แฟนคลับไทยจัดให้! อำลาเจอร์ราร์ด 17 ปีแห่งความภักดี เริ่มแล้ววันนี้!

แฟนคลับไทยจัดให้! อำลาเจอร์ราร์ด 17 ปีแห่งความภักดี เริ่มแล้ววันนี้!

แฟนคลับไทยจัดให้! อำลาเจอร์ราร์ด 17 ปีแห่งความภักดี เริ่มแล้ววันนี้!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันเวลาหมุนผ่าน นี่ก็ปาเข้าไป 17 ปีเต็มๆ ที่ สเตีเฟ่น เจอร์ราร์ด ก้าวมาเป็นนักเตะอาชีพกับสโมสรลิเวอร์พูล

สุดยอดมิดฟิลด์ ที่ถูกยกย่องว่าดีที่สุดคนหนึ่งของโลก กำลังจะโบกมือลาทีมอันเป็นที่รักของเขาในเวลาอันใกล้นี้

สุดสัปดาห์ที่ผ่านมาคือ ห้วงเวลาสุดท้าย ที่สตีวี่ จี จะได้โชว์ฝีเกือกในสนามแอนฟิลด์ เป็นครั้งสุดท้าย ในฐานะนักเตะ "หงส์แดง" บนพื้นหญ้าที่เขาคลุกคลีมาตลอด 17 ปีเต็มๆ

กองกลางผู้เป็นศูนย์รวมจิตใจของทีม ลงเล่นเป็นเกมสุดท้าย ต่อหน้าแฟนบอลลิเวอร์พูล ก่อนจะโยกไปค้าแข้งกับ แอลเอ กาแล็กซี่ ทันทีที่จบซีซั่นนี้

แม้ "กัปตันเจอร์ราร์ด" จะไม่ได้เลือกแขวนสตั๊ดกับลิเวอร์พูล

แต่ "วิถีแห่งลูกหนัง" การตัดสินใจของเขา คือสิ่งที่แฟนบอลลิเวอร์พูลทุกคนล้วนเข้าใจถึงเหตุและผล ของการย้ายออกจากสโมสรที่เขารักครั้งนี้

การยุติบทบาทในฐานะนักเตะลิเวอร์พูลของ สตีเว่น เจอร์ราร์ด "สมาคมคนไทยเชียร์ลิเวอร์พูล" จึงเตรียมจัดงาน "Thank You Gerrard From Thai Fans Presented"

โดยมี "นิหน่า" สุฐิตา ปัญญายงค์ ผู้ประกาศข่าวกีฬา อดีตนักร้องชื่อดัง รวมถึง  "ติ๊ก" กฤษติกร พรสาธิต แห่งวงเพลย์กราวด์ ที่มาร่วมงานแถลงข่าวความพร้อมในครั้งนี้

ทั้งนี้เพื่อเป็นการขอบคุณ สตีเฟ่น เจอร์ราร์ด กับการลงรับใช้สโมสรมาอย่างยาวนาน ซึ่งงานครั้งนี้จะจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 22-31 พฤษภาคมนี้ ที่สยามเซ็นเตอร์ และ ลานพาร์ค พารากอน

ภายในงานน่าสนใจไม่น้อย เมื่อจะได้พบกับ การแสดงพลังจากเหล่า Fan Club ในการสร้างของขวัญวันเกิดจากพวกเราแฟนบอลหงส์แดงทุกคน ผ่านกิจกรรมที่สร้างสรรค์ขึ้น อาทิ การทำ Mapping Projection ลงไปบนกองเชียร์ เพื่อสร้างเป็นภาพความประทับใจที่สวยงามต่างๆ  ประกอบกับบทเพลง You will never walk alone ที่บรรเลงโดยวงบิ๊กแบนด์ ออเครสตร้าจัดเต็ม

รับรองว่าจะประทับใจและยิ่งใหญ่อลังการ และไม่เพียงเท่านั้น เรายังมีอีกหนึ่ง Special Guest ซึ่งทั้งหมดนี้จะถูกอัดเป็นคลิปวิดีโอ ส่งไปเป็นของขวัญให้กับสตีเฟ่น เจอร์ราร์ด สำหรับงานใหญ่ในวันที่ 31 พฤษภาคมนี้ โดยเราจะจัดงานกันที่บริเวณพาร์ค พารากอน

ในส่วนของ จอห์น บาร์นส์ จะมาร่วมในกิจกรรมของเราด้วย ซึ่งจะเป็นครั้งแรกของเค้าและเป็นครั้งแรกของโลกที่อีกหนึ่ง The Legend ของ Liverpool จะมาทอล์กโชว์ให้ได้ฟินกันด้วย

นอกจากนี้ยังมีนิทรรศการ ที่ Siam Center บริเวณประตูทางเชื่อมมาจากลานพาร์ค พารากอน โดยได้จำลองบรรยากาศต่างๆ ภายในสนามแอนฟิลด์มาไว้ที่งาน แถมยังมีหุ่นขี้ผึ้งสตีเว่น เจอร์ราร์ด มาให้เหล่าสาวก ได้ถ่ายรูปอย่างใกล้ชิด แบบไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ

พร้อมกันนี้ยังมี Photo Backdrop ขนาดใหญ่ เป็นภาพแบ็กกราวน์สนามแอนฟิลด์

สำหรับผู้ที่มาร่วมงานในวันที่ 31 พ.ค. ซึ่งเป้นวันสุดท้ายของงาน จะมีรางวัลใหญ่ เป็นจักรยานยนต์ Honda MOOVE Liverpool FC Limited Edition มูลค่า 52,000 บาท แจกฟรีๆ

นี่คือสิ่งที่ เหล่าแฟนบอลหงส์แดง ที่อยากจะตอบแทน "สตีเฟ่น เจอร์ราร์ด" ก่อนที่เขาจะโบกมือลาสโมสรลิเวอร์พูลหลังหมดฤดูกาลนี้

งานนี้ใครที่เป็นแฟนพันธุ์แท้ของ เจอร์ราร์ด และสโมสรลิเวอร์พูล ไปเจอกันได้ในงานนี้ครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook