อำนาจดวลคาซิเมโรมั่นใจศึกมวยแชมป์โลกIBF

อำนาจดวลคาซิเมโรมั่นใจศึกมวยแชมป์โลกIBF

อำนาจดวลคาซิเมโรมั่นใจศึกมวยแชมป์โลกIBF
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อำนาจ ดวลหมัด คาซิเมโร ในศึกป้องกันแชมป์โลก IBF ไฟต์บังคับ ต่างคนต่างมั่นใจกันทั้งคู่

ศึกดวลกำปั้นสะท้านโลก" คู่เอก "เจ้าเพชร"  อำนาจ เกษตรพัฒนา จะป้องกันแชมป์โลกรุ่นฟลายเวต (112 ปอนด์) สหพันธ์มวยนานาชาติ (IBF) ไฟต์บังคับกับ จอห์น รีล คาซิเมโร ผู้ท้าชิงฟิลิปปินส์ "จิมมี่" ดร.เอกรัฐ ไชยโชติช่วง โปรโมเตอร์ เผย ศึกครั้งนี้ถือเป็นนิมิตรใหม่วงการมวยโลกเมืองไทย ที่กล้าจัดชกในวันหยุดสุดสัปดาห์ และย้ายเวลาไปชกในช่วงกลางคืน รวมทั้งการจัดแสงสีเสียงตระการตา ที่สำคัญยังมีการเปิดจำหน่ายบัตรเป็นครั้งแรกในรอบหลายปี คือชั้นริงค์ไซด์จำนวน 100 ที่นั่ง ใบละ 1,500 บาท พร้อมของที่ระลึก นอกเหนือจากนั้นจะเปิดให้ชมฟรีแต่ด้วยความจุผู้ชมเพียง 3,000 คนเท่านั้น ซึ่งต้องขอบัตรเข้าชมล่วงหน้า ที่ ไทย ทิคเก็ต เมเจอร์ ทุกสาขา 

ด้าน อำนาจ แชมป์โลกชาวไทยวัย 36 ปีเผย ตนซ้อมเต็มที่ยอมรับว่าคู่ชกเป็นมวยอันตรายหมัดหนักรวดเร็วทั้งซ้ายขวา ตนไม่ดูเทปคู่ชกเพราะไม่อยากกังวล แต่ "เสธ.วีป" พล.อ.ทวีป จันทรโรจน์ เจ้านายเก่าได้ศึกษาสไตล์การชก คาซิเมโร อย่างละเอียดและคอยแนะเชิงแก้ทางมวยไว้ให้แล้ว ซึ่งในการแถลงข่าวครั้งนี้ อำนาจ และ คาซิเมโร ได้ยืนเผชิญหน้ากันให้ช่างภาพถ่ายรูป และจับมือกันต่างคนจ้องหน้ากันเขม็ง และยิ้มทักทายกัน ยืนยันมั่นใจด้วยกันทั้งคู่ อำนาจ ดูได้เปรียบรูปร่าง ช่วงชก เล็กน้อย 

ขณะที่  แซมมี เจลโล เอนี่ ผจก.ของ คาซิเมโร เผยว่า สำหรับการมาชิงแชมปโลกกับอำนาจครั้งนี้แตกต่างกัน สภาพอากาศไทยกับฟิลิปปินส์ก็คล้ายๆกัน แม้ไฟต์ล่าสุดจะเอาชนะน็อกนักชกเม็กซิกันที่เม็กซิโกเพียงแค่ยก 2 เมื่อช่วงสิ้นปี แต่คาซิเมโร ก็เก็บตัวฟิตซ้อมมาต่อเนื่องถึง 6 เดือนเต็ม จึงมั่นใจจะเอาชนะแชมป์โลกชาวไทยได้แน่นอน เพียงแต่ผลการชกจะจบลงแบบคะแนนหรือน็อกเอาท์นั้น ต้องคอยติดตามดูบนเวทีการชกครั้งนี้จะมีขึ้นที่ อินดอร์ สเตเดี้ยม หัวหมาก วันเสาร์ที่ 27 มิ.ย.นี้ ถ่ายทอดสด ทีวีดิจิตอลช่อง โมโน 29 เวลา 18.00-20.00 น.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook