คนนี้พี่ปลื้ม! มูรับเคยทาบ "เจิด" ร่วมทัพสิงห์-งู-ชุดขาว

คนนี้พี่ปลื้ม! มูรับเคยทาบ "เจิด" ร่วมทัพสิงห์-งู-ชุดขาว

คนนี้พี่ปลื้ม! มูรับเคยทาบ "เจิด" ร่วมทัพสิงห์-งู-ชุดขาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นายใหญ่เชลซีออกมายอมรับว่าว่าชื่นชอบ "สตีเว่น เจอร์ราร์ด" ยอดกัปตันทีมของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เป็นอย่างมากและเคยอยากได้ตัวมาร่วมทัพถึง 3 หน แต่เจ้าตัวปฎิเสธเลือกที่จะอยู่กับหงส์แดงต่อไป

แม้จะเป็นศัตรูกันในการแข่งขัน แต่ในชีวิตจริงก็ยังเป็นมิตรที่ยอมรับในผลงานของกันและกัน ระหว่างนายใหญ่ของเชลซีอย่าง "โชเซ่ มูรินโญ่" และ "สตีเว่น เจอร์ราร์ด" กัปตันทีมลิเวอร์พูลที่เคยถูกมูรินโญ่แอบทาบทามคว้าตัวไปร่วมทัพถึง 3 ครั้ง แต่ก็ถูกปฎิเสธกลับมาทั้งหมด

โดย เจอร์ราร์ด ถือเป็นนักเตะคนสำคัญของทีมหงส์แดงคนนึง ที่สามารถทำผลงานกับทีมได้ดีเสมอจนเป็นขวัญของชาวเดอะ ค็อป อย่างแท้จริง ทำให้มูรินโญ่ออกมายอมรับว่าชื่นชอบในฝีเท้าของเจ้าตัวเป็นอย่างมาก

นับว่าเป็นมิดฟิลด์คนนึงที่เก่งที่สุดเท่าที่เคยเจอมา จนเคยแอบสนใจทาบทามเจ้าตัวให้ย้ายมาร่วมทัพตั้งแต่สมัยคุม เชลซี, อินเตอร์ มิลาน และ เรอัล มาดริด แต่ก็ถูกปฎิเสธกลับมาทุกครั้ง และรู้สึกเสียดายที่ครั้งนี้จะได้ปะทะกันเป็นครั้งสุดท้ายก่อนที่เขาจะอำลาทีมไปในซัมเมอร์นี้

“ผมชื่นชอบเขาเป็นอย่างมาก ผมพยายามจะคว้าตัวเขามาร่วมทัพทุกครั้งตั้งแต่คุมเชลซี, อินเตอร์ มิลาน และ เรอัล มาดริด แต่สุดท้ายเขาเลือกที่จะอยู่กับทีมต่อไป เขาเป็นศัตรูที่ผมยกย่องและชื่นชอบเขามาก แต่เสียดายที่ครั้งนี้จะได้ดวลกันเป็นครั้งสุดท้ายแล้วจริงๆ แต่เชื่อว่าสักวันหนึ่ง ผมอาจจะได้เจอเขาในฐานะผู้จัดการทีมก็ได้” มูรินโญ่ กล่าว

สำหรับมูรินโญ่และเจอร์ราร์ดจะได้เจอกันอีกคร้้งในเกมพรีเมียร์ลีกในวันอาทิตย์ที่ 10 พฤษภาคมนี้ เวลา 22.00น. และเป็นเกมสุดท้ายที่เจอร์ราร์ดจะพาทีมหงส์แดงบุกไปเยือนเชลซีก่อนที่จะเจ้าจะอำลาทีมไปหลังจบซีซั่นนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook