"เจ็ทโด้" เอาอีกแล้ว! ฉุนอาร์เบลัวแย่งซีนยิงประตูเฉย (คลิป)

"เจ็ทโด้" เอาอีกแล้ว! ฉุนอาร์เบลัวแย่งซีนยิงประตูเฉย (คลิป)

"เจ็ทโด้" เอาอีกแล้ว! ฉุนอาร์เบลัวแย่งซีนยิงประตูเฉย (คลิป)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นประเด็นอีกแล้ว สำหรับ "คริสเตียโน่ โรนัลโด้" ซุปตาร์ราชันชุดขาว หลังเมื่อคืนถูกจับภาพได้ว่า "รมณ์บ่จอย" สุดๆ เนื่องจากถูกขโมยซีนจนไร้ชื่อบนสกอร์บอร์ดให้ทีมในชัยชนะเหนือ อัลเมเรีย 3-0

เกมลา ลีก้า สเปน เมื่อคืนนี้ เรอัล มาดริด เปิดสนามซานติอาโก้ เบร์นาเบว ต้อนรับการมาเยือนทีมที่กำลังดิ้นรนหนีตกชั้นอย่าง อัลเมเรีย ก่อนจะเก็บชัยไปได้สบายๆ 3-0 โดยได้ประตูจาก ฮาเมส โรดริเกวซ นาที 44, เมาโร ดอส ซานโต๊ส แข้งทีมเยือนทำเข้าประตูตัวเอง นาทีที่ 49 และปิดท้ายจาก อัลบาโร่ อาร์เบลัว นาที 85

ซึ่งจากชัยชนะนัดนี้ทำให้ เรอัล มาดริด มี 82 คะแนน จากการแข่ง 34 นัด ตามหลัง บาร์เซโลน่า จ่าฝูงอยู่ 2 คะแนน โดยเหลือโปรแกรมอีกเพียง 4 นัดเท่านั้น

แต่จังหวะที่กลายเป็นประเด็นให้พูดถึง เป็นของ "เจ็ทโด้" ที่ถูกกล้องจับภาพได้ว่าออกอาการไม่พอใจ หลังโดน อาร์เบลัว โฉบมาชาร์จบอลทำประตูที่สามนั่นเอง โดย CR7 ซึ่งอยู่ด้านหลังแบ็กขวาเพื่อนร่วมทีม ทำได้เพียงตามไปเตะลูกบอลที่เข้าไปแล้วอัดตาข่ายระบายความหงุดหงิดเท่านั้น

นอกจากนี้ ตากล้องมือดียังซูมให้เห็นสีหน้าของโรนัลโด้ที่ไร้ความยินดีใดๆที่ทีมได้ประตู แถมยังเดินไปส่ายหน้าไปอีกด้วย ทั้งนี้เชื่อว่าอาจเป็นเพราะเจ้าตัวหัวเสียตั้งแต่จังหวะได้ประตูที่สองของทีมแล้ว เพราะถูก ดอส ซานโต๊ส นักเตะอัลเมเรียทำเข้าประตูตัวเอง ทั้งๆที่ตนกำลังจะยิงจ่อๆหน้าปากประตูโล่งๆ

หนำซ้ำยังมาโดน อาร์เบลัว เพื่อนร่วมทีมที่อยู่ในตำแหน่งที่ดีกว่า ตัดหน้ายิงเข้าไปง่ายๆในลูกที่สามอีก ส่งผลให้ซีซั่นนี้ สถิติการทำประตูในลีกของกัปตันทีมชาติโปรตุเกสยังหยุดอยู่ที่ 39 ประตู นำ ลิโอเนล เมสซี่ ของบาร์ซ่าเพียงแค่ประตูเดียวเท่านั้น

อย่างไรก็ดี นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ โรนัลโด้ แสดงปฏิกิริยาไม่ดีใจทั้งๆที่ทีมได้ประตู เพราะก่อนหน้านี้ก็เคยตีโพยตีพายในเกมกับ เลบันเต้ เมื่อช่วงกลางเดือนมีนาคมที่ผ่านมา หลังถูก แกเร็ธ เบล ตามซ้ำลูกโหม่งของตนที่โดนสกัดออกจากเส้นประตูเข้าไป นั่นเอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook