ลือให้แซ่ด! เลสเตอร์สนดึง "สารัช" ลุยพรีเมียร์ลีก!

ลือให้แซ่ด! เลสเตอร์สนดึง "สารัช" ลุยพรีเมียร์ลีก!

ลือให้แซ่ด! เลสเตอร์สนดึง "สารัช" ลุยพรีเมียร์ลีก!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

งานนี้มีลุ้น! เมื่อ "เจ้าตัง" สารัช อยู่เย็น กองกลางกัปตันทีมชาติไทยชุดแชมป์ซีเกมส์ 2015 ตกเป็นข่าวว่าอยู่ภายใต้การจับตามองของ "เลสเตอร์ ซิตี้" ทีมในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

สารัช โชว์ฟอร์มเด่นในทัวร์นาเม้นต์ซีเกมส์ที่เพิ่งจบลงไป จนสำนักข่าว ESPN สื่อดังของอเมริกา เปรียบเทียบว่าเป็น "ชาบี อลอนโซ่ ไทยแลนด์" และตอนนี้กำลังตกเป็นข่าวว่าอาจได้ไปโชว์เพลงแข้งในอังกฤษกับ เลสเตอร์ ซิตี้

ซึ่งเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ทางสโมสร เลสเตอร์ ซิตี้ เพิ่งมาเยือนประเทศไทย ภายใต้การนำของประธานสโมสร นายวิชัย ศรีวัฒนประภา โดยได้นำนักเตะมาพบปะแฟนๆ และคาดว่าน่าจะมีการหานักเตะใหม่ไปเสริมทีม เพื่อสู้ศึกพรีเมียร์ลีกฤดูกาล 2015-16 ด้วย

และหนึ่งในนักเตะที่ ไนเจล เพียร์สัน กุนซือใหญ่ให้ความสนใจเป็นพิเศษคือ สารัช อยู่เย็น ห้องเครื่องทีมชาติไทยชุด U23 ซึ่งเล่นได้อย่างโดดเด่นในซีเกมส์ครั้งที่ 28 ที่เพิ่งจบลงไปเมื่อสัปดาห์ก่อน

รายงานแจ้งว่า เพียร์สัน ได้มีโอกาสชมการแข่งขันของทีมชาติไทยทางโทรทัศน์ และได้ค้นหาข้อมูลของ เจ้าตัง เพื่อหารือกับเจ้าของสโมสรชาวไทย ถึงความเป็นไปได้ในการขอยืมตัวแข้งหน้าหล่อมาร่วมทีมในฤดูกาลหน้า

ทั้งนี้ เพียร์สัน กำลังมีปัญหาในเรื่องการหานักเตะมาเสริมทัพ หลังจากนักเตะดาวรุ่ง 3 รายของทีมคือ  เจมส์ เพียร์สัน, ทอม ฮูปเปอร์ และ อดัม สมิธ ถูกฉีกสัญญา เนื่องจากกรณีคลิปลับอื้อฉาวนั่นเอง

อย่างไรก็ดี เส้นทางค้าแข้งของแข้งตัวเก่งจากเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด รายนี้ อาจไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะเรื่องเวิร์ก เพอร์มิต หรือใบประกอบอาชีพสำหรับชาวต่างชาติในประเทศอังกฤษนั้นเข้มงวดมาก

และล่าสุดตัวแทนสโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ ก็ได้ออกมาปฏิเสธแล้วว่าทั้งหมดเป็นเพียงแค่ข่าวลือเท่านั้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook