เจาะไม่เข้า! "ช้างศึก"อุ่นพ่ายโสมแดง0-1ก่อนคัดบอลโลก(คลิป)

เจาะไม่เข้า! "ช้างศึก"อุ่นพ่ายโสมแดง0-1ก่อนคัดบอลโลก(คลิป)

เจาะไม่เข้า! "ช้างศึก"อุ่นพ่ายโสมแดง0-1ก่อนคัดบอลโลก(คลิป)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอลกระชับมิตรทีมชาติ ระหว่าง ทีมชาติไทย (ชุดคัดฟุตบอลโลก) พบกับ ทีมชาติเกาหลีเหนือ ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เมื่อวันพุธที่ 20 พ.ค. ที่ผ่านมา

โดย "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ส่ง 11 ผู้เล่นคนแรกในระบบ 4-3-3 ประกอบด้วย

ผู้รักษาประตู สินทวีชัย หทัยรัตนกุล(GK) - ธีราทร บุญมาทัน, กรวิทย์ นามวิเศษ ปวีณวัช บุญยงค์, นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม กองกลาง สรรวัช เดชมิตร, ชนาธิป สรงกระสินธ์, อดุล หละโสะ กองหน้า เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์, ธีรศิลป์ แดงดา, มงคล ทศไกร

เริ่มเกมครึ่งแรก ได้ 3 นาที เกาหลีเหนือ มีโอกาสก่อน จาง กุ๊ก โชว เปิดบอลโค้งไปหน้าประตู ก่อนที่ สินทวีชัย จะปัดทิ้งไปได้ ถัดมา 4 นาที  ทีมไทย มีลุ้นบ้าง จากจังหวะสับไกของ ชนาธิป ทำให้นายทวารเกาหลีเหนือต้องออกแรงปัดทิ้งออกหลังไป

แต่ในนาทีที่ 20 ของเกม เกาหลีเหนือ ก็มาได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จากจังหวะที่ ลี ยก โชว เปิดบอลไปหน้าประตูให้ ฮอง คัม ซัง ดึงบอลลงก่อนแตะหลบหนึ่งจังหวะแล้วปั่นด้วยขวาบอลเข้าไปตุงตาข่าย
 
มาถึงนาทีที่ 25 เกมของเกาหลีเหนือทำได้ดีมากขึ้นหลังจากครองความได้เปรียบไว้แล้ว แต่ทีมชาติไทยก็ใช้เกมเพรสซิ่งเร็วเช่นกัน ก่อนจะมีจังหวะบาดเจ็บของ กรวิทย์ แต่ไม่เป็นอะไรมาก กลับมาเล่นต่อได้
 
ผ่านไปครึ่งชั่วโมง ทีมชาติไทย ครองเกมมากกว่าและมีโอกาสหลายครั้ง และมาได้จุดโทษ นาที 40 แต่น่าเสียดายที่ ปวีณวัช ยิงไปติดเซฟนายทวารเกาหลีเหนือ ก่อนโดนเคลียร์ทิ้งออกไป จบครึ่งแรก ทีมชาติไทย ตามหลัง ทีมชาติเกาหลีเหนือ 0-1

เริ่มครึ่งหลังทีมชาติไทย เป็นฝ่ายบุกต่อเนื่อง และได้ลุ้นจากจังหวะที่ ธีรศิลป์ จ่ายให้ เอกชัย สำเร วิ่งมากดด้วยขวา แต่ดันไปเข้าข้างตาข่าย
 
ผ่านไป 30 นาทีของครึ่งหลัง ไทยประสานงานได้ลื่นไหล แต่จังหวะสุดท้ายยังหาจังหวะเปิดสกอร์ไม่ได้
 
เข้าสู่ช่วง 5 นาทีสุดท้ายก่อนทดเวลา ทีมชาติไทยยังครองบอลได้เหนือกว่า แต่ก็ไม่สามารถทะลวงตาข่ายโสมแดงได้ จบเกม ทีมชาติไทย พ่าย ทีมชาติเกาหลีเหนือ 0-1

โปรแกรมนัดต่อไปของทีมชาติไทย (ชุดคัดฟุตบอลโลก) จะลงทำการแข่งขันในศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง กลุ่มเอฟ ในวันอาทิตย์ที่ 24 พ.ค.2558  พบกับ  ทีมชาติเวียดนาม ที่ สนามราชมังคลากีฬาสถาน  ไทยรัฐทีวีถ่ายทอดสด เวลา 19.00 น.

ขอบคุณคลิปจาก : ไทยรัฐทีวี

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ เจาะไม่เข้า! "ช้างศึก"อุ่นพ่ายโสมแดง0-1ก่อนคัดบอลโลก(คลิป)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook