เสือใต้จ่อแชมป์บุนเดสสมัย25หากชนะเบอร์ลิน

เสือใต้จ่อแชมป์บุนเดสสมัย25หากชนะเบอร์ลิน

เสือใต้จ่อแชมป์บุนเดสสมัย25หากชนะเบอร์ลิน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พลพรรค "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิก จ่อแชมป์บุนเดสลีกา สมัยที่ 25 หากเอาชนะ แฮร์ธา เบอร์ลิน ในถิ่นตัวเอง คืนนี้...

บาเยิร์น มิวนิก ที่เพิ่งผ่านเข้าไปเล่นศึก ยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ ลีก เตรียมลงเล่นถ้วยบอลลีกในคืนนี้กับ แฮร์ธา เบอร์ลิน และถ้าหากพลพรรค เสือใต้เอาชนะ แฮร์ธ่าได้สำเร็จจะทำให้พวกเขาเป็นแชมป์บุนเดสลีกาฤดูกาล 2014-15 สมัยที่ 25 ทันที ศึกบุนเดสลีกา คืนวันเสาร์ที่ 25 เมษายน จะเป็นเกมนัดที่ 30

โดยพลพรรคเสือใต้ บาเยิร์น มิวนิก อดีตแชมป์ 24 สมัย ที่นำจ่าฝูงมาอย่างต่อเนื่อง จะเปิดสนามอัลลิอันซ์ อารีนา รับการมาเยือนของ แฮร์ธา เบอร์ลิน ทีมอันดับ 13 เวลา 23.30 น.ตามเวลาประเทศไทย

ซึ่งถ้าลูกทีมของ "เป๊ป กวาร์ดิโอลา" สามารถเก็บ 3 แต้มได้สำเร็จ จะมี 76 แต้ม จาก 30 นัด ทำให้โอกาสเป็นแชมป์มากถึง 99.99%  ส่วนอีก 0.01% ยังต้องลุ้นให้ผลของ โวล์ฟสบวร์ก ที่มี 61 แต้ม จาก 29 นัด ไม่ชนะทีมโบรุสเซีย มึนเชนกลัดบัค ที่จะแข่งในวันอาทิตย์ที่ 26 เมษายนนี้ เวลา 22.30 น.

เพราะถ้าฝูงหมาป่าบุกไปเสมอ หรือแพ้ทีมสิงห์หนุ่ม จะยื่นแชมป์ให้กับเสือใต้ทันที แต่ถ้าสามารถเก็บ 3 แต้มได้ในรังสิงห์หนุ่ม ก็ยังต้องลุ้นกันต่อในนัดที่ 31 เพราะแต้มยังไม่ขาด แม้ว่าผลต่างประตูได้เสียของเสือใต้จะมากกว่าหลายสิบประตูก็ตาม

ทั้งนี้ หากผลของ บาเยิร์น มิวนิก กับ โวล์ฟสบวร์ก ออกมาเป็นแพ้ หรือเสมอทั้งคู่ ก็ยังต้องไปลุ้นแชมป์อย่างเป็นทางการกันต่อในนัดที่ 31

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook