โปลิศดับมังกรไฟ นิลมังกรนาวีมีชัย

โปลิศดับมังกรไฟ นิลมังกรนาวีมีชัย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ยิงโทษซิวโลมาสีฟ้าลิ่ว 4 ทีม''ควีนสคัพ''

ศึกลูกหนังชิงถ้วยพระราชทานควีนสคัพครั้งที่ 34 เมื่อวันที่ 13 ก.พ.เป็นการฟาดแข้งรอบ 8 ทีมสุดท้าย โดยที่สนามเทศบาลตำบลหนองปรือ จังหวัดชลบุรี มังกรไฟ บีอีซี เทโรศาสน ที่เป็นอันดับ 1 ของสายที่ 1 ลงสนามพบกับ สุภาพบุรุษโล่เงิน อินทรี เพื่อนตำรวจ ที่เป็นอันดับ 2 ในสาย 2 ซึ่ง มังกรไฟ ภายใต้การคุมทีมของ โค้ชแบน ตะวัน ศรีปาน ที่เปลี่ยนชื่อใหม่เป็น ธชตะวัน ศรีปาน ยังคงส่งผู้เล่นหลัก ๆ ลงสนามได้หมด ไม่ว่าจะเป็น อานนท์ สังสระน้อย, ธฤติ โนนศรีชัย และ วุฒิชัย ทาทอง ขณะที่ โปลิศ ยังคงใช้ นันทวัฒน์ แทนโสภา, มงคล นามนวด และ วุฒิพันธ์ พันธะลี ลงเป็นคนคุมเกม

เริ่มเกม มังกรไฟ ที่ตัวผู้เล่นและชื่อชั้นเหนือกว่าเป็นฝ่ายครองบอลพยายามเปิดเกมรุกตามทัน แต่ยังเจาะแผงหลังของ อินทรี เพื่อนตำรวจ เข้าไปทำอะไรไม่ถนัด เนื่องจากนักเตะ โปลิศ ช่วยกันวิ่งตัดเกม และหาโอกาสโต้กลับ สร้างความหวาดเสียวได้เหมือนกัน จนทำให้จบ 45 นาทีแรก เสมอกันอยู่ 0-0

จากนั้นครึ่งหลังเป็น อินทรี เพื่อนตำรวจ ที่เล่นได้ดีกว่าเดิม มาถึงนาทีที่ 61 สุภาพบุรุษโล่เงิน ก็ประสบความสำเร็จ เมื่อได้ฟรีคิกระยะ 30 หลา สุรพงษ์ ธรรมวงศา อัดเต็มแรง จนนายทวาร มังกรไฟ ต้องปัดบอลออกมาเข้าทาง อัสมิง แอ ได้โหม่งคนเดียวโล่ง ๆ เข้าประตูไป ทำให้ อินทรี เพื่อนตำรวจ ขึ้นนำ 1-0 อย่างพลิกความคาดหมาย ช่วงเวลาที่เหลือ มังกรไฟ เดินหน้าบุกแหลก แต่จังหวะสุดท้าย กองหน้าทำพลาดไปหมด เวลา 90 นาที อินทรี เพื่อนตำรวจ เฉือนเอาชนะ บีอีซี เทโรศาสน 1-0 ได้ผ่านเข้าไปเล่นรอบรองชนะเลิศ ได้เป็นทีมแรก รอพบผู้ชนะ ระหว่าง ฉลามชล ชลบุรี กับ ปลาทูคะนอง สมุทรสงคราม

ส่วนที่สนามกีฬาจังหวัดระยอง นิล มังกรนาวี ราชนาวี ระยอง ลงสนามพบกับ โลมาสีฟ้า พัทยา ยูไนเต็ด ท่ามกลางแฟนบอลที่เข้ามาชมกันอย่างแน่นขนัด ปรากฏว่า ทั้ง 2 ทีมเปิดเกมรุกเข้าสู้กันถูกใจกองเชียร์ โดย ปฏิพน เพชรวิเศษ หลุดเข้าไปพังประตูให้ พัทยา ยูไนเต็ด ขึ้นนำ 1-0 ในนาทีที่ 25 จากนั้นในครึ่งหลัง เจ้าถิ่น ราชนาวี ระยอง เปิดเกมรุกหนัก นาทีที่ 45 สุทธินันนท์ นนที ซัดฟรีคิกตีเสมอให้กับ นิลมังกรนาวี 1-1

นาทีที่ 50 กลับเป็น พัทยา ยูไนเต็ด ที่ขึ้นนำ 2-1 อีกครั้ง เมื่อ ลูโดวิช ได้จังหวะ ซ้ำลูกโหม่งของ ปฏิพน เพชรวิเศษ เข้าไป พอถึงนาทีที่ 56 ราชนาวี ระยอง ก็ตามตีเสมอเป็น 2-2 ได้สำเร็จ จากการยิงฟรีคิกของ สุทธินันนท์ นนที ช่วงท้ายเกมทั้ง 2 ทีมทำอะไรกันไม่ได้ เสมอกันไป 2-2 ต้อง หาผู้ชนะด้วยการเตะจุดโทษ และเป็น เจ้าบ้าน ราชนาวี ระยอง ที่ซัดได้แม่นกว่าเป็นฝ่ายเฉือนเอาชนะ พัทยา ยูไนเต็ด ไปอย่างตื่นเต้น 10-9 ทำให้เอาชนะไปได้ด้วยประตูรวม 12-11 ได้ผ่านเข้ารอบตัดเชือกไปรอพบผู้ชนะระหว่าง แรบบิท บางกอกกล๊าส ที่จะแข่งกับ ตรากงจักร ทหารบก ต่อไป.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook