"เชลซี" เปิดคลีนิคสอนบอลเยาวชนไทย

"เชลซี" เปิดคลีนิคสอนบอลเยาวชนไทย

"เชลซี" เปิดคลีนิคสอนบอลเยาวชนไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ความเคลื่อนไหวการแข่งขันฟุตบอลนัดประวัติศาสตร์ “เดอะ สิงห์ เชลซี เอฟซี เซเลเบรชั่น แมตช์, ไทยแลนด์ 2015” (The Singha Chelsea FC Celebration Match, Bangkok 30 May 2015) ระหว่างวันที่ 28-30 พ.ค.นี้ และมีคิวดวลแข้งกับ ไทยแลนด์ ออลสตาร์  ในวันเสาร์ที่ 30 พ.ค. ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน หัวหมาก

ล่าสุดวันศุกร์ที่ 29 พ.ค.58 บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด ร่วมกับ สโมสรฟุตบอลเชลซี เปิดคลีนิกสอนฟุตบอลให้กับน้องเยาวชนไทย “สิงห์ เชลซี เอฟซี ฟุตบอล คลีนิก” ที่สนามสิงห์ ฟุตบอล ปาร์ค เมืองทองธานี โดยพาสต๊าฟโค้ชสโมสรฟุตบอลเชลซี

นำโดยเอียน วู๊ดรอฟฟ์, เดวิด มองค์, เดวิด สจ๊วต มาร่วมสอนเทคนิกต่างๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเทคนิกการทำประตู และการเลี้ยงบอล โดยมีเยาวชนที่มาจากอะเคเดมี่ของสโมสรฟุตบอลที่ สิงห์ ให้การสนับสนุน อายุระหว่าง 9-12 ปี กว่า 50 คน ร่วมกิจกรรม

คุณกิตติศักดิ์ ชัยมงคลตระกูล ผู้อำนวยการกลุ่มลูกค้าสัมพันธ์ บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด กล่าวว่า “สิงห์ เป็นโกลบอลพาร์ทเนอร์กับสโมสรฟุตบอลเชลซี มาตั้งแต่ปี 2010 ตลอด 5 ปีที่ผ่านมา เราได้ทำกิจกรรมร่วมกับเชลซีมาโดยตลอด และในการเดินทางมาร่วมฉลองชัยกับแฟนๆชาวไทยในครั้งนี้ เราจึงได้ร่วมกับ เชลซี จัดกิจกรรม สิงห์ เชลซี เอฟซี ฟุตบอล คลีนิก ซึ่งเป็นอีกกิจกรรมหนึ่งที่ สิงห์ ร่วมกับ เชลซี

ในการพัฒนานักฟุตบอลเยาวชนไทยให้รู้เทคนิกและการฝึกสอนระดับโลก กับทีมโค้ชชุดแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ซึ่งจะเป็นประโยชน์ต่อวงการฟุตบอลของไทยเป็นอย่างมาก ก่อนที่สโมสรฟุตบอลจะมีคิวดวลแข่งกับ ทีมไทยแลนด์ ออลสตาร์ ในวันเสาร์ที่ 30 พ.ค.นี้”

สำหรับโปรแกรมนักเตะสโมสรฟุตบอลเชลซี ในเวลา 18.00 น.นักเตะสิงห์บลูส์ ลงทำการฝึกซ้อม (Close Training) ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน หัวหมาก โดยได้เปิดโอกาสให้น้องๆเยาวชนนักเตะจาก 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ ที่สิงห์พามาร่วมสัมผัสบรรยากาศการฝึกซ้อมอย่างใกล้ชิดอีกด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook