เคลียร์นะ! "ลีซอ"เปิดใจจังหวะศอกใส่"ไดร์"

เคลียร์นะ! "ลีซอ"เปิดใจจังหวะศอกใส่"ไดร์"

เคลียร์นะ! "ลีซอ"เปิดใจจังหวะศอกใส่"ไดร์"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ลีซอ" ธีรเทพ วิโนทัย ปีกตัวเก่งของ "เพื่อนตำรวจ" เปิดใจถึงจังหวะเล่นนอกเกมใส่ ปิยพล ผานิชกุล แบ็คขวาของ เอสซีจีเมืองทอง ยูไนเต็ด

หลังจากเกมโตโยต้าลีกคัพรอบ 32 ทีมสุดท้าย ระหว่าง ทีมสโมสรเพื่อนตำรวจ ที่เอาชนะ ทีมเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด 2-0 เมื่อวันที่ 1 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

ซึ่งหลังจบเกมดังกล่าวมีประเด็นที่ถูกพูดถึงอย่างหนักหน่วง โดยเฉพาะในโลกโซเชียลที่ออกมาวิพากษ์วิจารณ์ ถึงจังหวะที่ ธีรเทพ เล่นนอกเกมไปศอกใส่ ปิยพล ว่าเป็นการเล่นที่ไม่มีสปิริตและจงใจทำร้ายเพื่อนร่วมอาชีพ

ล่าสุด "ลีซอ" ได้ออกมาเปิดใจถึงกรณีดังกล่าวว่า "จริงๆ แล้วก็มีปัญหาหลายจังหวะแหละ แต่จังหวะที่ผมทำอะไรก็มีปัญหาหมด แต่ว่ามันก็คือจังหวะของฟุตบอลที่จะต้องมีการเอาคืนกันบ้าง"

"ซึ่งผมกับไดร์ก็ไม่มีปัญหาอะไรกัน คือเราก็รู้นิสัยกัน มันก็รู้นิสัยผม..ผมก็รู้นิสัยมัน ยังไงแต่ละคนก็ต้องการสร้างความได้เปรียบให้กับทีมตัวเอง ก็มีปากมีเสียงกัน มีอะไรกันเป็นเรื่องปกติ"

"ตลอดทั้งเกมคุณอาจจะเห็นจังหวะนั้นส่วนใหญ่ แต่ด้วยความสนิทกันอยู่ด้วยกันเล่นด้วยกันมา ก็อำกันตลอดเวลาอาจจะไม่มองหน้ากัน"

"ซึ่งบางคนก็ไม่เห็นมุมตรงนี้ แต่ตรงนี้เราก็มีการขอโทษกัน สุดท้ายมันก็จบคือก็ไม่มีอะไรต่อ..เป็นแค่จังหวะในสนาม..ขอบคุณทุกคนครับที่ให้กำลังใจ"

 

ส่วนอันนี้เป็น IG ของ "ลีซอ" โพสต์ขอโทษ"น้องไดร์"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook