“ณณิณ” ซ้อมหนัก หวังขึ้นโพเดี้ยม “บุรีรัมย์ ซูเปอร์ จีที”

“ณณิณ” ซ้อมหนัก หวังขึ้นโพเดี้ยม “บุรีรัมย์ ซูเปอร์ จีที”

“ณณิณ” ซ้อมหนัก หวังขึ้นโพเดี้ยม “บุรีรัมย์ ซูเปอร์ จีที”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การแข่งขันรถยนต์ทางเรียบ รายการดังของประเทศญี่ปุ่น อย่าง ซูเปอร์จีที เตรียมยกพลมาดวลความเร็วสนามที่ 3 ของฤดูกาล 2015 ที่ ช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ ระหว่างวันที่ 20-21 มิถุนายน ในรายการ "บุรีรัมย์ ซูเปอร์ จีที เรซ 2015"

ความเคลื่อนไหวล่าสุด "โชกุน" ณณิณ อินทร์พยุง นักขับดาวรุ่งชาวไทย ที่ร่วมชิงชัย รุ่นจีที 300 ภายใต้สังกัดอาร์นาจ เรซซิ่ง ถือเป็นหนึ่งในนักขับไทยที่จะได้ลงขับต่อหน้าแฟนๆ ในบ้านเกิดเป็นปีที่ 2 ติดต่อกัน โดยล่าสุดเจ้าตัวอัดคลิปการเตรียมความพร้อมอย่างหนักในระหว่างเก็บตัวฝึกซ้องอยู่ที่ประเทศญี่ปุ่น ทั้งการออกกำลังกายเพื่อรักษาความฟิต รวมถึงการฝึกซ้อมขับผ่านเครื่องซีมูเลเตอร์

ณณิณ เปิดเผยว่า “ตอนนี้อยู่ระหว่างเตรียมความพร้อมก่อนเดินทางไปแข่งขันสนาม 3 ในเมืองไทยครับ หลักๆ จะอยู่ที่การออกกำลังกายโดยการวิ่ง และเข้ายิมเพื่อให้ร่างกายนั้นพร้อมตลอดเวลาครับ นอกจากนี้ยังมีการฝึกซ้อมการขับแบบจำลองผ่านเครื่องซีมูเลเตอร์ เพื่อให้คุ้รนเคยกับไลน์สนาม รวมถึวตัวรถ แม้จะไม่ได้ช่วยทั้งหมด แต่ก็ถือเป็นการทำการบ้านที่ดีก่อนแข่งขัน”

“ในปีนี้เราเปลี่ยนมาใช้รถแข่ง เมอร์เซเดส-เบนซ์ เอสแอลเอส เอเอ็มจี จีที3 (Mercedes-Benz SLS AMG GT3) จึงต้องปรับตัวเล็กน้อย ผ่าน 2 สนามแรกของปีมา ผลงานของทีมยังคงต้องปรับปรุงเพื่อหาจุดที่ลงตัวที่สุด ซึ่งการแข่งขันในเมืองไทยมีความสำคัญกับผมมาก และต้องเป้าที่จะขึ้นโพเดี้ยมให้ได้ และถ้าไต่ขึ้นไปถึงแชมป์จะเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมที่สุด ครับ” ณณิณ เผย

สำหรับ ณณิณ ก้าวเข้าสู่วงการความเร็วด้วยการลงชิงชัยรถคาร์ท ก่อนจะไต่เต้าขึ้นไปขับรถฟอร์มูล่ารายการดังของประเทศญี่ปุ่น อย่าง เจแปนิส ฟอร์มูล่าทรี แชมเปี้ยนชิพ ในปี 2013 หลังจากนั้นได้โยกมาร่วมทำการชิงชัย ศึกซูเปอร์ จีที ในฤดูกาลที่ผ่านมา ภายใต้สังกัดอาร์นาจ เรซซิ่ง

ศึก ซูเปอร์จีที 2015 สนาม 3 จะแข่งขันที่สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ ในวันที่ 19-21 มิถุนายนนี้ โดยบัตรราคา 300 , 500 ,1500  เปิดจองแล้วที่ all ticket  ร้าน 7-11 สอบถามการใช้สิทธิส่วนลด 25 -50 % สำหรับลูกค้าผู้สนับสนุนของสนาม โทร. 02-711-7788

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook