UCL ห่างขึ้นทุกที!หงส์ฝืดบุกเจ๊าเวสต์บรอมฯ 0-0

UCL ห่างขึ้นทุกที!หงส์ฝืดบุกเจ๊าเวสต์บรอมฯ 0-0

UCL ห่างขึ้นทุกที!หงส์ฝืดบุกเจ๊าเวสต์บรอมฯ 0-0
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2014-15

วันเสาร์ที่ 25 เมษายน 2558

เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน 0-0 ลิเวอร์พูล

สนาม : เดอะ ฮอว์ธอร์นส์

ผู้ตัดสิน : โรเจอร์ อีสต์




นาทีที่ 9 ลิเวอร์พูลได้บุก และเป็น สเตอร์ลิ่ง ที่เปิดบอลจากฝั่งซ้ายไหน้าประตู มีบาโลเตลลี่รออยู่ แต่เปิดแรงเกินไป บอลเลยไปเสาสองไร้ตัวซ้ำอีกที ก่อนบอลโดนเคลียร์ทิ้งไป

นาทีที่ 20 เกมยังไม่มีจังหวะให้ได้ลุ้นประตูมากนัก ลิเวอร์พูล คุมเกมได้ดี แต่ก็ยังไม่สามารถทำเกมบุกได้ ส่วนมากจะต่อบอลกันในแดนหลัง ส่วนเจ้าบ้านก็แพ็คเกมรับได้อย่างหนาแน่น และเกมโต้กลับก็น่ากลัว เพราะมีริมเส้นตัวจี๊ดอย่าง เบราฮิโน่

นาทีที่ 26 ลิเวอร์พูลได้ลุ้นจากฟรีคิกบริเวณเส้นเขตโทษ จากจังหวะ บาโลเตลลี่ โดนไซโด้ เบราฮิโน่เกี่ยวล้ม และเป็นกัปตัน สตีเวน เจอร์ราร์ด ที่ปั่นลุ้นประตู แต่บอลก็ลอยโด่งข้ามคานออกไป

นาทีที่ 40 เกมยังเล่นกันแบบสบายๆ บอลโยนไป โยนกลับ ลิเวอร์พูลต่อบอลกันได้ดีในแดนหลัง แต่ก็ยังเจาะแผงหลังของ เวสต์บรอมฯไม่ได้ ส่วนกองหน้าอย่าง บาโลเตลลี่ มีโอกาสได้ยิงบ้าง แต่ก็ไม่ตรงกรอบ ซึ่งเจ้าตัวก็ลงมาล้วงบอลลึกถึงแดนกลางในบางจังหวะ

หมดเวลาครึ่งแรกเสมอกันอยู่ 0-0

ครึ่งหลัง..

นาทีที่ 55 ลิเวอร์พูลน่าได้ประตูขึ้นนำสุดๆ จากจังหวะแรก มาริโอ บาโลเตลลี่ ได้กวาดเท้ายิงที่กรอบเขตโทษฝั่งซ้าย ติดบล็อคกระเด็นเข้าทาง  ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ยิงซ้ำเรียดๆ มายฮิลล์ ปัดได้แต่บอลยังไม่พ้นปากประตู เฮนเดอร์สัน ปรี่เข้าจะซ้ำ แต่แนวรับของเจ้าบ้านเคลียร์บอลไปได้ก่อนอย่างหวุดหวิด

นาทีที่ 74 ลิเอวร์พูลมีการขยับสับตำแหน่ทีม หลังเกมบุกไม่มีความได้ลุ้นอะไรเลย โดยส่ง ฟาบีโอ โบรีนี และ อดัม ลัลลานา ลงมาแทน มาริโอ บาโลเตลลี่ และจอร์ดอน ไอบ์ ตามลำดับ

นาทีที่ 80 ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เกี่ยวบอลตัดหน้า ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ มาได้ กระดกยิงทันที แต่แรงเกินไป บอลลอยโด่งข้ามคานไปอย่างน่าเสียดาย

ช่วงต่อเวลานาทีที่ 4 หงส์ได้เสียว จากจังหวะ เจอร์ราร์ด โยนจากกลางสนามไปหน้าเขตโทษ และเป็น เดยัน ลอฟเรน ที่ได้โขกเต็มๆหัว บอลเฉียดสามเหลี่ยมออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย

จบเกม ลิเวอร์พูล ทำได้แค่บุกมาเสมอกับ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน 0-0 โดย”หงส์แดง”นั้นขยับมาอยู่อันดับ 5 แทนที่ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ที่เพิ่งขยับขึ้นไปเมื่อตอนเย็น ด้วยแต้มที่มี 58 ส่วนเจ้าบ้านนั้น 37 แต้ม รั้งอันดับ 13 ของตารางคะแนน

รายชื่อผู้เล่นที่ลงสนาม

เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน : ระบบ 4-4-2
ประตู : โบอาซ มายฮิลล์
กองหลัง : เคร็ก ดอว์สัน, แกเร็ธ แม็คออลี่ย์, โจลีออน เลสค็อตต์, คริส บรันท์
กองกลาง : เคร็ก การ์ดเนอร์, ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์, เคลาดิโอ ยาค็อบ, เจมส์ มอร์ริสัน
กองหน้า : ไซโด้ เบราฮิโน่, วิคเตอร์ อนิเชเบ้

ลิเวอร์พูล : ระบบ 3-4-3
ประตู : ซิมง มิโญเล่ต์
กองหลัง : เกล็น จอห์นสัน ,เอ็มเร่ ชาน, มาร์ติน สเคอร์เทล, เดยัน ลอฟเรน
กองกลาง : จอร์ดอน ไอบ์, จอร์แดน เฮนเดอร์สัน,สตีเวน เจอร์ราร์ด
กองหน้า : มาริโอ บาโลเตลลี่ , ราฮีม สเตอร์ลิ่ง, ฟิลิปเป้ คูตินโญ่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook