แรบบิทเตะสมราคาลิ่วตัดเชือกควีนสคัพ

แรบบิทเตะสมราคาลิ่วตัดเชือกควีนสคัพ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ศึกลูกหนังชิงถ้วยพระราชทานควีนสคัพ ครั้งที่ 34 เมื่อวันที่ 14 ก.พ. เป็นการฟาดแข้งรอบ 8 ทีมสุดท้าย โดยที่สนามกีฬากองทัพบก ตรากงจักร ทหารบก ที่เป็นอันดับ 2 ในสายที่ 3 จากผลงาน เสมอ ห้างขายยา โอสถสภา 1-1, ชนะ สิงห์เจ้าท่า การท่าเรือไทย 2-0 และ เสมอ ปลาทูคะนอง สมุทรสงคราม 2-2 ลงสนามพบกับ แรบบิท บางกอกกล๊าส ทีมอันดับ 1 ของสาย 4 ที่ทำสถิติชนะรวดในรอบแรก ด้วยการถล่ม สินธนา 7-1, ชนะ ชาววัง ราชวิถี 4-0 และ ชนะฉลามชล ชลบุรี 3-0 เกมนี้ เจ้าถิ่น ยังคงใช้ จักรพงษ์ สมบูรณ์, ธาตรี สีหา และ ชัยวัฒน์ นาคเอี่ยม เป็นแกนหลัก ขณะที่ ทีมเยือน ส่งดาวดังอย่าง สุธี สุขสมกิจ, ซามูเอล อาจายี่ และ อนาวิน จูจีน ลงทำเกมรุก

เริ่มเกม แรบบิท ที่ชื่อชั้นของนักเตะเป็นต่อ เป็นฝ่ายพยายามครองบอลทำเกมรุก และเพียงแค่นาทีที่ 3 บางกอก กล๊าส ก็ออกนำอย่างรวดเร็ว เมื่อ เบิร์ท สุธี สุขสมกิจ เปิดลูกฟรีคิกจากฝั่งซ้าย เข้าไปกลางประตูให้ รุ่งโรจน์ สว่างศรี ทะยานโขกบอลเข้าประตูไปอย่างยดาย ทำให้ แรบบิท ขึ้นนำ 1-0 จากนั้นทีมเยือนยังทำเกมรุกได้น่ากลัว นาทีที่ 23 ศุภชัย คมศิลป์ ปั่นบอลจากลูกฟรีคิกระยะ 30 หลา ข้ามคานไปนิดเดียว

เข้าครึ่งหลัง ตรากงจักร เดินเกมรุกได้ดีมากกว่าเดิม นาทีที่ 57 จักรพงษ์ สมบูรณ์ ลองซัดฟรีคิกระยะ 30 หลา หลุดออกนอกกรอบไปหวุดหวิด อย่างไรก็ตาม แรบบิท ก็ยังต่อบอลทำเกมสร้างความหวาดเสียวได้หลายครั้ง แม้ช่วงท้าย ทหารบก จะมีโอกาสตามตีเสมอ จากการยิงของ จักรพงษ์ สมบูรณ์ และ ชาตรี สีหา แต่ บอย กิตติศักดิ์ ระวังป่า นายทวาร กระต่าย ก็โชว์ซูเปอร์เซฟ ป้องกันไว้ได้หมด จบเกม 90 นาที บางกอก กล๊าส เลยเฉือนเอาชนะ ทหารบก ไปแบบตื่นเต้น 1-0 ได้ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศไปพบกับ นิลมังกรนาวี ราชนาวี ระยอง ในวันที่ 16 ก.พ.เวลา 16.00 น. ที่สนาม สพล. ชลบุรี

ที่สนามสิรินธร จังหวัดชลบุรี ปลาทูคะนอง ทีมอันดับ 1 ของสาย 3 บุกมาเยือน ฉลามชล ชลบุรี ทีมอันดับ 2 ของสาย 4 ท่ามกลางแฟนบอลที่เข้ามาชมกันอย่างหนาตา โดยเกมครึแรก นักเตะชลบุรี ที่ขาดตัวจริงไปหลายคน เพราะมีอาการบาดเจ็บ ยังเป็นฝ่ายเปิดเกมบุกตามถนัด แต่จังหวะสุดท้าย ยังเจาะแผงหลัง แม่กลอง เข้าไปพังประตูไม่ได้ จบ 45 นาทีแรก เสมอกันอยู่ 0-0

จากนั้นครึ่งหลัง ฉลามชล พยายามเปิดบอลต่อบอลทำชิ่งให้เร็วกว่าเดิม และมาประสบผลสำเร็จ ในนาทีที่ 70 จากการโหม่งประตูของ รังสรรค์ รูปเหมาะ จึงออกนำ 1-0 กระทั่งนาทีที่ 87 รังสรรค์ รูปเหมาะ ได้จังหวะซัดประตูที่ 2 ส่งผลให้ ชลบุรี เป็นฝ่ายเอาชนะ สมุทรสงคราม 2-0 ได้ผ่านเข้ารอบตัดเชือกไปพบกับ อินทรี เพื่อนตำรวจ ในวันที่ 16 ก.พ. เวลา 18.30 น. ที่สนาม สพล.ชลบุรี.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook