แฟนหงส์เตรียมเฮ! จัดเต็มชุดใหญ่เยือนไทย 14ก.ค.นี้

แฟนหงส์เตรียมเฮ! จัดเต็มชุดใหญ่เยือนไทย 14ก.ค.นี้

แฟนหงส์เตรียมเฮ! จัดเต็มชุดใหญ่เยือนไทย 14ก.ค.นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวก “หงส์แดง” เตรียมเฮ เมื่อสโมสรลิเวอร์พูล ทีมลูกหนังยักษ์ใหญ่แห่งเกาะอังกฤษ มีโปรแกรมมาเยือนประเทศไทยอีกครั้ง ในช่วงพรีซีซั่นก่อนเปิดฤดูกาล 2015-2016 หลังจากที่คัดเลือกประเทศในการเดินทางมาเตรียมทีมในทวีปเอเชียและโอเชียเนีย ซึ่งประเทศไทย เป็นหนึ่งในเป้าหมาย โดยทีมหงส์แดงได้ยกเลิกกิจกรรมที่มาเก๊า และพิจารณาเลือกประเทศเวียดนามกับ ไทย ก่อนจะตัดสินใจเลือกประเทศไทยในที่สุด เนื่องจาก “หงส์แดง” มีฐานแฟนบอลในประเทศไทยอยู่เป็นจำนวนมาก เกือบ 20 ล้านคนทั่วประเทศ
 
สำหรับการมาเยือนเมืองไทยในช่วงซัมเมอร์ทัวร์อีกครั้งนี้ ถือว่ามีความสำคัญมาก เพราะลิเวอร์พูล กำลังอยู่ในช่วงปรับเปลี่ยนทีมและวางแผนก้าวขึ้นทวงบัลลังค์แชมป์พรีเมียร์ลีกให้ได้ ซึ่งจะนำทีมมาโดย  แบรนแดน ร็อดเจอร์ กุนซือหนุ่มชาวไอร์แลนด์เหนือ ซึ่งเกือบจะทำได้สำเร็จ โดยเข้าป้ายตำแหน่งรองแชมป์พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2013-2014 และในครั้งนี้ ทีมยังคงมีขุมกำลังหลัก ประกอบด้วย จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, ราฮีม สเตอร์ลิ่ง, แดเนียล สเตอร์ริดจ์ , ฟิลิปเป คูตินโญ, ลูคัส เลวา, มาริโอ บาโลเตลลี ฯลฯ ที่จะมาโชว์ฝีเท้า และพบปะกับแฟนบอลอย่างใกล้ชิด
 
ทั้งนี้ กำหนดการของทีม “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล เบื้องต้นของการทัวร์เอเชีย จะเดินทางมาเยือนประเทศไทยเป็นประเทศแรก พร้อมกิจกรรมที่หลากหลายจัดเต็ม เพื่อเอาใจและเซอร์ไพรส์แฟนหงส์แดงชาวไทย โดยลิเวอร์พูลได้เผยโปรแกรมเบื้องต้นว่า กิจกรรม เดอะค็อป รีเทิร์น ในประเทศไทย จะเป็นกิจกรรมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดกว่าทุกประเทศอื่นๆ ในทัวร์ รวมถึงจะอลังการกว่าทุกครั้งที่เคยจัดมาในประเทศไทยอีกด้วย โดยสโมสรมีความเชื่อมั่นว่า การกลับมาครั้งนี้จะสร้างปรากฏการณ์ความประทับใจให้แก่แฟนหงส์แดงอย่างแน่นอน  สำหรับรายละเอียดกิจกรรมต่างๆ แฟนหงส์แดงสามารถติดตามได้จากการแถลงข่าวอย่างเป็นทางการเร็วๆ นี้
 
สำหรับโปรแกรมทัวร์เอเชียของ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ในการพรีซีซั่น 2015-2016 นี้ จะเริ่มต้นที่ประเทศไทย จากนั้น จะไปเยือน ออสเตรเลีย เตะกับ บริสเบน โรร์ วันที่ 17 กรกฎาคม  พบกับ อเดเลด ยูไนเต็ด วันที่ 20 กรกฎาคม ปิดท้ายด้วยการไปเยือน มาเลเซีย พบกับทีมรวมดารานักเตะเสือเหลือง วันที่ 24 กรกฎาคม  
 
อนึ่ง สโมสร “ลิเวอร์พูล” เคยมาเยือนประเทศไทยแล้ว 5 ครั้ง คือ ปี 2526 (1983) ลิเวอร์พูล ชนะ ไทย 3-0, ปี 2544 (2001) ลิเวอร์พูล ชนะ ไทย 3-1, ปี 2546 (2003) ลิเวอร์พูล ชนะ ไทย 3-1, ปี 2552 (2009) เสมอ 1-1 และ ปี 2556 (2013) ลิเวอร์พูล ชนะ ไทย 3-0

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook