วูดส์จ้างอดีตที่ปรึกษาจอร์จบุชมาชี้แนะ

วูดส์จ้างอดีตที่ปรึกษาจอร์จบุชมาชี้แนะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ไทเกอร์ วูดส์ นักกอล์ฟ หมายเลข 1 ของโลก ตกเป็นข่าวเรียกใช้บริการจาก อารี เฟลสเชอร์ อดีตที่ปรึกษาและโฆษกของ จอร์จ ดับเบิ้ลยู บุช อดีตประธานาธิบดีสหรัอเมริกา ในการให้คำแนะนำเกี่ยวกับการฟื้นฟูภาพลักษณ์ที่ดีงามของตัวเอง
กลับคืนมา หลังจากที่ตกเป็นข่าวอื้อฉาว นับตั้งแต่ปลายเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา ตามรายงานข่าวจาก นิวยอร์ก โพสต์ หนังสือพิมพ์สหรัฐ

แหล่งข่าวเผยว่า วูดส์ รู้ตัวดีว่า เมื่อถึงที่สุดแล้วตัวเองก็ต้องออกมาพูดจาต่อหน้าสาธารณชน พร้อมกับตอบคำถามบรรดาสื่อมวลชนอยู่ดี ซึ่งประการหลังเป็นสิ่งที่เจ้าตัว ยังไม่ได้ทำในการแถลงข่าวอย่างรวบรัดตัดความเพียง 13 นาทีครึ่ง
เมื่อวันศุกร์ที่ 19 ก.พ.ที่ผ่านมา เมื่อเป็นเช่นนี้ วูดส์ จึงจำเป็นต้องหันไปขอคำแนะนำจาก กูรู ระดับ เฟลสเชอร์ ในที่สุด

เฟลสเชอร์ เป็นผู้ก่อตั้ง อารี เฟลสเชอร์ สปอร์ตส์ คอมมูนิเคชั่นส์ เมื่อปี 2008 ซึ่งเป็นบริษัทประชาสัมพันธ์ด้านการกีฬา เพื่อชี้แนะแนวทางการตอบโต้และควบคุมสถานการณ์วิกฤติของผู้ว่าจ้าง แถมยังเป็นการลงทุนร่วมกับ ไอเอ็มจี สปอร์ตส์
แอนด์ เอ็นเตอร์เทนเมนต์ บริษัทที่ดูแลผลประโยชน์ของ วูดส์ ด้วยอีกต่างหาก โดยหลังจากที่ทำหน้าที่เลขานุการฝ่ายสื่อมวลชนของทำเนียบขาว ระหว่างเดือนมกราคม 2001-กรกฎาคม 2003 เฟลสเชอร์ ก็ผันตัวมารับจ็อบเป็นที่ปรึกษา และเคยช่วยเหลือให้คำแนะนำแก่ มาร์ค แม็คไกวร์ นักเบสบอลผู้อื้อฉาว จากกรณีโด๊ปยา เมื่อปี 2005 มาก่อนแล้ว

ลูกค้าของอดีตกุนซือ บุช ยังรวมไปถึง องค์กรและบุคคลในวงการอเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล และเบสบอล เมเจอร์ ลีก ด้วยเช่นกัน รวมทั้ง ยังเคยเป็นที่ปรึกษาให้กับ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ต่อกรณีการรับมือ เรื่องราวความขัดแย้งจากการแยกทางกับ เบร็ตต์ ฟาร์ฟ ควอเตอร์แบ็กชื่อดัง เมื่อปี 2008 ด้วยเช่นกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook