สาวกเฮ! "หงส์แดง" เปิดตัวชุดเหย้านิวบาลานซ์ฤดูกาลใหม่

สาวกเฮ! "หงส์แดง" เปิดตัวชุดเหย้านิวบาลานซ์ฤดูกาลใหม่

สาวกเฮ! "หงส์แดง" เปิดตัวชุดเหย้านิวบาลานซ์ฤดูกาลใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลิเวอร์พูล เอ็คโค รายงานว่า "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ทีมดังของศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดตัวชุดเหย้าเวอร์ชั่นใหม่ที่เตรียมให้นักเตะสวมลงบู๊ในฤดูกาล 2015-16 ออกแบบโดย "นิว บาลานซ์" บริษัทกีฬายักษ์ใหญ่จากสหรัฐอเมริกา อย่างเป็นทางการ พร้อมถ่ายทอดจากสนาม แอนฟิลด์ ให้รับชมสดกันทั่วโลกอีกด้วย เมื่อวันที่ 10 เมษายนที่ผ่านมา

โดยในงานเปิดตัวได้ แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์, ราฮีม สเตอร์ลิง, มาร์ติน สเคอร์เทล และ ซิมง มิโญเล่ต์ รับหน้าที่นายแบบเดินโชว์ชุดแข่งโดยใช้แพทเทิร์นลายตาราง ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากภาพที่เป็นโมเสคสีแดง และสีขาว จากที่แฟนๆ บนอัฒจันทร์เดอะ ค็อป ต่างโบกธง และชูผ้าพันคอกันอย่างพร้อมเพียงในวันแมตช์เดย์

รวมถึงมีแถบสีทองเส้นเล็กๆวางพาดอยู่ตรงรอบคอเสื้อ ส่วนกางเกงและถุงเท้าใช้เป็นสีแดงเช่นกัน ด้านชุดผู้รักษาประตูเน้นสีดำเป็นหลัก โดยมีแถบสีแดงอยู่ตรงบริเวณข้างลำตัวทั้งสองด้าน

ส่วนคุณสมบัติของเสื้อแข่งขันฤดูกาล 2015-16 ใช้ NB Dry ซึ่งเป็นเทคโนโลยีดูดซับความชื้น และสะดวกในการเคลื่อนไหว และการระบายอากาศ เพื่อให้นักเตะรู้สึกเย็น แห้ง และสวมใส่สบาย

สำหรับชุดเหย้าใหม่ให้ความรู้สึกดูเฉียบคม ซึ่งนับเป็นการเฉลิมฉลองช่วงเวลาสุดคลาสสิคของประวัติศาสตร์สโมสร และย้อนรำลึกถึงเสื้อที่เหล่าตำนานอย่าง "เคนนี่ ดัลกลิช" ได้สวมใส่ในช่วงที่ลิเวอร์พูลครองความยิ่งใหญ่ในยุค 1980 ความเรียบง่ายของดีไซน์ยังเป็นการสดุดีคุณค่าที่เป็นมรดกตกทอดของสโมสรแห่งนี้

ลิเวอร์พูล บรรลุข้อตกลงกับ นิว บาลานซ์ บริษัทแม่ของ วอริเออร์ ผู้สนับสนุนหลักชุดแข่งใหม่ ด้วยมูลค่า 300 ล้านปอนด์ หรือ ประมาณ 15,000 ล้านบาท เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ขณะที่ สแตนดาร์ด ชาร์เตอร์ด ธนาคารชั้นนำของอังกฤษ ยังคงเป็นผู้สนับสนุนหลักบนหน้าอกเสื้อเช่นเดิม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook