"สิงห์บลูส์" ยกพลถึงเมืองไทย-แข้งดังมาเพียบพร้อมดวลไทยแลนด์ออลสตาร์

"สิงห์บลูส์" ยกพลถึงเมืองไทย-แข้งดังมาเพียบพร้อมดวลไทยแลนด์ออลสตาร์

"สิงห์บลูส์" ยกพลถึงเมืองไทย-แข้งดังมาเพียบพร้อมดวลไทยแลนด์ออลสตาร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การแข่งขันฟุตบอลนัดประวัติศาสตร์ “เดอะ สิงห์ เชลซี เอฟซี เซเลเบรชั่น แมตช์, ไทยแลนด์ 2015” (The Singha Chelsea FC Celebration Match, Bangkok 30 May 2015) ที่ บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด ร่วมกับ “สิงห์บลูส์” สโมสรฟุตบอลเชลซี

นำทีมแชมป์พรีเมียร์ลีกอังกฤษ ฤดูกาลล่าสุด 2014-15 “สิงห์บลูส์” เชลซี เดินทางมาฉลองแชมป์ร่วมกับแฟนๆฟุตบอลชาวไทย เป็นประเทศแรกในโลก ระหว่างวันที่ 28-30 พ.ค.นี้ และมีคิวดวลแข้งกับ ไทยแลนด์ ออลสตาร์ ในวันเสาร์ที่ 30 พ.ค. ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน หัวหมาก

ล่าสุดเมื่อเวลา 09.56 น. นักเตะเชลซี ได้เดินทางมาถึงเมืองไทย ด้วยเที่ยวบินพิเศษ เที่ยวบินที่ ARN86B ที่สนามบินดอนเมือง โดยเครื่องดีเลย์ไป 1 ชั่วโมง ซึ่งมี นายภูริต ภิรมย์ภักดี กรรมการบริหาร บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด

พร้อมด้วย นายฉัตรชัย วิรัตน์โยสินทร์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด และ นายจาตุรนต์ หิมะทองคำ ผู้อำนวยการฝ่ายกลยุทธ์ธุรกิจ-การตลาดกีฬาต่างประเทศ บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด ให้การต้อนรับนักกีฬา พร้อมกับมีแฟนฟุตบอลเชลซีชาวไทยให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น

ซึ่งกองทัพนักเตะสิงห์บลูส์ มาในชุดลำลองสีฟ้าทั้งทีม นำทัพโดย “เดอะ แฮปปี้วัน” โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมชาวโปรตุเกส พร้อมนักเตะชั้นนำของทีมอย่าง เอแด็น อาซาร์ เจ้าของรางวัลผู้เล่นยอดเยี่ยมแห่งปีของฟุตบอลอังกฤษทุกสถาบัน, จอห์น เทอร์รี่ กัปตันทีมจอมแกร่ง, ดีเอโก้ คอสต้า หัวหอกทีมชาติสเปน ฯลฯ ซึ่งทันทีที่เดินมาถึง สโมสรเชลซี ได้เขียนข้อความผ่านทางโซเชี่ยลดังอย่าง ทวิตเตอร์@ChelseaFC  ว่า We've arrived safely in Bangkok!

ก่อนจะเดินทางเข้าพักที่โรงแรมแชงกรีล่า จากนั้นในเวลา 13.30 น.จะมีการแถลงข่าวอย่างเป็นทางการที่ห้องบอลรูม ชั้น 3 ของโรงแรมแชงกรีล่า

ทางด้าน นายภูริต กล่าวว่า การเดินทางมาในครั้งนี้ นอกจากเราจะได้ดูการเล่นของทีมแชมป์พรีเมียร์ลีก ลีกระดับท็อปของโลก พร้อมกับการฉลองแชมป์แล้ว สิงห์ คอร์เปอเรชั่น ยังเปิดโอกาสให้กับเยาวชนชาวไทย ได้สัมผัสประสบการณ์ระดับโลก

โดยในวันศุกร์ที่ 29 พฤษภาคมนี้ จะมีการเปิดคลินิกสอนเยาวชน “สิงห์ เชลซี เอฟซี ฟุตบอล คลีนิก” ในช่วงเช้า เวลา 10.00-12.00 น. ที่สนามฟุตบอลสิงห์ ฟุตบอล ปาร์ค เมืองทองธานี จากนั้นเวลา 18.00 น. นักเตะสิงห์บลูส์ ลงทำการฝึกซ้อม (Close Training) ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน หัวหมาก โดยได้เปิดโอกาสให้น้องๆเยาวชนจาก 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ ที่สิงห์พามาร่วมสัมผัสบรรยากาศการฝึกซ้อมอย่างใกล้ชิดอีกด้วย

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ "สิงห์บลูส์" ยกพลถึงเมืองไทย-แข้งดังมาเพียบพร้อมดวลไทยแลนด์ออลสตาร์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook