อำลาอาลัย "โค้ชแต๊ก" คนลูกหนังร่วมพิธีพระราชทานเพลิงศพ

อำลาอาลัย "โค้ชแต๊ก" คนลูกหนังร่วมพิธีพระราชทานเพลิงศพ

อำลาอาลัย "โค้ชแต๊ก" คนลูกหนังร่วมพิธีพระราชทานเพลิงศพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อวันที่ 21 เมษายน 2558 เวลา 19.00 น. พลตำรวจเอก วรพงษ์ ชิวปรีชา รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เป็นประธานในพิธีพระราชทานเพลิงศพ "โค้ชแต๊ก" อรรถพล ปุษปาคม กุนซือทีมเพื่อนตำรวจ ที่เมรุวัดธาตุทอง พระอารมหลวง หลังเสียชีวิตเมื่อวันที่ 16 เมษายนที่ผ่านมา ด้วยอาการติดเชื้อในกระแสเลือดและปอดในวัย 52 ปี

สำหรับภายในงานมีคนในวงการฟุตบอลเดินทางร่วมไว้อาลัยครั้งสุดท้ายเป็นจำนวนมาก อาทิ นายกิตติรัตน์ ณ ระนอง อดีตรองนายกรัฐมนตรี, นายสัมฤทธิ์ บัณฑิตกฤษดา ประธานสโมสรเพื่อนตำรวจและนักเตะ และ "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หัวหน้าฝู้ฝึกสอนทีมชาติไทย

โดย คุณวันดี ปุษปาคม ภรรยาโค้ชแต๊ก ได้กล่าวขอบคุณผู้ใหญ่ในวงการฟุตบอลที่ให้ความช่วยเหลือ ทั้งเรื่องงานและสนับสนุนเรื่องการศึกษาของลูก หลังจากนี้จะนำอัฐิไปลอยอังคารที่อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เพราะเป็นสถานที่ที่ "โค้ชแต๊ก" ชอบพาครอบครัวไปเที่ยวพักผ่อน

ส่วน นายวรรณพล ปุษปาคม ลูกชายโค้ชแต๊ก กล่าวว่าจะกลับมาเล่นฟุตบอล ซึ่งหลังจากนี้จะเข้าไปร่วมฝึกซ้อมกับทีมเพื่อนตำรวจเพื่อโอกาสเซ็นสัญญาเป็นนักเตะของทีมให้ได้

ด้าน "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย เปิดเผยว่าตนและสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย เตรียมจัดฟุตบอลการศุกลเพื่อช่วยเหลือครอบครัว "โค้ชแต๊ก"

โดยวางแผนว่าจะให้ ทีมชาติไทย ชุดเตรียมคัดเลือกศึกฟุตบอลโลก พบ ทีมชาติไทย ชุดซีเกมส์ และ ทีมอดีตนักฟุตบอลที่เคยร่วมงานกับโค้ชแต๊ก คาดว่าน่าจะจัดประมาณวันที่ 13 หรือ 14 พฤษภาคมนี้ โดยจะใช้สนามราชมังคลากีฬาสถาน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook