซเรีย อา กลายเป็นทีมล่าสุดที่สนใจ เชส ฟาเบรกาส เพลย์เมคเกอร์ของอาร์เซนอล โดยทีม งูใหญ่ แสดงเจตจำนงค์ ว่าพร้อมที่จะทุ่มเงินสู้กับ บาร์เซโลนา และ รีล มาดริด 2 ทีมยักษ์ใหญ่ขอเปน เพื่อดึงตัว ฟาเบรกาส ไปร่วมทีม

รายงานระบุว่า มัสซิโม โมรัตติ ประธานสโมสรอินเตอร์ มิลาน อยากได้ ฟาเบรกาส ไปร่วมทีม แม้รู้ว่า บาร์เซโลนา และ รีล มาดริด ให้ความสนใจอยู่ก็ตาม โดย โมรัตติ พร้อมจะเสนอราคาทันทีในช่วงปิดฤดูกาลนี้ หากว่าอาร์เซนอล แสดงความจำนงค์ว่าจะขายฟาเบรกาสออกจากทีม.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook