วูดส์โผล่หัวออกจากถํ้า

วูดส์โผล่หัวออกจากถํ้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เตรียมแถลงเปิดใจวันศุกร์นี้

ไทเกอร์ วูดส์ นักกอล์ฟหมายเลข 1 ของโลก ชาวอเมริกัน เตรียมออกมาเปิดใจต่อสาธารณชนเป็นครั้งแรก ในวันศุกร์ 19 ก.พ. นี้ ตามเวลาท้องถิ่น หลังจากเขาถูกมรสุมข่าวลือเกี่ยวกับชีวิตส่วนตัวเล่นงานอย่างหนักมาตั้งแต่ปลายเดือน พ.ย. ปีก่อน

มาร์ค สไตน์เบิร์ก เอเย่นต์ส่วนตัว ยืนยันว่า พญาเสือ จะนั่งแถลงข่าวเพื่อเคลียร์ทุกเรื่องต่อหน้าสื่อมวลชน ที่คลับเฮาส์ ของสนามซอว์กราสส์ ในปอนเต เวดรา, ฟลอริดา ในเวลา 11.00 น. ของท้องถิ่น หรือราว 23.00 น. ของคืนวันศุกร์นี้ ตามเวลาของไทย

ไทเกอร์ วางแผนจะคุยเรื่องในอดีต และอนาคต เขารู้สึกว่าถึงเวลาแล้วที่สาธารณชนจะได้รู้ความจริง และเขาอยากจะขอโทษต่อพฤติกรรมของตัวเองต่อหน้าทุกคน สไตน์เบิร์ก เผย

วูดส์ ยังไม่ได้ออกมาเปิดตัวต่อสาธารณชนเลย นับตั้งแต่ประสบอุบัติเหตุรถชน บริเวณใกล้เคียงบ้านพักในฟลอริดา เมื่อ 27 ก.พ. ปีก่อน ซึ่งเป็นต้นตอของข่าวลือเกี่ยวกับชีวิตรักส่วนตัว ที่โปรวัย 34 ปี ถูกแฉว่า เป็นคนบ้าเซ็กซ์อย่างหนัก และแอบนอกใจ เอลิน ภรรยาสาวชาวสวีดิช ไปมีชู้รักมากมาย จนต้องเข้ารับการบำบัดเพื่อรักษาอาการติดเซ็กซ์

อย่างไรก็ดี นายหน้าส่วนตัวยืนยันว่า วูดส์ จะไม่ตอบคำถามใด ๆ ทั้งสิ้น เพราะนี่ไม่ใช่การแถลงข่าว และจะมีสื่อเพียง 3 สำนักเท่านั้น ที่ได้รับอนุญาตให้เข้าร่วมรับฟัง อีกทั้งจะยังมีกล้องโทรทัศน์เพียงแค่ตัวเดียวที่จะทำหน้าที่ถ่ายทอดสด ขณะที่พิธีกรของงานก็เป็นถึง ทิม ฟินแชม ประธานคณะกรรมาธิการของพีจีเอ ทัวร์ เลยทีเดียว

ทั้งนี้ วูดส์ ประกาศหยุดพักจากการลงแข่งขันกอล์ฟทั่วโลกแบบไม่มีกำหนด เมื่อวันที่ 11 ธ.ค. ที่ผ่านมา แต่คาดว่า การออกมาเปิดใจครั้งนี้ ทำให้มีความเป็นไปได้ที่โปรมือ 1 โลก จะกลับมาลงแข่งขันในศึกเดอะ มาสเตอร์ส รายการกอล์ฟเมเจอร์แรกของปี ที่สนามออกัสตา เนชั่นแนล ในจอร์เจีย ระหว่างวันที่ 8-11 เม.ย. ที่จะถึงนี้

ด้าน รอรี แม็คอิลรอย โปรหนุ่มดาวรุ่งฝีมือดีชาวไอร์แลนด์เหนือ ออกมาเผยว่า กำลังรู้สึกเอือมระอาสุด ๆ กับข่าวลือเกี่ยวกับเรื่องนอกสนามของ ไทเกอร์ พร้อมกับเรียกร้องให้ พญาเสือ กลับมาลงเล่นให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ เพื่อยุติข่าวต่าง ๆ นานาทั้งหมด

วันใดวันหนึ่งเขาก็จะต้องกลับมา ผมเพียงแค่คิดว่า มันค่อนข้างนานเกินไปแล้ว ไม่ว่า ไทเกอร์ จะทำอะไร มันก็ดูเหมือนว่าเขาจะตกเป็นข่าวไปหมด ทำให้ตอนนี้ผมเบื่อมาก ๆ ที่ต้องได้ยินข่าวประเภทนี้ ผมต้องการเพียงแค่ให้เขากลับมาในสนามกอล์ฟให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook