เผย! วาเลนเซียแข้งวิ่งโคตรเร็วที่สุดในโลก

เผย! วาเลนเซียแข้งวิ่งโคตรเร็วที่สุดในโลก

เผย! วาเลนเซียแข้งวิ่งโคตรเร็วที่สุดในโลก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สุดยอด!! อันโตนิโอ วาเลนเซีย ปีกชาวเอกวาดอร์ของ”ผีแดง”แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เจ้าของเสื้อหมายเลข 25 ทำสถิติเป็นนักเตะที่วิ่งได้โคตรเร็วที่สุดในโลก จากการออกมาเปิดเผยของสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติหรือฟีฟ่า(FIFA) ร่วมกับ มุนโด เดปอร์ติโบ

สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติหรือฟีฟ่า(FIFA) ร่วมกับ มุนโด เดปอร์ติโบ หนังสือพิมพ์ชื่อดังแดนกระทิงดุ(สเปน) เปิดเผยข้อมูลทางสถิติว่า! อันโตนิโอ วาเลนเซีย ปีกวัย 29 ปีชาวเอกวาดอร์ของ”ผีแดง”แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นนักเตะที่วิ่งได้โคตรเร็วที่สุดในโลก เป็นอันดับ 1 โดยเจ้าของเสื้อหมายเลข 25 ทำสถิติความเร็วสูงสุดได้อยู่ที่ 35.1 กิโลเมตรต่อชั่วโมงทีเดียว

ตามด้วย แกเร็ธ เบล ปีกรีล มาดริด เป็นอันดับ 2 ทำความเร็วอยู่ที่ 34.7 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ส่วนที่ 3 เป็น อาร่อน เลนน่อน ปีกสเปอร์ส ที่ตอนนี้ลงเล่นให้กับเอฟเวอร์ตัน ด้วยสัญญายืมตัว วิ่งได้ 33.8 กิโลเมนตรต่อชั่วโมง ขณะที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้, ธีโอ วัลคอตต์ และ ลีโอเนล เมสซี่ อยู่อันดับ 4,5,6

จากการทำความเร็วได้ 33.6, 32.7 และ 32.5 กิโลเมตรต่อชั่วโมง (ตามลำดับ) อันดับ 7 เป็น เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าแมนฯ ยูไนเต็ด ทำความเร็วอยู่ที่ 31.2 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ด้าน ฟร้องค์ ริเบรี่ (30.7 กิโลเมตรต่อชั่วโมง), อาร์เยน ร็อบเบน (30.4 กิโลเมตรต่อชั่วโมง), อเล็กซิส ซานเชซ (30.1 กิโลเมตรต่อชั่วโมง) คว้าอันดับ 8, 9, 10 ตามลำดับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook