เปิดทางฟัลเกา..สิงห์ขายเรมี่พาเลซจอง

เปิดทางฟัลเกา..สิงห์ขายเรมี่พาเลซจอง

เปิดทางฟัลเกา..สิงห์ขายเรมี่พาเลซจอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เชลซี แชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ และ แคปิตอล วัน คัพ ขึ้นป้ายประกาศขาย โรอิก เรมี่ กองหน้าวัย 28 ปีชาวน้ำหอม ออกจากถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ในช่วงซัมเมอร์นี้ ด้วยการตั้งราคาไว้ที่ 15 ล้านปอนด์ (ราว 750 ล้านบาท) โดยที่มี คริสตัล พาเลซ สนใจ

ความเคลื่อนไหวของถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ล่าสุด! สโมสร”สิงห์บลูส์”เชลซี เจ้าของดับเบิ้ลแชมป์ฤดูกาลที่ผ่านมา ขึ้นบัญชีขาย โรอิก เรมี หัวหอกวัย 28 ปีชาวฝรั่งเศสที่ย้ายมาซบตักเมื่อปี 2014 ออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ด้วยค่าตัว 15 ล้านปอนด์ (ราว 750 ล้านบาท)

ทั้งนี้เพื่อเป็นการรักษาความสมดุลทางการเงิน และเปิดทางให้กับ ราดาเมล ฟัลเกา กองหน้ากัปตันทีมชาติโคลอมเบีย ย้ายมาล่าตาข่ายแทนที่ในฤดูกาลหน้า 2015/2016 ในส่วนของ เรมี อดีตแข้งควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส ได้รับความสนใจจาก คริสตัล พาเลซ

เนื่องจาก อลัน พาร์ดิว ที่เคยได้ร่วมงานกันกับ เรมี่ สมัยที่อยู่กับทีม”สาลิกาดง”นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เมื่อปี 2013 และตอนนี้ต้องการได้ตัวไปร่วมงานกันอีกครั้งในถิ่นเซลเฮิร์ส ปาร์ค แต่ก็มีปัญหาตรงที่ค่าเหนื่อยซึ่ง พาเลซ ไม่น่าจะจ่ายไหว ที่ขณะนี้รับกับ เชลซี วีกละ 80,000 ปอนด์ อาจต้องขอนักเตะลดค่าเหนื่อยลง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook