มิก้า เผย 2 ประตู เพราะเพื่อนร่วมทัพสู้สุดแรง

มิก้า เผย 2 ประตู เพราะเพื่อนร่วมทัพสู้สุดแรง

มิก้า เผย 2 ประตู เพราะเพื่อนร่วมทัพสู้สุดแรง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'มิก้า' มิคาเอล เมอร์ซี่ ที่ซัดประตู ถึง 2 ประตู พาทัพนกใหญ่ บุกชนะ โอสถสภา เอ็ม 150 เผย เพื่อนร่วมทีมทุกคนทุ่มเทในการเล่นอย่างมาก จึงทำให้ยิงได้ถึง 2 ประตู

หลังจากเกมนัดเยือนที่ทัพนกใหญ่ ต้องออกไปเล่นนอกบ้าน พบโอสถสภา เอ็ม 150 เมื่อเย็นวันอาทิตย์ที่ 26 เมษายน ที่ผ่านมาที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน จบลง 2-0 และเป็น "มิก้า" ที่เหมาคนเดียว 2 ประตู ทำให้เจ้าตัวรู้สึกปลาบปลื้มกับชัยชนะในครั้งนี้ โดยขอยกเครดิตให้เพื่อนร่วมทัพ ที่เล่นกันสุดกำลัง

"ผมมีเพื่อนร่วมทีมที่ทุกคนทุ่มเทในการเล่นอย่างมาก ในเกมที่ผ่านมา ซึ่งเป็นสิ่งที่สมเหตุสมผลแล้ว มันเป็นเกมที่เราเอาชนะพลังเอ็มได้ ซึ่งนั่นเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นมากสำหรับผม โดยเฉพาะการทำได้ 2 ประตูในเกมนี้" 

โดย มิก้า กล่าวต่อไปอีกว่า "การที่ได้แต้มจากทุกเกม เป็นเรื่องที่สำคัญสำหรับพวกเรามากตอนนี้ และดูเหมือนทุกคนในทีมต่างก็คิดเรื่องนี้กัน ซึ่งในเกมนี้ พวกเราทำให้เห็นแล้วว่า การทำงานร่วมกันอย่างเต็มที่นั้นผลมันเป็นอย่างไร ซึ่งผมคิดว่าในเกมต่อไปพวกเราจะทำกันเต็มที่ เพื่อไม่ให้แฟนบอลผิดหวัง" 

สำหรับโปรแกรมถัดไปของนกใหญ่พิฆาต ชัยนาท ฮอร์นบิล ก็คือ การเปิดบ้านรับการมาเยือน ปราสาทสายฟ้า บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในวันพุธที่ 29 เมษายน 2558 ที่สนามเขาพลอง สเตเดี้ยม เวลา 18.00 น. โดยรายละเอียดและความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจก่อนเกมจะนำมารายงานให้ทราบต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook