เอไอเอ เปิดตัวชุดแข่งใหม่ "ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์" ประจำฤดูกาล 2015-16

เอไอเอ เปิดตัวชุดแข่งใหม่ "ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์" ประจำฤดูกาล 2015-16

เอไอเอ เปิดตัวชุดแข่งใหม่ "ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์" ประจำฤดูกาล 2015-16
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เอไอเอ ประเทศไทย ร่วมกับแฟนคลับสโมสรฟุตบอลท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในประเทศไทย จัดกิจกรรม “AIA-Spurs New Kit Season 2015-2016 Launch” เปิดตัวเสื้อทีม(เหย้า)ชุดใหม่ ประจำฤดูกาล 2015/2016 เป็นประเทศที่ 2 ต่อจากประเทศอังกฤษเจ้าบ้าน

เอาใจแฟนคลับท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ พร้อมจัดกิจกรรมกระชับความสัมพันธ์ระหว่างเอไอเอและกลุ่มคนรักทีม "ไก่เดือยทอง" ในประเทศไทย โดยมีมร. แซง ฮุย ลี ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด เอไอเอ ประเทศไทย เป็นประธานเปิดงาน ณ ร้าน est.33 ชั้น 1 ศูนย์การค้าเดอะ นายน์ พระราม 9

สำหรับเสื้อนักเตะชุดเหย้าฤดูกาล 2015/2016 ของทีมท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ในปีนี้ ได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถัน คำนึงถึงการใช้สอยอย่างแท้จริง โดยเน้นรูปแบบที่แสดงความเป็นเอกลักษณ์ของสเปอร์ส

ที่ตัวเสื้อประกอบไปด้วยสายสีน้ำเงินเข้มวางคาดทะแยงมุมบนตัวเสื้อ โดยได้รับแรงบันดาลใจจากสัญลักษณ์ลูกบอลที่อยู่ใต้สัญลักษณ์ไก่เดือยทอง (Golden Cockerel) ที่ตระหงานอยู่เหนือสนามฟุตบอล ไวท์ ฮาร์ท เลน พร้อมกับโลโก้ AIA ในฐานะผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการ รวมถึงแขนเสื้อทั้งสองข้างและคอเสื้อ เป็นขอบสีน้ำเงิน เนวี่ บลู ซึ่งเป็นสีประจำของสโมสร

ในปีนี้ทางแบรนด์ "อันเดอร์ อาเมอร์" ได้นำนวัตกรรมใหม่ล่าสุดที่เรียกว่า HeatGear มาใช้ในการผลิตเสื้อนักเตะทีมสเปอร์ส เป็นเนื้อผ้าที่มีน้ำหนักเพียง 107 กรัม

ซึ่งจะช่วยให้การเคลื่อนไหวสะดวกและรวดเร็ว เหมาะสำหรับนักฟุตบอลที่ต้องใช้การเคลื่อนไหวร่างกายอย่างรวดเร็วในขณะลงแข่งขัน ทั้งยังใช้เทคโนโลยี ควิกดราย แห้งง่าย และช่วยระบายอากาศได้ดี เป็นหลักสำคัญในการนำเทคโนยีการผลิตเสื้อแบบใหม่ล่าสุดจากอันเดอร์ อาร์เมอร์ มาใช้ในการผลิต

โดยธรรมเนียมของพรีเมียร์ลีก แต่ละทีมจะสวมชุดแข่งใหม่สำหรับฤดูกาลต่อไป ในการแข่งขันนัดสุดท้ายในฐานะทีมเหย้า โดยในปีนี้ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ จะแข่งขันนัดสุดท้ายในสนาม ไวท์ ฮาร์ท เลน พบกับ ฮัลล์ ซิตี้ พร้อมกับสวมชุดนักเตะใหม่ ของฤดูกาล 2015/2016 เป็นนัดแรก ไปแล้วเมื่อวันเสาร์ที่ 16 พฤษภาคม 2558

มร. แซง ฮุย ลี กล่าวว่า “ในฐานะเอไอเอ กรุ๊ปผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการของสโมสรฟุตบอลท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และสโมสรฟุตบอลต่างๆในประเทศ ซึ่งเราได้สนับสนุนมาอย่างต่อเนื่องกว่า 4 ปี ตามนโยบาย Health and wellness

และในปีนี้เราก็จะมีกิจกรรมเกิดขึ้นมากมาย ซึ่งนอกเหนือจากกิจกรรม “AIA-Spurs New Kit Season 2015-2016 Launch” นี้ เราก็จะพาสื่อมวลชนไปร่วมสัมผัสประสบการณ์พิเศษกับกิจกรรม Exclusive training กับโค้ชของทีมท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

พร้อมชมการแข่งขันระหว่าง ทีมท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กับ ทีมชาติมาเลเซียแบบติดขอบสนาม Asian tour และยังมีเเคมเปญ Football development (Football clinic) ที่จะจัดขึ้นให้กับเยาวชนที่มีความสนใจในกีฬาฟุตบอล

เป็นการร่วมมือกันระหว่างไทยพรีเมียร์ลีกที่เอไอเอได้ให้การสนับสนุน รวมทั้ง ทีมท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์  ซึ่งทุกท่านสามารถติดตามข่าวสารและร่วมกิจกรรมสนุกๆผ่าน เว็บไซต์เอไอเอ เฟสบุ๊คเอไอเอ หรือทาง แอพพลิเคชั่น ไลน์ (LINE)”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook