จัดเต็ม! ผ่าคะแนนนักเตะไทย หลังเกมเชือดเหงียน1-0

จัดเต็ม! ผ่าคะแนนนักเตะไทย หลังเกมเชือดเหงียน1-0

จัดเต็ม! ผ่าคะแนนนักเตะไทย หลังเกมเชือดเหงียน1-0
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากเกมฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย กลุ่ม เอฟ นัดแรก เมื่อวันอาทิตย์ที่ 24 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ภายใต้การคุมทัพของ "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือแห่งยุค

ที่พาทีมชาติไทย เปิดบ้านประเดิม 3 แต้มแรก ด้วยการเอาชนะ ทีมชาติเวียดนาม 1-0 แบบหืดจับเหมือนกัน โดยได้ประตูชัยจาก ปกเกล้า อนันต์ ที่ลงมาเป็นซุปเปอร์ซับกดประตูในนาทีที่ 81 และเป็นประตูเดียวในเกมนี้

วันนี้ เรามีคะแนนนักเตะมาให้ดูกันเช่นเคย มาดูว่าใครได้คะแนนเท่าไหร่กันบ้าง?

สินทวีชัย หทัยรัตนกุล : เป็นเกมที่เจ้าตี๋โชว์การอ่านเกมได้อย่างสุดยอด ลูกออกมาตัดบอลจาก เล คอง วิน บอกเลยว่าความเก๋ายังช่วยทีมชาติได้จริงๆ
คะแนน 8/10

นฤบดินทร์ วีรวัฒน์โนดม : เติมเกมรุกได้ตามดั่งใจต้องการ และเล่นเข้าขากับ เอกชัย สำเหร่ ได้ดี ขณะที่เกมรับแม้จะยังไม่ใช่ฟอร์ม ที่ดีที่สุด แต่เจ้าต้นถือว่าสอบผ่าน
คะแนน 6/10

กรวิทย์ นามวิเศษ : เล่นได้เหนียวแน่น และดักจังหวะ เล คอง วินน์ กองหน้าของเวียดนามได้อยู่หมัด เสียดายที่จังหวะดันขึ้นไปโขกลูกนิ่งของเขา ไม่สามารถเปลี่ยนเป็นประตูได้
คะแนน 7/10

สุทธินันท์ พุกหอม : เดอะเอ็ม เล่นด้วยฟอร์มที่ยอดเยี่ยม แม้เกมรับจะไม่ต้องออกแรกนัก แต่จังหวะการเข้าบอล และตัดเกม ยังถือว่าช่วยทีมได้มาก
คะแนน 7/10

ธีราทร บุญมาทัน : รุกและรับได้ไร้ที่ติ ลูกฟรีคิกหวังผลได้สมราคา น่าเสียดายที่ลูกยิงฟรีคิก ช่วงปลายครึ่งหลัง หลุดกรอบออกไป
คะแนน 7/10

สารัช อยู่เย็น : รักษามาตรฐานของตัวเองอย่างน่าชื่นชม การไล่ตัดบอล และการมีส่วนร่วมกับเกม แต่ช่วงท้ายมีเป๋ และจ่ายบอลเสียง่ายไปนิด
คะแนน 7/10

สรรวัชร์ เดชมิตร : คุมเกมแดนกลางได้ แถมแต่งตัวเรียบร้อยสุดๆ (555) ได้ตะบันในท้ายครึ่งแรก น่าเสียดายไปติดเซฟของนายทวารเวียดนาม แต่โดยรวมถือว่าเป็นผู้เล่นหน้าใหม่ ในนามทีมชาติไทย ที่สอบผ่านเลยทีเดียว
คะแนน 7/10

ชนาธิป สรงกระสินธ์ : เรียกเสียงคราง...อื้อหือ อื้อหือ ทั้งสนาม เขาปั่นป่วนผู้เล่นเวียดนามได้ทั้งทีม แต่ข้อเสียของเมสซี่แดนสยาม ในเกมนี้ คือไม่ยอมตะบันไกลๆ ทั้งที่เป็นเครื่องหมายการค้าของเขาเอง
คะแนน 8/10

เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ : เกมด้านซ้ายผ่านตลอดจริงๆ สำหรับปรกความเร็วสูงจากฉลามชล เกมนี้เขาโชว์ผลงานได้ตามมาตรฐานของตัวเอง น่าเสียดายที่ไม่มีชื่อเป็นผู้ทำสกอร์
คะแนน 7/10

เอกชัย สำเร : ความจี๊ดจ๊าดของเขา ทำให้เกมฝั่งขวาดูไหลลื่นกว่าเดิม และมีโอกาสหลุดเดี่ยวเข้าไปยิง น่าเสียดายที่ไม่เป็นประตู
คะแนน 7/10

ธีรศิลป์ แดงดา : พลทหารมุ้ย ดูเนือยๆ และดูว่ายังไม่ใช่มุ้ยคนเดิม ต้องรอเวลาและให้เขากลับมาเป็นคนเดิม เกมนี้เขาใช้โอกาสเปลืองไปหน่อย
คะแนน 6/10

นักเตะสำรองที่ลงสนาม

ศราวุฒิ มาสุข : ลงมาก็ป่วนทันที ความเร็ว และการเล่นริมเส้นที่เขาถนัด กดดันเวียดนามได้ดีทีเดียว
คะแนน 6/10

ปกเกล้า อนันต์ : เจ้าปกลงมาพร้อมกับทีเด็ดจากการยิงไกล และแน่นอนว่าประตูชัยของเขาสวยสดงดงามจริงๆ
คะแนน 8/10

อดิศักดิ์ ไกรษร : ลงมากดดันแนวรับได้อย่างยอดเยี่ยม มีโอกาสได้โขกเหน่งๆ แต่ไม่เป็นประตู แต่เขาลงมาถือว่าเปลี่ยนโฉมหน้าเกมบุกของทีมไทยในทันที
คะแนน 7/10

 

*โดยโปรแกรมฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง นัดที่สองของทีมไทย จะบุกไปเยือน ไต้หวัน ในวันที่ 16 มิ.ย.58

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook