ไทยชุดบอลโลกเฮ! เฉือนชุดซีเกมส์สุดมันส์ นัดระลึก"โค้ชแต๊ก"(คลิป)

ไทยชุดบอลโลกเฮ! เฉือนชุดซีเกมส์สุดมันส์ นัดระลึก"โค้ชแต๊ก"(คลิป)

ไทยชุดบอลโลกเฮ! เฉือนชุดซีเกมส์สุดมันส์ นัดระลึก"โค้ชแต๊ก"(คลิป)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอลนัดอุ่นเครื่องระหว่าง ทีมชาติไทยชุดฟุตบอลโลก พบกับ ทีมชาติไทยชุดซีเกมส์ ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ในเย็นวันนี้ (13 พ.ค. 2558)

โดยนัดนี้เป็นเกมนัดการกุศล เพื่อเป็นเกียรติแด่ "โค้ชแต๊ก" อรรถพล ปุษปาคม อดีตนักเตะทีมชาติไทย ที่เสียชีวิต ด้วยอาการปอดติดเชื้อเมื่อเดือนเมษายน ที่ผ่านมา  

นอกจากนี้ ถือว่าเป็นการเตรียมความพร้อมของทีมชาติไทยชุดใหญ่ ก่อนลงสนามทำศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก กับ เวียดนาม ในวันที่ 24 พ.ค.นี้ และชุดลุยศึกซีเกมส์ 2015  ระหว่างวันที่ 29 พ.ค. - 15 มิ.ย. 58  ที่ประเทศสิงคโปร์

ซึ่งผลปรากฏว่า ทีมชาติไทย(ชุดคัดบอลโลก) เอาชนะ ทีมชาติไทย(ชุดซีเกมส์) ไปได้ 4-3 แบบสุดมันส์ โดยชุดซีเกมส์มาได้ประตูนำก่อนถึง 2-0 จากลูกยิงของ พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา ในนาทีที่ 6 และ รุ่งรัฐ ภูมิจันทึก ปีกซ้ายดาวรุ่งของเชียงราย ยูไนเต็ด ในนาทีที่ 23

ต่อมาช่วงครึ่งหลัง "ช้างศึก" ชุดใหญ่ มาได้ลูกตีไข่แตกจาก สรรวิชญ์ เดชมิตร  ในนาทีที่ 56 จากนั้นเป็น อดิศักดิ์ ไกรษร มาโหม่งตีเสมอ 2-2 ในนาทีที่ 69 และถัดมา 2 นาที ชุดใหญ่ พลิกขึ้นนำ 3-2 จากการสกัดเข้าประตูตัวเองของ เจนรบ สำเภาดี กองหน้าตัวสำรอง(ชุดซีเกมส์)

แต่ในนาทีที่ 81 ชุดซีเกมส์ ก็มาได้ประตูตีเสมอ 3-3 จากลูกยิงของ ภิญโญ อินพินิจ  เกมทำท่าว่าจะจบด้วยการเสมอกัน แต่แล้ว 5 นาที ต่อมาเป็น ทีมชาติไทย ชุดฟุตบอลโลก ที่มาได้ประตูชัย จากการยิงของ อดิศักดิ์ ไกรษร ทำให้จบเกม ทีมชาติไทย ชุดฟุตบอลโลก แซงเอาชนะ ชุดซีเกมส์ ไป 4-3



ทั้งนี้ รายได้จากบัตรเข้าชมการแข่งขัน (โดยไม่หักค่าใช้จ่าย) เก็บได้เป็นจำนวนทั้งสิ้น  553,900 บาท. รวมกับบริษัทไทยพรีเมียร์ลีก 50,000 บาท.และสโมสรพีทียู ปทุมธานี ซีกเกอร์  10,000 บาท รวมทั้งมูลนิธิซิโก้ 30,000 บาท และผู้สนับสนุนหลักอีก 5 แสนบาท ซึ่งจะนำไปมอบให้กับ "ครอบครัวของโค้ชแต๊ก" ทั้งหมด เป็นจำนวนเงิน 1,143,900 บาท  แต่ยังไม่รวมถึงยอดประมูลเสื้อแข่งขันของนักเตะหลังจบการแข่งขัน

ขอบคุณคลิปจาก : ไทยรัฐทีวี

ขอบคุณภาพจาก : เฟซบุ๊คเพจ "บริษัท สปอร์ตฮีโร่"

อัลบั้มภาพ 51 ภาพ

อัลบั้มภาพ 51 ภาพ ของ ไทยชุดบอลโลกเฮ! เฉือนชุดซีเกมส์สุดมันส์ นัดระลึก"โค้ชแต๊ก"(คลิป)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook